Trên 100 triệu đồng giải thưởng từ chương trình khuyến mại Vòng Quay May Mắn của FPT Play

FPT Play triển khai chương trình khuyến mại Vòng Quay May Mắn dành cho khách hàng đăng ký Gói dịch vụ truyền hình FPT Play bất kỳ (không bao gồm khách hàng hợp đồng thuê bao).

Từ ngày 15/12/2023 đến hết ngày 15/01/2024, khách hàng đăng ký Gói dịch vụ truyền hình FPT Play bất kỳ (không bao gồm khách hàng hợp đồng thuê bao) sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại Vòng Quay May Mắn. Càng nhiều lượt quay, người tham gia càng có nhiều cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn từ FPT Play, bao gồm: 02 máy chạy bộ điện Mỹ nhỏ gọn Horizon TR3.0, 10 đệm massage đa năng Nhật Bản Synca Corron MC280, 10 gối massage đa năng Nhật Bản Synca i-Puffy cùng hơn 300 Gói Combo SMAX K+.

Trong vòng 01 giờ kể từ thời điểm thanh toán thành công Gói dịch vụ đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được thông báo tại ứng dụng FPT Play và website https://fptplay.vn/ về thông tin chương trình và số lượt quay thưởng. Chỉ với thao tác đơn giản là chọn vào nội dung thông báo, khách hàng sẽ được điều hướng đến website quay thưởng. Số lượt quay thưởng của khách hàng tương ứng với thời hạn đăng ký gói dịch vụ.

Quy Định Trò Chơi FPT Play - Vòng Quay May Mắn

Trong thời gian khuyến mại, nếu tiếp tục đăng ký Gói dịch vụ truyền hình FPT Play, khách hàng sẽ được nhận thêm số lượt quay thưởng theo nguyên tắc nêu trên. Số lượt quay sẽ được cộng dồn cho tài khoản người dùng của khách hàng đăng ký gói. 

Kết quả trúng thưởng được thông báo ngay trên giao diện của Vòng Quay May Mắn sau khi khách hàng quay thưởng và được lưu lại trong mục “Lịch sử quay” tại tài khoản người dùng của khách hàng. Số lượng còn lại của từng loại giải thưởng sẽ thay đổi khi có khách hàng trúng giải và được FPT Play cập nhật liên tục trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại tại mục “Số Lượng Quà” trên giao diện của Vòng Quay May Mắn. Khách hàng có thể xem số lượng còn lại của từng loại giải thưởng trước, trong và sau khi quay thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được FPT Play công bố tại website: https://fptplay.vn/minigame/vong-quay-may-man.

Vòng Quay May Mắn

Lưu ý: 

  • Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân.
  • Trường hợp khách hàng đã quay trúng giải thưởng bất kỳ của chương trình, sau đó có yêu cầu hủy Gói dịch vụ đã đăng ký thì FPT Play sẽ từ chối trao giải thưởng.
  • Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên website https://fptplay.vn/minigame/vong-quay-may-man. FPT Play sẽ liên hệ với các khách hàng trúng thưởng bằng cách gọi điện thoại trực tiếp hoặc gửi thông báo đến tài khoản người dùng của khách hàng trong khoảng thời gian từ 08 giờ đến 17 giờ hàng ngày. Sau thời hạn này, trường hợp không liên hệ được với khách hàng trúng thưởng tối đa không quá 03 lần, giải thưởng của khách hàng sẽ được hủy bỏ và không trao thưởng cho khách hàng khác.
  • Chi tiết thể lệ xem tại: https://fptplay.vn/minigame/vong-quay-may-man

Sở hữu tài khoản FPT Play, khách hàng sẽ có trong tay kho nội dung giải trí với hơn 140 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho phim điện ảnh nổi tiếng  Âu Mỹ, phim truyền hình đặc sắc phát song song Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan… được cập nhật thường xuyên; đáng chú ý là những giải thể thao hàng đầu khu vực và trên thế giới, thuộc nhiều bộ môn khác nhau như bóng đá với các giải đấu thuộc UEFA, AFC, V.League; các giải bóng rổ nhà nghề số 1 thế giới như NBA hay EuroLeague, võ thuật như Bellator MMA, PFL Championship và các giải Golf hàng đầu thế giới…

Với tính năng đồng bộ tài khoản, khách hàng có thể theo dõi FPT Play trên các thiết bị thông minh tại bất cứ đâu mà không bị giới hạn. Đăng ký Gói dịch vụ FPT Play ngay hôm nay để có những trải nghiệm tốt nhất và cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 19006600.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *