Metallic Rouge – Bom Tấn Anime Hot Nhất đầu năm 2024

Bạn là một người thích thể loại hành động, khám phá, điều tra, thu thập thông tin thì không thể không khám phá bộ anime Hot dưới đây nhé. Bạn sẽ phải choáng ngợp vì độ sắc nét của bộ anime kết hợp với những âm thanh, thước phim hành động mãn nhãn cùng với những câu chuyện cảm động người xem. Khám phá cùng blog FPT Play ngay thôi nào!

Rouge Redstar

Giới thiệu

Anime Metallic Rouge (メタリックルージュ, Metarikku Rūju) là bộ anime nổi tiếng của Nhật Bản thuộc thể loại hành động. Bộ anime được sản xuất bởi Studio Bones nhân dịp 25 năm thành lập công ty. Anime Metallic Rouge được viết kịch bản bởi nhà biên kịch nổi tiếng Toshizo Nemoto và được đạo diễn bởi Motonobu Hori – người đã tạo ra bộ anime nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản “My Hero Academia”.

Bộ anime Metallic Rouge kể về trận chiến của cô gái người máy Rouge Redstar với nhóm người máy nổi loạn Immortal Nine.

Tóm tắt

Rouge Redstar và Rouge Redstar

Bộ anime Metallic Rouge kể về một thế giới nơi con người và người máy cùng chung sống hòa thuận. Rouge Redstar – một cô gái người máy cùng với bạn của mình là Naomi Orthmann thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt nhóm người máy  chống đối chính phủ – Immortal Nine.

Nhân vật

Rouge Redstar

Người Máy Rouge Redstar (

Rouge là một cô gái người máy chỉ mới 10 tuổi nhưng nhìn cô lại trông như 17 tuổi. Cô có ngoại hình cá tính, lạnh lùng và khó gần nhưng thật ra cô lại là một cô gái lương thiện. Cô có năng lực có thể biến đổi thành Rouge Metal. Sở thích của cô là chocolate.

Naomi Orthmann

Naomi Orthmann

Naomi 23 tuổi, cô là bạn thân của Rouge. Cô là một điều tra viên của chính phủ, cô có nhiệm vụ theo dõi và giám sát các hành động của nhóm người máy phản động – chuyên chống đối chính phủ. Cô là người có tính cách hài hước nhưng bên trong lại là một người có lý trí và rất điềm tĩnh trước mọi vấn đề. Là một người thông minh và kiến thức sâu rộng cô chịu trách nhiệm thu thập tất thông tin và hoạch định chiến lược mỗi khi chính phủ đưa ra hành động tiêu diệt một tổ chức nào đó

Jean Yunghart

Jean Yunghart

Jean là một phó giám đốc của sở điều tra, anh là con trai của Tiến sĩ Joy Yunghart. Anh lớn lên cùng với các người máy do cha anh chế tạo ra. Anh là một người thông minh và tính toán, để đạt được mục đích mà bản thân muốn anh không ngại dùng bất cứ thủ đoạn. Anh cũng là người ra lệnh trực tiếp cho Rouge và Naomi lên kế hoạch và tiêu diệt Immortal Nine

Sara Fitzgerald

Sara Fitzgerald

Sara là một ca sĩ sống tại sao Hỏa, cô là một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Nhờ vào sự thông minh, tài ăn nói cô  đã chiếm lấy trái tim của những giám đốc của các tổ chức, công ty lớn. Lợi dụng những ưu điểm của bản thân cô đã sớm trở thành vị khách đặc biệt trong lòng các vị quan chức cấp cao và lợi dụng họ để đạt được mục đích cá nhân.

Jaron Fate

Jaron Fate

Jaron là một robot, anh có ngoại hình cao ráo, phong lưu và có một gương mặt góc cạnh. Anh là thành viên trong nhóm robot chống đối lại chính phủ. Anh là một người có tính cách phóng khoáng vì vậy mà được rất nhiều nữ nhân mến mộ, luôn đặt niềm vui của bản thân lên trên mọi quyết định từ tổ chức. Anh có khả năng cải trang thành bất cứ ai mà anh muốn.

Jill Sturgeon

Jill Sturgeon

Jill là con người và cô là một nhà báo tự do. Cô có ngoại hình xinh đẹp, cá tính được thể hiện qua những trang phục cô mặc và bộ tóc tém màu bạch kim. Cô là một người có tính cách chính trực, luôn bảo vệ những người bị phân biệt đối xử. Cũng vì tính cách đó mà cô đã tự mình đến sao Hỏa và phơi bày những bất công mà những người bị phân biệt phải gánh chịu. 

Afdal Bashal

Afdal Bashal

Afdal là một bác sĩ chuyên về robot, anh làm việc ở một phòng khám tại một thị trấn thuộc nơi tổ chức robot đang ẩn nấp. Anh có ngoại hình cao ráo, điển trai, lịch lãm, và là một người có tính kỷ luật, trách nhiệm cao trong công việc.                                                       

Eden Vallock

Eden Vallock

Eden là một điều tra viên về tàn tích chiến tranh trên sao Hỏa. Anh là một người có thân hình cao ráo, săn chắc cùng với một khuôn mặt đầy hu thút người nhìn. Anh là một người có tính cách cởi mở, hòa đồng. Nhìn anh dù khá trẻ nhưng lại là một người có kỹ năng dày dặn trong việc điều tra – thu thập thông tin. 

Ash Stahl

Ash Stahl

Ash là một cựu điều tra viên của cục An Ninh. Anh có ngoại hình gai góc và ít thiện cảm.Tuy nhiên anh lại là một người cực kỳ giỏi trong công việc, những vụ án anh đảm nhiệm thì đều chính xác và nhanh chóng. Anh là một điều tra viên rất đặc biệt vì cách điều tra của anh dựa vào trực giác và đôi chân. Anh ta rất ghét robot vì vậy mà nhiệm vụ lần này của anh là truy tìm tung tích của tổ chức robot chuyên chống đối chính phủ.

Noid 262

Noid 262

Noid là một điều tra viên và cũng là đồng đội của Ash trong việc truy tìm tung tích của tổ chức robot. Anh là một người cực kì thông minh và có tài trong việc kinh doanh.

Lịch phát sóng

Theo thông tin chức thức từ ban truyền thông của Studio Bones, bộ anime Metallic Rouge dự kiến phát sóng vào ngày 10 tháng 1 năm 2024. Hiện nay Studio Bones mới chỉ tung ra trailer và một số thông tin về nhân vật nhưng cũng đã thấy được sự quan tâm của khán giả trong nước và quốc tế có thể thấy được độ Hot của anime.

Bài hát chủ đề của anime Metallic Rouge

Vào ngày 7 tháng 12, bài hát chủ đề mở đầu và kết thúc chính thức của Metallic Rouge đã được tiết lộ trong trailer. Ca khúc mở đầu là bài hát Rouge của Yu-ka và ca khúc kết thúc là Scarlett do Dazbee thể hiện.

Vào ngày 20 tháng 11, Crunchyroll cũng đã phát hành một “video nhạc đặc biệt” để tiết lộ một trong những bài hát sẽ xuất hiện trong nhạc nền của bộ anime khoa học viễn tưởng Metallic Rouge sắp tới đó là Crimson Lightning.

Bài hát này do nhà soạn nhạc của chương trình – Taisei Iwasaki sáng tác. Đoạn video dài 2 phút 30 giây đan xen những cảnh quay chưa  từng thấy với lời bài hát gợi ý về những trận chiến hoành tráng sắp diễn ra trong loạt phim mecha này – cũng như bản chất đen tối hơn những gì được đề xuất trước đó trong đoạn giới thiệu tháng 10.

Dự đoán rating phát sóng

Mặc dù nhà sản xuất Studio Bones mới chỉ công bố lịch dự kiến phát sóng cùng với một số hình ảnh poster và trailer của anime Metallic Rouge nhưng nó đã khiến người xem phải tìm kiếm thông tin trên các nền tảng như Google, Facebook, Tiktok, Youtube, Twitter, … Qua những lượt tìm kiếm về thông tin bộ anime thì chúng ta có thể khẳng định rằng đây sẽ là 1 trong những bộ anime hot nhất 2024 và đặt được thứ hạng cao ngay những tập đầu phát sóng. 

Tổng kết

Metallic Rouge là một bộ anime thuộc thể loại hành động nhưng có lại chứa đọng rất nhiều thông điệp về tình bạn, tình thân được thể hiện khéo léo qua những thước phim như cả người và robot cùng chung sống trong một thế giới và cùng nhau làm việc, giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc hoạn nạn, cùng nhau chung tay bảo vệ hòa bình, tiêu diệt cái xấu.

Hãy theo dõi blog FPT Play để cập nhập thêm nhiều thông tin về các bộ anime hay và ý nghĩa nhất nhé!

Link thông tin các bộ Anime Hot 2024 sắp phát sóng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *