Vòng Quay May Mắn – FPT Play thông báo kết quả trúng thưởng

Hàng trăm phần quà của chương trình khuyến mại Vòng Quay May Mắn do FPT Play tổ chức đã tìm được chủ nhân.

Kết quả trứng thưởng Vòng Quay May Mắn

Sau 1 tháng diễn ra, chương trình Vòng Quay May Mắn đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng giá trị, chi tiết như sau:

Danh sách khách hàng trúng Máy chạy bộ điện Mỹ nhỏ gọn Horizon TR3.0

Danh sách khách hàng trúng Máy chạy bộ điện Mỹ nhỏ gọn Horizon TR3.0
Danh sách khách hàng trúng thưởng
Danh sách khách hàng trúng Gối massage đa năng Nhật Bản Synca i-Puffy (có dây)

Ngoài ra có 318 khách hàng trúng gói dịch vụ bao gồm Combo SMAX K+ 12 tháng, Combo SMAX K+ 6 tháng và  Combo SMAX K+ 01 tháng. Danh sách chi tiết vui lòng xem tại: https://fptplay.vn/minigame/vong-quay-may-man

Về cách thức nhận thưởng:

Đối với các quà tặng hiện vật, FPT Play sẽ liên hệ với người thắng giải qua số điện thoại được cung cấp và tiến hành xác minh thông tin. Khách hàng sẽ nhận thưởng tại Văn phòng giao dịch FPT Telecom gần nhất. 

Đối với các quà tặng là gói combo SMAX K+, gói dịch vụ sẽ được kích hoạt trực tiếp vào Tài khoản FPT Play của quý khách.

Chi tiết về quy định và cách thức nhận giải, khách hàng có thể xem chi tiết tại: https://fptplay.vn/minigame/vong-quay-may-man

Giải thưởng Vòng Quay May Mắn

Được triển khai từ ngày 15/12/2023 đến hết ngày 15/01/2024, Vòng Quay May Mắn là chương trình khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký Gói dịch vụ truyền hình FPT Play bất kỳ (không bao gồm khách hàng hợp đồng thuê bao). Với hàng loạt giải thưởng giá trị, chương trình là lời tri ân FPT Play gửi đến khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng đơn vị.

Sở hữu tài khoản FPT Play, khách hàng sẽ có trong tay kho nội dung giải trí với hơn 140 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho phim điện ảnh nổi tiếng  Âu Mỹ, phim truyền hình đặc sắc phát song song Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan… được cập nhật thường xuyên; đáng chú ý là những giải thể thao hàng đầu khu vực và trên thế giới, thuộc nhiều bộ môn khác nhau như bóng đá với các giải đấu thuộc UEFA, AFC, V.League; các giải bóng rổ nhà nghề số 1 thế giới như NBA hay EuroLeague, võ thuật như Bellator MMA, PFL Championship và các giải Golf hàng đầu thế giới…

Với tính năng đồng bộ tài khoản, khách hàng có thể theo dõi FPT Play trên các thiết bị thông minh tại bất cứ đâu mà không bị giới hạn. Đăng ký Gói dịch vụ FPT Play ngay hôm nay để có những trải nghiệm tốt nhất và cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 19006600.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *