Trường Tương Tư phần 2 – Có “hấp dẫn” hơn phần 1?

Trường Tương Tư Phần 1

Cái kết của Trường Tương Tư (phần 1) kết thúc với nhiều nút thắt trong chuyện tình cảm giữa các nhân vật. Các khán giả đang rất ngóng chờ ngày phần 2 lên sóng để xem Tiểu Yêu (Dương Tử) sẽ lựa chọn đồng hành cùng nam nhân nào. Và dưới đây có thể là những thông tin bạn muốn biết ở phần 2!

Giới thiệu

  • Tên phim: Trường Tương Tư (Lost You Forever)
  • Diễn viên: Dương Tử, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vy, Trương Vãn Ý, Vương Hoằng Nghị, Hoàng Xán Xán, Đại Lộ Oa,…
  • Đạo diễn: Tần Trăn, Dương Hoan
  • Thể loại: Cổ trang, Huyền huyễn,…
  • Số tập dự kiến: 21 tập

Trường Tương Tư (Lost You Forever) là bộ phim thuộc thể loại cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa, được đạo diễn bởi Tần Trăn và Dương Hoan, cùng với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vy, Trương Vãn Ý, Vương Hoằng Nghị, Hoàng Xán Xán, Đại Lộ Oa,…

Bộ phim kể về chuyện tình yêu xoay quanh Tiểu Yêu (Dương Tử) với ba người nam nhân Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy), Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ), Thương Huyền (Trương Vãn Ý).

Nội dung

Tiểu Yêu và Thương Huyền

Ở Trường Tương Tư (phần 1) nội dung phim kể về chuyện tình giữa nàng Tiểu Yêu và Thương Huyền, Tương Liễu, Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền và Tiểu Yêu lớn nên bên nhau và anh cũng rất yêu Tiểu Yêu, nhưng vì sinh ra trong gia đình đế vương nên anh không thể từ bỏ được tham vọng làm Hoàng Đế của bản thân để ở cạnh Tiểu Yêu. Còn Tương Liễu và Tiểu Yêu dù chỉ là tương trợ nhau trong thời gian ngắn nhưng cả 2 đều rung động vì đối phương. Lúc Tiểu Yêu đang đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, Tương Liễu đã hy sinh tính mạng để cứu Tiểu Yêu. 

Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh

Cho dù cô có tình cảm với Thương Huyền và Tương Liễu nhưng cuối cùng cô lại chọn người đem lại cho bản thân cô cảm giác an toàn đó chính là Đồ Sơn Cảnh. Tưởng chừng như ở bên Đồ Sơn Cảnh thì Tiểu Yêu sẽ được an tâm và thoải mái nhưng thật trớ trêu thay vị hôn thê của Đồ Sơn Cảnh là Phòng Phong Ý Ánh mang thai và nói đó là con của Cảnh. Không thể chấp nhận được sự thật, Tiểu Yêu đã chia tay Đồ Sơn Cảnh và nhận lời cầu hôn của Xích Thủy Phong Long.

Phần 2 của bộ phim sẽ giải mã chi tiết tất cả các khúc mắc của phần 1 và đương nhiên ở phần 2 này sẽ có nhiều tình tiết kịch tính, hấp dẫn, ngược hơn ở phần 1 rất nhiều. Ở phần 2, mỗi nhân vật sẽ đi theo các hướng khác nhau và mỗi người sẽ có một kết thúc thuộc về họ.

Nhân vật nổi bật

Dương Tử (Tiểu Yêu)

Dương Tử Trong Phim Trường Tương tư

Dương Tử, hay còn được biết đến với tên Andy Yang, cô là một diễn viên và ca sĩ sinh ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc, khởi nghiệp từ khi còn nhỏ. Năm 2014, cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (BFA).

Năm 2002, Dương Tử xuất hiện lần đầu trong bộ phim “Như Từ Sở Sơn” và năm 2004, cô xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng trong bộ phim “Nhật ký cô gái”. Những năm sau đó Dương Tủ được biết đến nhiều hơn với các vai diễn chính trong các tác phẩm nổi tiếng Hoan Lạc Tụng, Hương Mật Tựa Khói Sương, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn,.. Nhờ những vai diễn trong những tác phẩm ăn khách trên mà cô đã nhận được rất nhiều giải thưởng đắt giá và ngày càng trở nên nổi tiếng.

Đàn Kiện Thứ(Tương Liễu)

Đàn Kiện Thứ Trong Vai Tương Liễu

Đàn Kiện Thứ, sinh ra ở Bắc Hải, Quảng Tây, Trung Quốc. Anh ra mắt công chúng với vai trò là một ca sĩ, vũ công, diễn viên. 

Trước khi tham gia vào làng diễn xuất, anh là một ca sĩ kiêm vũ công. Năm tuổi 13 gia nhập trường trung học trực thuộc Học viện Múa Bắc Kinh, nơi anh học khiêu vũ. Năm 2006, anh tham gia 3 giải đấu – Cuộc thi khiêu vũ quốc gia Taoli Cup – Latin (hạng nhất), Giải vô địch thể thao khiêu vũ chuyên nghiệp quốc gia – Latin (hạng 1) và Vòng chung kết World Grand Prix tại Thượng Hải – Latin (hạng 3). Sau đó anh được nhận vào Khoa Nghệ thuật của Đại học Thể thao Bắc Kinh, chuyên ngành khiêu vũ.

Anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim “Lost Indulgence” năm 2008. Năm 2022, anh đóng vai chính trong bộ phim trinh thám hình sự “Under The Skin” – vai chính đầu tiên của anh và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình cho diễn xuất của mình. Nhưng những vai diễn đó lại không mang đến gần với khán giả cho đến khi anh tham diễn xuất trong bộ phim truyền hình cổ trang “Trường Tương Tư phần 1” thì anh mới thực sự tỏa sáng và được đón nhận một cách nồng nhiệt từ khán giả.

Đặng Vi (Đồ Sơn Cảnh)

Đặng Vi Trong Vai Đồ Sơn Cảnh

Đặng Vi sinh ra và lớn lên tại Hồ Hòa Hạo Đặc – Nội Mông. Khi còn nhỏ, anh theo học vũ đạo và đây cũng là nền tảng giúp anh thi đậu vào học viện Hý Kịch Trung Ương chuyên ngành kịch múa.

Với chiều cao 1m83 cùng với khuôn mặt điển trai anh nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các đạo diễn máu mặt và đây cũng là cơ hội cho anh bước chân vào giới giải trí Hoa Ngữ. 

Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, anh được chọn và tham gia vào các bộ phim nổi tiếng Ngộ Long, Giai Nhân Tiêu Sái Trang Điểm Nhẹ Nhàng, Anh Là Năm Tháng Em Là Sao Trời nhưng đều không nhận được chú ý từ khán giả. Phải cho đến khi anh tham gia vào các bộ phim cổ trang Trường Tương Tư (phần 1), Trọng Tử, Trường Nguyệt Tẫn Minh thì anh đã nhận được vô vàn lời khen từ khán giả và đó cũng chứng minh cho việc hình ảnh, tên tuổi anh được khán giả công nhận và biết đến rộng rãi.

Trương Vãn Ý (Thương Huyền)

Trương Vãn Ý Trong Vai Thương Huyền

Trương Vãn Ý sinh ngày 22/4/1994 tại Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2013 và ra mắt ngành điện ảnh vào năm 2016. 

Những năm đầu của sự nghiệp diễn xuất, hình ảnh của anh gắn liền với các vai diễn trong các bộ phim đề tài lịch sử nhưng tên tuổi và hình ảnh của anh vẫn rất ít người biết. Phải cho đến năm 2020 anh tham gia vào bộ phim Phong Khởi Nghê Thường và Thời Đại Thức Tỉnh thì anh được khán giả biết đến nhưng vẫn chưa tạo được tiếng vang.

Hình ảnh và tên tuổi của anh thật sự được tỏa sáng mạnh mẽ thông qua tác phẩm Trường Tương Tư (phần 1). Nhờ ngoại hình đẹp trai cùng với kỹ năng diễn xuất tốt, anh đã nhận được vô vàn cơn mưa lời khen từ các nhà sản xuất phim và khán giả.

Lý do nên xem phim Trường Tương Tư phần 2

Chất lượng phim

Sau khi Trường Tương Tư (phần 1) phát sóng điều mà bộ phim khiến người xem cảm thấy như mình đang ở trong khung cảnh của bộ phim vì chất lượng phim (màu sắc, hình ảnh, âm thanh,…) sống động và chân thật. Trường tương tư xứng danh là dự án cao cấp của Tencent.

Bên cạnh đó thì không thể không nhắc đến lỗi diễn xuất của các diễn viên thực lực Dương Tử, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý,… Các diễn viên đều sử dụng giọng nói thật của mình để thoại khiến cho bộ phim không bị rơi vào tình trạng khẩu hình và âm thanh không khớp.

Mức đầu tư khủng

Khi xem phim bạn thường sẽ ấn tượng nhất điều gì? Chưa biết rằng phim đó nội dung có hấp dẫn không nhưng điều thường thu hút người xem đầu tiên đó chính là tạo hình nhân vật, bối cảnh,…

Tất cả những thứ trên đều có ở trong phần 1 và phần 2 của phim Trường Tương Tư qua những bộ trang phục của các nhân vật, cùng với các bối cảnh được dựng tạo cảm giác cho người xem như đang ở trong tiên cảnh vậy. Chỉ như vậy thôi đã đủ chiều lòng được tất cả người xem kể cả những người khó tính nhất.

Độ lăn xả của các diễn viên

Dương Tử Vai Tiểu Yêu

Để nói về độ lăn xả của diễn viên trong Trường Tương Tư thì không thể không nhắc đến Dương Tử. Trong phim cô vào vai nhân vật là Nữ nhưng do một vài sự cố xảy ra khi còn bé mà ngoại hình của cô lại là một nam nhân. Để có thể diễn tốt được vai diễn này cô đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức chỉ để tập luyện các hành động, củ chỉ đi lại, ăn uống, nói lăng giống như một nam nhân.

Ngoài độ lăn xả của Dương Tử ra thì các diễn viên khác cũng không hề kém cạnh.

Nội dung hấp dẫn, đan xen nhiều yếu tố

Dương Tử và Vương Hoằng Nghị

Phần 1 kết thúc trong khi Tiểu Yêu hiểu lầm Phòng Phong Ý anh mang thai con của Đồ Sơn Cảnh, vì vậy mà cô quyết định gả cho Xích Thủy Phong Long. Khi biết được Tiểu Yêu gặp phải những uất ức Thương Huyền đã rất đau khổ vì không thể bảo vệ cô bởi vì anh đang cần sự giúp đỡ của Đồ Sơn Cảnh để chuẩn bị lên làm vua.

Kết Thuc Của Trường Tương Tư

Trong phần 2, Thương Huyền lên kế hoạch chi tiết để trả thù Đồ Sơn Cảnh và đưa Tiểu Yêu về lại bên mình. Tương Liễu vì bảo vệ nghĩa quân Thần Vinh mà xung phong ra trận và không may anh đã tử trận. Theo như trailer được công chiếu, sau những biến cố Tiểu Yêu quyết định quy ẩn giang hồ, Thương Huyền chuyên tâm trị quốc vì anh cho rằng chỉ cần đất nước yên bình thì Tiểu Yêu chắc chắn sẽ có cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

Lịch phát sóng

Dù chưa ngày phát sóng cụ thể nhưng phía nhà sản xuất đã công bố thông tin rằng bộ phim Trường Tương Tư phần 2 sẽ lên sóng trong năm 2024, chắn chắn bộ phim sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Dự đoán

Theo thống kê số liệu từ bộ phim cổ trang Trường Tương Tư phần 1 do bên phía nhà sản xuất cung cấp cho thấy rằng mỗi tập phim trung bình lượt xem là 76,88 triệu view/tập, tổng lượt xem của các tập đạt được là 29,98 tỷ view. Đây là một con số vô cùng ấn tượng và rất ít bộ phim cổ trang nào có thể đạt được

Mặc dù Trường Tương Tư phần 2 chưa lên sóng nhưng có thể dự đoán được độ hot của phim dựa vào những thành công của phần 1 đã đạt được. 

Link theo dõi các tin tức mới của làng giải trí

Link theo dõi các tin tức mới của làng giải trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *