Phim Nhất Niệm Quan Sơn – Lưu Thi Thi hóa vai nữ sát thủ siêu ngầu

Nhất Niệm Quan Sơn (A Journey to Love)

Bạn đã bao giờ bạn mơ tưởng về những cuộc đấu tranh lịch sử, những võ sĩ tài ba chiếm lĩnh rừng rú, hay những trận đấu đỉnh cao giữa các anh hùng của thời xa xưa? Nếu câu trả lời là có, thì phim võ thuật cổ trang chính là thứ mà bạn không thể bỏ qua! Với những cảnh quay đẹp mắt, kỹ xảo hoành tráng và bối cảnh lịch sử hấp dẫn, phim võ thuật cổ trang sẽ đưa bạn vượt thời gian và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đầy thách thức. Điều này chắc chắn khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình và tìm hiểu thêm về thể loại phim mãn nhãn này. Hãy cùng khám phá thế giới đầy màu sắc và truyền cảm hứng của phim võ thuật cổ trang dưới trong bàiviết dưới đây!

Giới Thiệu

Tên phim: Nhất Niệm Quan Sơn, A Journey to Love, 一念关山

Đạo diễn: Châu Tịnh Thao

Diễn viên: Lưu Thi Thi, Phương Dật Luân, Lưu Vũ Ninh, Trần Đô Linh, Vương Nhất Triết, Trần Hựu Duy, Hà Lan Đậu, Hà Lan Đậu,…

Thể loại: Cổ trang, Võ thuật

Số lượng: 40 (tập)

Ngày phát sóng: 27 tháng 11 năm 2023

Quốc gia: Trung Quốc

Phim Nhất Niệm Quan sơn là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang võ thuật. Bộ phim được đạo diễn bởi Châu Tịnh Thao và sản xuất của hãng Thượng Hải Ninh Mông, cùng với các diễn viên nổi tiếng đó là Lưu Thi Thi, Phương Dật Luân, Lưu Vũ Ninh,…

Bộ phim kể về cuộc chiến phân tranh của Ngô Quốc và An Quốc.

Tóm tắt

Phim Nhất Niệm Quan sơn (A Journey to Love) kể về nữ sát thủ của Chu Y Vệ – Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi). Trong một lần làm nhiệm vụ trà trộn vào Ngô Quốc đê đánh cắp bản đồ kho lương của địch, không may cô và đồng đội bị phát hiện và bị quân của nhóm sát thủ Lục Đạo Đường truy sát. Trong lúc trốn chạy, đồng đội của cô bị giết chết hết và chỉ còn mình cô sống sót.

Lưu Thi Thi Và Lưu Vũ Ninh

Quá chán với cảnh giết chóc, cô nhân cơ hội bị truy sát và giả chết để chạy trốn. Cứ tưởng rằng sau khi trốn thoát cô sẽ được sống một cuộc sống ngao du, tự tại nhưng thật không may cô lại rơi vào tay của tướng quân Ngô Quốc – Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh). Lúc này, Ninh Vũ Châu đang thực hiện nhiệm vụ của Ngô Quốc đó là hộ tống công chúa Dương Doanh (Hà Lan Đậu) sang An Quốc để làm con tin. Biết được thân phận của Nhậm Như Ý, Ninh Viễn Châu đã yêu cầu nếu cô đưa mình vào đến An Quốc thì anh sẽ thả cô và từ đó duyên phận của họ được gắn kết cùng nhau.

Nhân vật

Nhân vật chính

Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi)

Lưu Thi Thi

Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi) là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, cá tính, mạnh mẽ và sở hữu võ thuật cao cường. Cô là nữ sát thủ của tổ chức Chu Y Vệ, hằng ngày cô phải thực hiện các nhiệm vụ được tổ chức giao, lúc thì giết người, lúc thì đi trộm bản đồ của nước láng giềng Ngô Quốc. Mặc dù là sát thủ nhưng sâu thẳm trong cô vẫn là một cô gái có tấm lòng lương thiện và luôn khao khát được sự tự do, ngao du bốn bể.

Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh)

Lưu Vũ Ninh

Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh) là tướng quân của Ngô Quốc, anh có ngoại hình điển trai, lạnh lùng, và sở hữu võ công cao cường. Anh là một người tuy bề bề có vẻ gai góc nhưng lại là người có tấm lòng lương thiện. Hằng ngày anh luôn phải đối mặt với sự bất công từ triều đình và cảnh giết chóc, những thứ đó đã nhen nhóm trong sâu thẳm con người anh sự tự do. 

Nhân vật phụ ấn tượng

Ngoài 2 nhân vật chính là Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi) và Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh) thì không thể không để đến các nhân vật phụ gây ấn tượng trong lòng khán giả như: Vu Thập Tam (Phương Dật Luân), Dương Doanh (Hà Lam Đậu), Lý Đồng Quan (Thường Hoa Sâm), Tôn Lãng (Lý Hoan), Đặng Khôi (Trương Hàm), Nguyên Lộc (Trần Hựu Duy), Tiền Chiêu (Vương Nhất Triết), Kim Mị Nương (Hoàng Mộng Oánh), Chiêu Tiết Hoàng Hậu (Vương Diễm), Chương Tung (Trương Lũy), Tiêu Nghiên (Trần Đô Linh), Già Lăng (Trương Chỉ Khê), An Đế (Doãn Chú Thắng), Ngô Đế (Trương Thiên Dương), Đỗ Trường Sử (Lỗ Hành), Sơ Quý Phi (Trần Tiểu Vân), Sơ Nguyệt (Trần Hạo Vũ)

Điểm nổi bật

Dàn diễn viên

Điểm Nổi Bật Trong Nhất Niệm Quan Sơn

Với sự tham gia diễn xuất của Lưu Thi Thi – sao nữ hạng A của giới Hoa Ngữ, và ca sĩ – diễn viên tài năng Lưu Vũ Ninh đã làm cho bộ phim được quan tâm hơn bao giờ hết từ lúc bộ phim khi máy đến khi phát sóng.

Ngoài ra thì không thể không nhắc đến dàn diễn viên phụ hùng hậu, lão làng trong giới diễn xuất đó là Phương Dật Luân, Hà Lam Đậu, Thường Hoa Sâm, Lý Hoan, Hoàng Mộng Oánh. Nhờ kỹ năng diễn xuất phong phú, bộ phim đã được thể hiện một cách chân thực nhất và truyền tải được hết ý nghĩa, thông điệp đến khán giản. 

Các diễn viên đã truyền tải thành công những tình cảm, suy nghĩ và ý kiến của nhân vật một cách sâu sắc và chân thực. Từ những diễn viên chính cho đến các vai phụ, mỗi người đều đã đóng góp vào sự thành công của phim và tạo nên những nhân vật sống động, hấp dẫn.

Tạo hình

Bộ phim “Nhất Niệm Quan Sơn” thuộc thể loại cổ trang, vì vậy mà các nhân vật được tạo hình rất chỉnh chu, bắt mắt. Những bộ trang phục của quý phi, công chúa, hoàng thượng, tướng quân đều toát lên được vẻ uy nghiêm, quyền lực.

Kỹ thuật quay

Từ những góc giao đấu võ thuật, đến những phong cảnh hùng vĩ đã làm cho người xem mãn nhãn với những thước phim trong “Nhất Niệm Quan Sơn”. Rất ít bộ phim nào được đầu tư và trang bị một cách kỹ lưỡng như vậy

Đánh giá

Mặc dù bộ phim mới chỉ phát sóng được 6 tập đầu nhưng đã rất thu hút người xem ngay tập đầu tiên lên sóng. Bộ phim được khán giả đón nhận và đánh giá cao nhất trong năm 2023 so với các bộ phim khác cùng lên sóng. 

Có thể thấy từ những đánh giá khách quan của khán giả dành cho bộ phim đã chứng minh rằng bộ phim không chỉ có nội dung hay, dàn diễn viên chất lượng, mà còn truyền tải được thông điệp và ý nghĩa từ các nhân vật trong phim.

Tầm ảnh hưởng

Phim Nhất Niệm Quan Sơn không chỉ mang lại giá trị giải trí cho khán giả mà còn tạo ra sự lan tỏa văn hóa võ thuật Trung Hoa trên toàn thế giới. Những cảnh quay đẹp mắt cùng với các kỹ xảo đặc sắc trong phim đã trở thành nguồn cảm hứng và tiêu biểu cho nhiều bộ phim võ thuật sau này. Với tình tiết hấp dẫn và thông điệp lớn về sự kiên trì, đồng lòng và lòng dũng cảm, phim Nhất Niệm Quan Sơn đã trở thành một hiện tượng văn hóa và có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng yêu thích võ thuật Trung Quốc.

Link phim cổ trang võ thuật Trung Hoa sắp phát sóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *