Phim thái hot 2024 – Baifern “hắc hóa” trong phim Thiên Sứ Tội Lỗi!

Thiên Sứ Tội Lỗi là bộ phim truyền hình Thái Lan với nội dung ngập tràn drama ngay từ những tập đầu tiên. Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả nhờ câu chuyện kịch tính, sâu sắc và sự thể hiện đầy ấn tượng của nữ diễn viên Baifern Pimchanok trong vai Thongdee.

Phim thái hot 2024 - Thiên Sứ Tội Lỗi!

Giới thiệu 

  • Tên phim: Thiên Sứ Tội Lỗi (Tựa quốc tế: The Lady And Her Lovers)
  • Đạo diễn: Koo Ekkasit Trakulkasemsuk
  • Diễn viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon, Jes Jespipat Tilapornputt, Iang Sittha Sapanuchart
  • Thể loại: Tình cảm, Tâm lý
  • Số tập: 16

Nội dung phim

Thiên sứ tội lỗi có tên khác là Thong prakai Saed, là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết. Trước khi bộ phim do Baifern Pimchanok đóng chính được trình làng, đã từng có 07 phiên bản Thiên Sứ Tội Lỗi ra mắt và nhận về sự yêu thích từ khán giả.

Thong prakai Saed (Baiferm)

Thiên sứ tội lỗi có nội dung xoay quanh cô gái trẻ tên Thongdee (Baifern Pimchanok thủ vai) và ước vọng đổi đời nhờ thân xác. Ngay từ tập 1, Thongdee đã khiến khán giả xót xa vì cảnh bị mẹ ruột bỏ rơi, giao cô cho người phụ nữ không quen biết nuôi dưỡng.

Những năm sau này, Thongdee lớn lên cùng sự uất ức, oán hận. Cô muốn vươn lên, thoát khỏi cảnh hẩm hiu ở vùng quê nghèo bằng thân xác. Thongdee sở hữu nhan sắc hơn người, không chỉ xinh đẹp cô còn có vóc dáng vô cùng quyến rũ. Chính điều này đã cuốn hút đám đàn ông xung quanh và nhiều lần đẩy Thongdee vào cảnh khốn khó.

9 người đàn ông đi qua đời Thongdee có xuất thân, hoàn cảnh khác nhau nhưng đều sở hữu điểm chung là trở thành bước đệm để Thongdee thực hiện tham vọng, dã tâm đổi đời. Từ hoàn cảnh là hạt bụi ở làng quê nghèo, Thongdee từng bước đi lên, chạm lấy vàng son. Tuy nhiên, đổi đời nhờ thân xác thì không thể có kết cục tốt đẹp. Cho đến cuối cùng, thứ ở lại với Thongdee chỉ là tổn thương và bi kịch.

Diễn xuất thuyết phục của mỹ nữ đẹp nhất Thái Lan Baifern Pimchanok

Bộ phim Thiên Sứ Tội Lỗi do Baifern Pimchanok đóng chính khiến khán giả bị thu hút bởi cốt truyện đa tầng. Những góc khuất đằng sau sự hận thù của một cô gái trẻ bị bỏ rơi khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Cả nhan sắc và diễn xuất của Baifern Pimchanok trong dự án phim này đều được khán giả đánh giá rất cao.

Baifern Pimchanok sinh năm 1992 và là gương mặt đắt giá của showbiz Thái Lan. Cô được công chúng yêu mến qua bộ phim Mối Tình Đầu đóng cặp cùng Mario Maurer. Tuy nhiên, sau đó Baifern Pimchanok lại vướng loạt ồn ào đời tư như nghiện ngập, lộ ảnh thân mật với người đàn ông lạ…

Có thời điểm danh tiếng và sự nghiệp của Baifern Pimchanok tụt dốc không phanh. May mắn nhờ có bộ phim Yêu Nhầm Bạn Thân, nữ diễn viên lại có cơ hội lần nữa được tỏa sáng. Ở thời điểm hiện tại Baifern Pimchanok đang là nữ thần vạn người mê với ngoại hình đẹp, diễn xuất ấn tượng qua từng vai diễn.

Link xem phim thái hot 2024 – Thiên Sứ Tội Lỗi

Link xem phim Thiên Sứ Tội Lỗi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *