Dữ Phượng Hành – Phim cổ trang thần thoại hot nhất 2024

Nội Dung Phim Dữ Phượng Hành

Phim cổ trang Trung Quốc – hồi hộp, lôi cuốn và đầy sự kì diệu! Đối với những ai yêu thích nghệ thuật điện ảnh, không có gì tuyệt vời hơn việc ngồi trước màn hình và cảm nhận được vẻ đẹp từ những bộ phim cổ trang. Những bộ phim này không chỉ là những câu chuyện đầy mê hoặc, mà còn mang đến cho khán giả một hành trình vượt thời gian, đắm chìm trong sự tráng lệ của văn hóa Trung Hoa. 

Dù bạn đang tìm kiếm những khoảnh khắc lãng mạn hay hành động hoành tráng, bài viết này sẽ giúp bạn khám phá vẻ đẹp độc đáo của thể loại phim này và những tác phẩm nổi tiếng không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi bước vào thế giới cổ trang Trung Quốc và khám phá những điều kỳ diệu mà nó mang lại trong bộ phim cổ trang hot 2023 sắp được phát sóng dưới đây nhé!

Giới thiệu

  • Tên phim: Dữ Phượng Hành, The Legend of Shen Li, 与凤行
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Tân Văn Lai, Trương Thiên Dương,…
  • Đạo diễn: Đặng Khoa
  • Thể loại: Cổ trang, Thần thoại
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Ngày phát sóng: Dự kiến trong năm 2023

Phim Dữ Phượng Hành (与凤行) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang huyền thoại. Bộ phim được chuyển thể từ tuyển thuyết Jiu Lu Fei Xiang của nhà văn Cửu Lộ Hương Phi và được đạo diễn bởi Đặng Khoa, cùng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng – Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Tân Văn Lai, 

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa Tiên giới – Ma giới và chuyện tình thần thoại giữa Thần Quân (Lâm Canh Tân) và nữ Ma Vương (Triệu Lệ Dĩnh).

Nội dung

Phim Dữ Phượng Hành kể về những cuộc chiến giữa 2 thế cực Tiên giới – Ma Giới. Câu chuyện phải kể về hàng ngàn năm trước, các vị thần cổ đại đã chết, và trên thế giới chỉ còn một vị Thần Quân cuối cùng – Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Có tin đồn rằng vị Hành Chỉ Thần Quân này đã sống một mình trên thiên đường hàng vạn năm, tàn nhẫn và vô dục (người không có ham muốn dục vọng). Trong trận đại chiến giữa Tiên Giới vs Ma Giới, Hành Chỉ Thần Quân đã dùng hết sức lực của mình để ngăn cảm cuộc thảm sát và cũng chính từ đó hắn cũng biến mất không để lại tung tích.

Triệu Lệ Dĩnh Và Lâm Canh Tân Trong Dữ Phượng Hành

Sau cuộc chiến sinh tử Tiên – Ma, chớp mắt cái nhìn lại đã là chuyện của mấy trăm năm về trước. Bỗng một ngày xuất hiện một nữ Ma Vương – Thẩm Li (Triệu Lệ Dĩnh). Cô là Nữ Vương được sinh ra với một viên ngọc trai ở thế giới ma quỷ, cuộc đời của Thẩm Li thật tươi sáng và rực rỡ. Nhưng vào dịp sinh nhật ngàn năm của cô bỗng bị cuốn vào cuộc liên hôn. Với tính cách mạnh mẽ, yêu tự do, cô đã lên kế hoạch đào hôn.

Trên đường trốn chạy, Thẩm Li truy bắt và bị đánh trọng thương trở về nguyên hình phượng hoàng và rơi xuống trần gian. Khi cô bị thương nặng và hôn mê, người bán hàng rong đã coi cô như một con gà béo, nhổ hết lông trên người cô rồi nhốt vào lồng để bán. Cô được mua bởi một nam thanh niên và cũng nhờ sự cố này mà số phận của cả hai được gắn kết chặt chẽ với nhau.

Diễn xuất dàn Cast

Diễn Viên Trong Phim Dữ Phượng Hành

Trong phim Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Ma Vương Thẩm Li, Lâm Canh Tân vào vai Hành Chỉ Thần Quân. Đây là 2 nhân vật có rất nhiều sự thay đổi về mặt cảm xúc (hỉ, nộ, ái, ố) cũng như các hoạt động hình thể (so bì võ công), để có thể vào vai một cách tốt nhất thì đòi hỏi rất nhiều về sự chuyên nghiệp và kỹ năng của diễn viên. Có thể nói vai chính này chỉ có thể là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân mới có thể đảm nhận được. 

Ngoài ra thì không thể không kể đến những bạn diễn khác như Tân Văn Lai, Trương Thiên Dương, Châu Tuấn Vỹ,.. Họ cũng đã thể hiện vai diễn một cách tròn trịa nhất.

Bằng cách thể hiện những cảm xúc hết sức tinh tế và sự thể hiện nhân vật đầy sức sống, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã góp phần tạo nên một bộ phim đáng xem và sâu sắc. Với tài năng diễn xuất hàng đầu, cả 2 đã đứng trên đỉnh cao của sự thành công nghệ thuật. 

Điểm nổi bật 

Dữ Phượng Hành là một bộ phim cổ trang có thể nói rất ít bộ phim truyền hình đã phát sóng có thể so bì được về độ đầu tư hoành tráng về mặt kỹ thuật quay tinh xảo, sắc nét, âm thanh sống động, hình ảnh nhân vật được khắc họa bằng những bộ y phục có một không hai. 

Tóm lại bộ phim được chú trọng đến mặt hình ảnh và biên tập tinh tế. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ hiện đại và những cảnh quay tuyệt mỹ, bộ phim thu hút người xem bởi vẻ đẹp đôi mắt và tài năng của nhóm làm phim. Các cảnh quay điệu nghệ và sắc sảo cùng với hiệu ứng hậu kỳ tạo nên một không gian sống động và hấp dẫn.

Dự đoán độ hot

Mặc dù bộ phim mới chỉ tung trailer và chưa có lịch phát sóng cụ thể nhưng cũng có thể thấy được sức hút rất lớn. Những best cut, trailer được tung lên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Facebook, Twitter đã thu hút được rất nhiều tương tác của khán giả (like, share, comment,…). 

Dự đoán ngày bộ phim phát sóng sẽ khiến cho các bộ phim truyền hình khác sẽ tụt thứ hạng và nhường lại ngôi vị top 1 tìm kiếm cho bộ phim. Với dàn diễn viên đỉnh, nội dung phim hay, kỹ thuật quay tinh xảo chắc chắn bộ phim sẽ khiến cho người xem luôn trong trạng thái mong chờ tập tiếp theo.

Link phim cổ trang thần thoại Trung Quốc – Dữ Phượng Hành

Phim cổ trang “Dữ Phượng Hành” hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những thước phim hay nhất, chất lượng nhất. Ngoài những phân cảnh giao chiến, bộ phim còn đem đến thông điệp tình yêu sâu đậm không đổi thay dù là ở kiếp nào đi chăng nữa nếu chúng ta luôn hướng về nhau. Cùng đón xem bộ phim cổ trang thần thoại hay nhất 2023 nhé!

Đừng quên theo dõi blog FPT Play để cập nhập thêm nhiều thông tin mới nhất về các bộ phim cổ trang, hiện đại của màn ảnh Trung Quốc nhé!

Link phim cổ trang Trung Quốc hay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *