Bạn đã sẵn sàng hội ngộ 5 Ultraman hùng mạnh tại sự kiện Manga Festival 2024 chưa?

Đến với gian hàng FPT Play x Ultraman tại sự kiện Manga Festival 2024, các Ultra-fan sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành thành viên thứ 6 của biệt đội Anh hùng Ánh sáng. Sự kiện sẽ diễn ra từ 08 giờ đến 20 giờ ngày 28/07 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc Tế SKY EXPO Việt Nam (Công viên Phần mềm Quang Trung – Số 1, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh).

Sau khi công bố khởi chiếu chuỗi 5 siêu phẩm Ultraman gồm Ultraman Z, Ultraman Trigger, Ultraman Decker, Ultraman Blazar và Ultraman Arc từ đầu tháng 06/2024, FPT Play tiếp tục chiều lòng người hâm mộ với cơ hội lần đầu tiên được gặp gỡ và chụp hình cùng các người hùng mới nhất của năm 2024.

Khách đến tham quan gian hàng FPT Play x Ultraman tại sự kiện Manga Festival 2024 sẽ có cơ hội:

  • Gặp gỡ và chụp hình cùng với vị Anh hùng Ánh sáng mới nhất của năm 2024 tại các buổi Meet & Greet.
  • Trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới được trải nghiệm Ultraman Card Game và nhận về những phần quà vô cùng hấp dẫn.
  • Trải nghiệm DLC của Ultraman trên game GigaBash cùng bạn bè.

Cẩm nang không thể thiếu để theo chân các vệ binh ngân hà tại Manga Festival 2024:

Ngày 20/07 vừa qua, phần tiếp theo của loạt phim siêu anh hùng, Ultraman Blazar, đã ra mắt trên hệ thống FPT Play. Các Ultra-fan Việt Nam sẽ có thể thưởng thức các phần phim yêu thích trên FPT Play với lựa chọn phụ đề và lồng tiếng. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *