Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn: Cuộc chiến võ thuật giữa hai môn phái 


Bạn là một người yêu thích thể loại phim võ thuật cổ trang kết hợp tình cảm, lãng mạn thì không thể bỏ qua bộ phim hot mới phát sóng vào ngày 10 tháng 08 năm 2023 trên FPT Play. Khám phá ngay nào!

Giới thiệu phim Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn

  • Tên phim: The Legend Of Yan Shan And Bai Hua
  • Diễn viên: Phương Dật Luân, Lưu Lệnh Tư, Mã Văn Viễn
  • Đạo diễn: Lý Tiểu Giang
  • Thể loại: Cổ trang , Kiếm hiệp, Tình cảm
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Ngày phát sóng: 10 tháng 8 năm 2023
  • Số tập: 26 tập

Nội dung 

Bộ phim “Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn” xoay quanh câu chuyện về hai môn phái võ thuật nổi tiếng: Yến Sơn Phái và Bách Hoa Môn cùng tọa lạc tại núi Yến Sơn tiên khí bao quanh. Để phân biệt được 2 môn phái thì người ta dựa vào giới tính của các đệ tử để biết. Yến Sơn Phái – các đệ tử đều làm nam, còn Bách Hoa Môn thì các đệ tử đều là nữ nhân.

"Nội

Hai môn phái cùng chung sống trên một ngọn núi, ngày đêm giao chiến nhưng đệ tử của cả 2 bên đều chưa từng giao tiếp với nhau chỉ vì quy môn 2 phái rất nghiêm khắc. Tất cả điều này bắt nguồn từ những ân oán và bất bình của tổ tiên của hai trường. Nhưng không gì có thể ngăn cản được khát khao yêu đương của những người trẻ tuổi, để rồi câu chuyện trớ trêu bắt đầu từ đó.

Diễn xuất ấn tượng

  • Phương Dật Luân vai Triều Hành Mộ
  • Lưu Lệnh Tư vai Nguyệt Thanh Thu
  • Đới Yến Ni vai Ngọc Linh Lung
  • Mã Văn Viễn vai Quân Vị Kỳ

Diễn xuất của các diễn viên chính như Phương Dật Luân, Lưu Lệnh Tư, Đới Yến Ni và Mã Văn Viễn đã góp phần tạo nên những nhân vật đa chiều và sâu sắc. Mỗi diễn viên đã thực hiện vai diễn của mình một cách tài năng và tỉ mỉ, với sự chân thực và tình cảm cần thiết.

Hình tượng nhân vật bắt mắt

Diễn Viên Chính Phim Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn

Hình ảnh trong phim được chăm chút đến từng chi tiết, tạo nên một thế giới sống động và đẹp mắt. Công nghệ làm phim được sử dụng một cách tốt, góp phần tạo nên các cảnh quay ấn tượng và cuốn hút.

Kịch bản cuốn hút

Kịch bản của phim được xây dựng một cách logic và có tính hợp lý. Câu chuyện được triển khai một cách hấp dẫn và đầy kịch tính, mang đến cho khán giả những cảm xúc và suy nghĩ sâu sắc. Bên cạnh đó, phim cũng khéo léo nhấn mạnh vào các giá trị tình yêu và tình bạn.

Tổng Kết

Phim Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn là một bộ phim đáng xem và đã thành công trong việc thu hút sự quan tâm của khán giả. Bộ phim này đã được đánh giá cao về diễn xuất, kịch bản và hình ảnh.

Tổng kết lại thì đây là một bộ phim đáng xem với diễn xuất tốt, kịch bản hấp dẫn và hình ảnh đẹp. Đối với những người yêu thích thể loại phim này, đây là một lựa chọn không thể bỏ qua

Gợi ý cho bạn

Hiện nay phim Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn đang phát sóng trên FPT Play: Link xem 

Đừng quên truy cập Blog FPT Play để cập nhập thêm nhiều bộ phim hay nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *