Doraemon Movie 43: Nobita no Chikyuu Symphony – Phim hoạt hình điện ảnh hot nhất 2024

Hoạt Hình Dorarmon Movie 43

Doraemon Movie 43: Nobita no Chikyuu Symphony đã ra mắt với những tưởng tượng siêu hài hước và cuốn hút không tưởng, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm đầy thú vị cho khán giả. Với những phiên bản trước đã tạo nên cơn sốt toàn cầu, liệu phần 43 có thể vượt qua sự mong đợi và tiếp tục chinh phục trái tim của fan hâm mộ? Hãy cùng khám phá những chi tiết đầy bất ngờ và những cuộc phiêu lưu mới lạ trong bài viết dưới đây!

Giới thiệu

Doraemon Movie 43: Nobita no Chikyuu Symphony (Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu) là một bộ phim hoạt hình điện ảnh Nhật Bản. Bộ phim dựa trên loạt manga nổi tiếng “Doraemon” của tác giả Fujiko F. Fujio. Đây là bộ phim thứ 43 trong loạt phim Doraemon và đã được khán giả mong đợi từ trước khi công bố. Phim do Imai Kazuaki đạo diễn, và Utsumi Teruko biên kịch.

Nobita Và Doraemon

Âm nhạc luôn tồn tại xung quanh chúng ta, nếu như 1 ngày âm nhạc không còn tồn tại thì cuộc sống sẽ ra sao? Đây cũng chính là chủ đề chính của bộ phim Doraemon Movie 43: Nobita no Chikyuu Symphony. Đây là một chủ đề chưa bao giờ được khai thác trong các phần phim điện ảnh Doraemon trước đó. 

Tóm tắt nội dung phim Doraemon Movie 43

Doraemon Movie 43: Nobita no Chikyuu Symphony

Bộ phim Doraemon Movie 43 kể về hành trình phiêu lưu của Doraemon, Nobita và các bạn tại hành tinh Mushika – nơi âm nhạc được coi là nguồn sống. Đầu tiên phải kể đó là trong một tiết học âm nhạc của lớp Nobita, mọi người đều đang chìm đắm trong nhạc cụ của mình thì chỉ có duy nhất Nobita vẫn còn đang loay hoay với cây sáo. Một người bạn cùng lớp của Nobita mới chuyển đến là Mikka – một cô gái có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, đã bước đến làm quen với Nobita chỉ vì ấn tượng với cây sáo của cậu ta. Cũng chính cuộc gặp gỡ, làm quen đó đã mở ra hành trình khám phá thế giới âm nhạc của Doraemon, Nobita và những người bạn tại hành tinh âm nhạc Mushika.

Mikka đến từ hành tinh âm nhạc Mushika, cô đến trái đất để tìm kiếm những nghệ sĩ âm nhạc tài năng. Cô đã mời Doraemon, Nobita cùng các người bạn đến hành tinh âm nhạc Mushika để biểu diễn và cứu nó thoát khỏi sự lụi tàn. Nhờ có buổi biểu diễn âm nhạc của Doraemon và các bạn, hành tinh âm nhạc cũng dần khôi phục sự sống.

Tuy nhiên đây mới chỉ là khởi đầu cảnh báo cho một mối đe dọa khủng khiếp khác đang chuẩn bị tấn công vào nền âm nhạc của tất cả các hành tinh và trái đất. Doraemon và các bạn sẽ làm gì để bảo vệ được “âm nhạc” và hòa bình của tất cả mọi người?

Xem thêm các bộ phim hoạt hình điện ảnh Doremon tại đây

Nhân Vật

Ngoài những nhân vật quen thuộc mà bất cứ phần phim nào đều có mặt đó là Doraemon, Nobita, Shizuka, Suneo, Jaian,… thi ở phần Doraemon Movie 43 có sự xuất hiện thêm 3 nhân vật mới đó chính là Mina, Mikka, Czapek. Cùng tìm hiểu về các nhân vật trong bộ phim nhé!

Nhân vật mới

Mikka

Mikka

Mikka là một cô gái đến từ hành tinh âm nhạc Mushika, cô có ngoại hình xinh đẹp cùng với giọng hát trong trẻo. Cô là người có tính cách thông minh, lương thiện, tốt bụng, dũng cảm và yêu quê hương. Khi hành tinh Mushika đang dần mất đi sự sống, cô không ngại nguy hiểm đế đi đến trái đất tìm người giúp đỡ.

Mina

Mina

Mina là một ca sĩ quốc tế, cô có ngoại hình xinh đẹp cũng mái tóc màu hồng đặc trưng. Cô là một người có giọng hát cực kỳ hay và là bạn đồng hành mới của Nobita. Cô tham gia cùng nhóm bạn Nobita để đi giải cứu trái đất khỏi sự tấn công của các thế lực xấu

Czapek

Czapek

Czapek là người máy đến từ hành tinh âm nhạc Mushika và cũng là người chăm sóc của Mikka. Anh có ngoại hình nhỏ bé

Nhân vật cũ

Nhóm Bạn Doraemon

Doraemon

Doraemon là một chú mèo máy tương lai có thân hình màu xanh và được trang bị một túi đồ chứa đầy các dụng cụ và thiết bị kỳ diệu từ tương lai. Doraemon là một chú mèo có tính cách hài hước, tình cảm, thông minh và cũng là người bạn đồng hành thân nhất với Nobita.

Nobita

Nobita là nhân vật chính trong phim hoạt hình “Doraemon”. Nobita là một cậu bé ngây thơ, hậu đậu và hay gặp rắc rối nhưng lại có tính cách tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhờ sự giúp đỡ của chú mèo máy Doraemon, Nobita có thể trở nên tự tin hơn, mạnh mẽ hơn.

Minamoto Shizuka

Minamoto Shizuka là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, lịch sự và tốt bụng. Cô là một học sinh ngoan, thông minh và có tài năng về âm nhạc. Với ngoại hình xinh đẹp và một tính cách dễ mến cô được rất nhiều chàng trai theo đổi trong đó có Nobita.

Suneo

Suneo có ngoại hình ưa nhìn, mái tóc màu vàng nhạt và đôi mắt to tròn. Cậu ta thường xuyên mặc áo sơ mi, quần dài và giày đen. Một điểm nhấn đặc biệt của Suneo là vẻ ngoài của anh ta luôn luôn hoàn hảo và sang trọng. 

Suneo là một người có tính cách tự tin, thông minh và giàu có. Cậu ra thường tỏ ra khá khoe khoang với thành tích học tập và tài sản cá nhân của mình. Mặc dù vậy nhưng cậu cũng là một cậu bé lương thiện

Jaian

Jaian là một nhân vật toàn diện, với ngoại hình mũm mĩm và mạnh mẽ. Cậu thường mặc đồ thể thao và luôn mang một cái khăn quàng cổ đỏ. Jaian được mô tả là rất mạnh mẽ và có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, cậu thường thiếu kiến thức và hay làm những hành động ngớ ngẩn.

Lịch chiếu

Nhà sản xuất Doraemon Movie 43 đã công bố thời gian dự kiến phát sóng vào tháng 03/2024 ở Nhật, khán giả yêu thích loạt phim có thể theo dõi thông tin mới nhất trên các nguồn thông tin tin tức điện ảnh hoặc trang web chính thức của bộ phim. Các cụm rạp chiếu phim cũng sẽ công bố lịch chiếu khi có sự chuẩn bị và thông báo từ nhà sản xuất.

Dự đoán độ “Hot” của phim

Doraemon Movie 43: Nobita no Chikyuu Symphony nhận được sự hoan nghênh từ khán giả và giới phê bình. Phần hình ảnh đẹp mắt, cốt truyện gây cấn cùng với thông điệp sâu sắc về tình bạn và gia đình đã làm hài lòng người xem. Bộ phim dự đoán sẽ thu về doanh thu cao tại các phòng vé Nhật Bản và được coi là một trong những phần thú vị nhất của loạt phim Doraemon.

Doraemon Movie 43: Nobita no Chikyuu Symphony đã xác nhận vị trí đáng xem trong lòng các fan hâm mộ Doraemon và là một điểm nhấn quan trọng trong thế giới hoạt hình Nhật Bản dù chỉ mới thông báo dự kiến ngày phát sóng.

Tổng kết

Với sự hài hước đặc trưng của Doraemon và những cuộc phiêu lưu đầy thú vị, không có gì ngạc nhiên khi bộ phim Doraemon movie 43 này sẽ tiếp tục chinh phục trái tim của những fan hâm mộ. Để khám phá những chi tiết bất ngờ và đắm chìm trong những cuộc phiêu lưu mới lạ, hãy nhanh chóng đến rạp cùng gia đình và bạn bè để thưởng thức một trải nghiệm không thể quên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *