Bộ đôi Thu Phương – Minh Vương tái hiện loạt hit đình đám của thế hệ 8x-9x tại Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay

Sân khấu kết hợp giữa hai giọng ca Thu Phương và Minh Vương (M4U) tại số thứ tư của chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian – Love in The Bay đã mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Chương trình sẽ được trình chiếu trọn vẹn trên FPT Play vào 20 giờ thứ Bảy, ngày 24/08 với chất lượng 4K.

Những giai điệu quen thuộc được làm mới

Minh Vương là cái tên không còn xa lạ với những người yêu nhạc Việt, gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X. Trên sân khấu của Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay số 4, nam ca sĩ đã mang đến những bản hit một thời như Nhớ Em, Mưa Rơi Lặng Thầm, Hương Vị Tình Thân và đặc biệt là Rất Lâu Rồi Mới Khóc – ca khúc mới đây nhất nam ca sĩ cho ra mắt. 

Ca sĩ Minh Vương

Lần đầu tiên cùng đứng chung một sân khấu, Minh Vương không giấu nổi sự hồi hộp khi được song ca cùng “chị đẹp” Thu Phương. Cả hai đã có phần hoà giọng đầy bất ngờ với hit học trò Xe Đạp hay bản mashup Mưa – Chưa Bao Giờ

Gần 40 năm hoạt động trong nghề, nữ ca sĩ Thu Phương gây thương nhớ cho những người yêu nhạc bởi chất giọng đặc trưng của mình. Khán giả đã được thăng hoa cảm xúc bởi giọng hát trầm ấm nhưng đầy nội lực qua những ca khúc Em Sẽ Chẳng Là Ai, Răng Khôn, liên khúc Biển và bản mashup Trăng Dưới Chân Mình – Cô Gái Đến Từ Hôm Qua. Sau Chưa Bao Giờ, Ta Một Lần Ở Đó là ca khúc mới nhất mà nhạc sĩ Việt Anh viết cho Thu Phương.

sự kết hợp giữa Minh Vương và Thu Phương

Phần đổi hit “đặc sản” của chương trình được nhạc sĩ Dương Cầm lựa chọn Nơi Mùa Thu Bắt Đầu cho giọng ca Minh Vương và Vệt Nắng Cuối Trời qua phần thể hiện của Thu Phương. Đêm nhạc kết thúc trọn vẹn với phần song ca Một Vòng Việt Nam đầy vui tươi và hào hùng, kết hợp với màn pháo hoa rực rỡ giữa vịnh di sản.

Ca sĩ Thu Phương và những nỗi sợ bủa vây

Chia sẻ tại hậu trường, Thu Phương bộc bạch, việc kết hợp với những nghệ sĩ trẻ luôn là thử thách “khó nhằn” nhất trong suốt chặng đường làm nghệ thuật của chị. “Cố gắng để mình trưởng thành đơn giản hơn so với việc khi mình đã có tuổi mà phải làm mình trẻ lại và đặt mình vào những bài hát rất trẻ”, chị đẹp 7X cho biết. 

Ca sĩ Thu Phương

Với gần 40 năm đứng trên sân khấu, Thu Phương trong mắt khán giả luôn là một nữ ca sĩ dày dặn kinh nghiệm và đầy bản lĩnh. Thế nhưng chị thường nhắc nhiều về những nỗi sợ bủa vây. Theo Thu Phương, thời gian qua đi, nỗi sợ trong chị càng nhiều. Đó không phải nỗi sợ trước những khó khăn hay vì không đủ tự tin mà chính là sợ những điều không lường trước có thể xảy đến. “Thu Phương như một người đi trên mây. Mỗi bước đi mình đều đắn đo vì không biết khi nào mình sẽ bị hụt chân và rơi tự do vào không trung”, chị bộc bạch.

Có lẽ những nỗi sợ vô hình đến với Thu Phương từ thời điểm chị mất đi người bố kính yêu. Đó chính là lý do mỗi lần thể hiện ca khúc Ta Một Lần Ở Đó – bài hát được Thu Phương hoàn thiện ngay sau sự ra đi của bố – nữ ca sĩ đều xúc động rơi nước mắt. Hai năm sau khi Ta Một Lần Ở Đó ra mắt, tại buổi tập chương trình Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay, cảm xúc ấy của Thu Phương vẫn chưa nguôi ngoai. 

Tổng kết

Trọn vẹn màn hòa giọng giữa “chị đẹp” Thu Phương và trưởng nhóm M4U Minh Vương  sẽ được trình chiếu với chất lượng 4K vào 20 giờ thứ 7, ngày 24/08 trên FPT Play. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *