Bom tấn điện ảnh Anime: “Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen”

“Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen”, được công chiếu vào năm 2023 , là phim điện ảnh thứ 26 trong loạt phim Thám Tử Lừng Danh Conan. Tuy nhiên, ngay cả với tất cả các con số, bộ phim này cũng mô tả nhiều sự kiện lần đầu tiên mà “Conan chưa từng làm trước đây”.

Sự xuất hiện của các thành viên mới của tổ chức áo đen nhắm vào vị trí của Jin, và sự thành công của tổ chức áo đen Keel. Hơn nữa, cao trào đầu tiên đã được chuẩn bị ngay cả trong bộ truyện mà tình cảm của Haibara Ai dành cho Conan cũng được miêu tả một cách trần trụi. Cùng Blog FPT Play khám phá ngay nào!

Nội dung phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen

Phim Điện Ảnh Conan Movie 26

Conan và những người khác đến thăm Hachijojima theo lời mời của Sonoko. Ở vùng biển gần đó, cơ sở hàng hải “Phao Thái Bình Dương”, kết nối các camera an ninh thuộc sở hữu của cảnh sát trên khắp thế giới, sắp được kết nối với mạng của Europol, một tổ chức cảnh sát Châu Âu, để hoạt động trên quy mô lớn.

Sau khi phát hiện ra Kuroda Hyoe và những người khác, Conan lẻn vào một con tàu chở các thành viên của Sở cảnh sát Metropolitan và thành công trong việc lẻn vào Pacific Phao. Conan biết rằng các cuộc thử nghiệm đang được tiến hành đối với một công nghệ mới gọi là “nhận dạng tuổi tác và tuổi trẻ”, sử dụng hệ thống nhận dạng khuôn mặt để phát hiện sự xuất hiện trong quá khứ và tương lai của mọi người trên camera giám sát.

Naomi, người đã phát triển hệ thống xác thực tuổi, đã bị bắt cóc, và tổ chức đen đang tiếp cận Haibara Ai, người được hệ thống xác thực tuổi xác định là cùng một người với Sherry.

Tập hợp tổ chức bóng đêm! Nhân vật hiếm gặp cũng tham gia!

Vì từ “đen” xuất hiện trong tiêu đề phim nên một trong những điểm nhấn của “Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen” chính là cuộc đối đầu với các thành viên của tổ chức hắc đạo.

Hơn nữa, trong tác phẩm này, các thành viên chính đều tập hợp như thể họ là những ngôi sao toàn năng. Gin, Vodka. Vermouth, Chianti, Korn, Eikai Hondo (Keel) và Toru Amuro (Bourbon), những người đã thâm nhập vào tổ chức, mỗi người đều có vai trò tích cực của mình. Ngoài ra, có một cảnh hoài cổ khi Amuro gọi Shuichi Akai bằng tên mã cũ là “Rye”.

Nói về nỗi nhớ, trong những cảnh như hồi tưởng, Eilish ( xuất hiện trong “Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Săn Bóng Đêm” (2009), xuất hiện hạn chế trong loạt phim điện ảnh, và Curacao (“Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen” ( 2016) ) cũng được nhắc đến lần đầu tiên sau một thời gian dài, đây là một phần tốt đẹp dành cho những người hâm mộ quá khứ.

Và đừng quên RUM, kẻ vừa được tiết lộ danh tính trong tập 1079 “Âm mưu đen tối ( Identity)” của anime truyền hình “Thám tử lừng danh Conan”, được phát sóng ngay trước khi bộ phim được công chiếu và lần đầu tiên xuất hiện. Theo một nghĩa nào đó, nó đã trở thành một đội hình có thể nói là tập hợp tất cả các thành viên của tổ chức áo đen.

Pinga là ai? Xuất hiện với tư cách là gì?

Nhân Vật Pinga trong Thám Tử Lừng Danh Conan

Ngoài các thành viên của tổ chức đen đã xuất hiện cho đến nay, Pinga cũng lần đầu tiên xuất hiện với tư cách là thành viên của tổ chức đen của bộ phim này. Một người đàn ông với kiểu tóc thắt bím thành nếp, anh ta là một người có đặc điểm khác biệt so với các thành viên của tổ chức từ trước đến nay.

Sau khi Curacao chết, Pinga đóng vai phụ tá thân cận của Ram, tài giỏi đến mức có thể đánh ngang tài ngang sức với Ran. Anh ta dường như có tham vọng mạnh mẽ đối với các thành viên của tổ chức, và người ta nói rằng anh ta thù địch với Jin, người được cho là đồng minh. Mặt khác, nó cũng miêu tả ngoại hình phóng túng, chẳng hạn như chứng kiến ​​​​sự xâm nhập vào trung tâm mạng Europort, bị Conan cải trang thành Grace bắt được, cuối cùng là tàu ngầm bị đánh bom cảm tử.

Vụ nổ tàu ngầm không được chia sẻ là lỗi của Jin, nhưng Jin dường như không nghĩ quá nhiều về Pinga. Tuy nhiên, Pinga phát hiện ra rằng Conan và Shinichi là cùng một người thông qua xác thực tuổi. Đối với Jin, điều đó dẫn đến việc thoát khỏi tình trạng khó khăn khi sự thất bại trong “sự sống sót của Shinichi” được đưa ra ánh sáng.

Mục đích của những kẻ phản bội tổ chức áo đen là gì?

Ở tác phẩm này, nó đã thể hiện rõ tổ chức áo đen không đoàn kết với nhau. Amuro đã trở nên quen thuộc với hành vi hợp tác của Conan, nhưng trong tác phẩm này, Hondou Eisuke, còn được gọi là Keel, người đóng vai trò quan trọng trong việc giải cứu Haibara, đóng một vai trò lớn .

Mục Đích Của Băng Nhóm Áo Đen Trong Conan Movie 26

Eisuke là một điệp viên CIA thâm nhập vào tổ chức đen, đồng thời cũng có “bộ ba mặt” giống Amuro, với khuôn mặt giống phát thanh viên Rena Mizunashi của đài Nichiuri TV. Cha của anh, Ethan, cũng là một đặc vụ CIA, và ông cũng thâm nhập vào tổ chức đen để tạo cơ hội thăng tiến trong tổ chức. Một cảnh hồi tưởng hơi xuất hiện trong tác phẩm, nhưng các chi tiết về quá khứ của cô được vẽ trong anime truyền hình tập 500 “Di chúc tai nạn đỏ và đen”.

Còn người còn lại, Vermouth, đã thể hiện những động tác mà Conan và những người khác không thể phân biệt được họ là kẻ thù hay đồng minh. Anh ta bắt cóc Naomi và Argento và vô hiệu hóa hệ thống phòng thủ của Pacific Buoy từ xa, khiến tổ chức nghĩ rằng đúng như vậy và ra tay cứu sống Haibara.

Ý định thực sự không được tiết lộ trong bộ phim này, nhưng sau phần credit cuối phim, có một cảnh Vermouth hỏi Conan, người mà Vermouth gọi là Silver Blood, về hành động của cô ấy, vì vậy đây sẽ là một ý tưởng hay cho các bộ anime trong tương lai. khả năng cao là lý do tại sao Vermouth cứu Haibara sẽ trở nên rõ ràng.

Tôi muốn biết! Chị gái của Haibara, Akemi Miyano là ai?

Akemi Miyano

Trong tổ chức áo đen, còn một nhân vật chủ chốt quan trọng khác trong “Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen”. Đó chính là Haibara Ai, người cũng giống như Conan, đã trở thành một đứa trẻ do ảnh hưởng của chất độc APTX (Apotoxin) 4869 .

Các nhân vật như Kuroba Kaito và Heiji Hattori thường đóng vai trò là nhân vật chính trong phim, nhưng Haibara, người đã xuất hiện kể từ phần ba “Thám Tử Lừng Danh: Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỷ ” (1999) . một vài trường hợp mà tại chỗ hit. Nói đến một tác phẩm tiếp cận được cảm xúc của Haibara , có thể nói phải kể đến bộ phim thứ 5 “Thám Tử Lừng Danh Conan: Những giây cuối cùng tới thiên đường” (2001).

Chị gái của Haibara, Akemi Miyano, được miêu tả là một nhân vật quan trọng trong cùng tác phẩm. Chị gái của Haibara đã từng bị giết bởi Jin, và chính Conan là người chăm sóc Akemi cho đến giây phút cuối cùng của Akemi. Câu chuyện này được rút ra trong TV anime tập 128, “Tổ chức Áo đen – Vụ cướp một tỷ yên” .

Mặc dù Akemi đã qua đời, nhưng có nhiều tập đề cập đến quá khứ và ảnh hưởng của cô ấy ngay cả sau khi cô ấy chết, tôi quyết định mang đến cơ hội.

Cao trào nơi những suy nghĩ ẩn giấu của Haibara AI được tiết lộ

Haibara Ai Trong Phim Điện Ảnh Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen

Đây là một thước phim có giá trị khi khắc họa không chỉ tình cảm của Haibara dành cho Akemi mà còn cả những cảm xúc thầm kín của cậu dành cho Conan. Haibara lao đến chiếc xe tay ga dưới nước của Tiến sĩ Agasa để cứu Conan, người đã bất tỉnh dưới nước, và truyền không khí vào miệng Conan. Nhờ sự giúp đỡ của Haibara, Conan tỉnh lại .

Ban đầu, đây là nơi cuộc trò chuyện sẽ diễn ra, nhưng vì hai người họ đang ở dưới nước nên suy nghĩ của Haibara được miêu tả dưới dạng “tiếng nói trong trái tim anh ấy”. Haibara nhận ra rằng danh tính thực sự của mình sẽ bị tổ chức biết và anh sẽ không thể quay lại cuộc sống cũ. Nhìn thấy dáng vẻ trấn an của Conan, Haibara vô tình diễn tả cú vả miệng như một “nụ hôn” và tiết lộ suy nghĩ của mình về Conan với tư cách là một thành viên khác giới.

Haibara biết rằng Shinichi và Ran đã có một mối quan hệ, ngay cả khi đó là để cứu mạng anh ấy. Hơn hết, như một thước đo cho nụ hôn mà họ đã trao nhau. Ở cuối phim, Haibara đã có hành động “đáp trả” lại đôi môi mà Conan (Shinichi) đã cướp mất bằng cách bắt Ran phải hô hấp nhân tạo cho cậu.

Có một sự thật là sự ưu ái của Shinichi rõ ràng hướng đến Ran, và điều này được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần trong tác phẩm. Bản thân Haibara cũng ý thức được rằng mình không thể là mục tiêu của sự ưu ái đó, và ở một khía cạnh nào đó, đó là một kết thúc đau đớn.

Gợi ý cho bạn

Rất nhiều tập hay và đăc biệt của phim Thám Tử Lừng Danh Conan hiện đang phát sóng trên FPT Play, còn chần chờ chi nữa mà không xem ngay nào.

Đừng quên truy cập Blog FPT Play để cập nhật thêm nhiều thông tin về các tập phim điện ảnh mới của Conan nhé!

Link tham khảo: “Những tập phim Thám Tử Lừng Danh Conan hay, đặc biệt”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *