Top 8 Marvel anime siêu cuốn phải ‘cày ải’ ngay

Được đánh giá là hình thức chuyển thể gần nhất của truyện tranh siêu anh hùng. Marvel anime đào sâu khai thác về từng nhân vật trong đa vũ trụ như Iron Man, X-men hay HULK và hứa hẹn đưa người xem vào những cuộc phiêu lưu đặc biệt.

Series Iron Man

  • Diễn viên lồng tiếng: Keiji Fujiwara, Takako Honda, Shizuka Itou.
  • Đạo diễn: Yûzô Sato, Hiroshi Aoyama.
  • Thể loại: Hành động, siêu anh hùng, phiêu lưu, viễn tưởng.

Anime Iron ManMarvel Iron Man

Series anime Iron Man kể về nhà vật lý Tony Stark chủ của một công ty sản xuất vũ khí lớn nhưng chẳng may lại bị chính vũ khí của mình sát thương và trở thành tù binh của bọn khủng bố. Để tự cứu lấy bản thân anh đã phát minh ra bộ giáp vừa có tính năng chiến đấu vừa trang bị hệ thống duy trì sự sống với sự trợ giúp của bộ giáp Tony đã trốn thoát thành công và trở thành một siêu anh hùng với tên gọi Người Sắt (Iron Man). 

Để duy trì hòa bình trái đất Tony quyết định đến Nhật Bản quê hương của lò phản ứng hồ quang đầu tiên nhằm thực hiện kế hoạch, tại đây Tony bị tấn công bởi tổ chức bí ẩn có tên Zodiac và buộc phải trở lại làm Người Sắt để bảo vệ xứ sở hoa anh đào khỏi bọn khủng bố. 

Series Blade

  • Diễn viên lồng tiếng: Osamu Saka, Tsutomu Isobe, Akio Otsuka.
  • Đạo diễn: Masuhara Mitsuyuki.
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, kinh dị.

Anime BladeMarvel Blade

Blade (Erik Brooks) mang trong mình một nửa dòng máu ma cà rồng và đây cũng là điểm khác biệt khi phải đối diện với ánh sáng mặt trời và tia sáng bạc. Với sự giúp đỡ của Noah Van Helsing dần dần ma cà rồng trên toàn thế giới sợ anh ta với cái tên “Daywalker” hoặc “Blade”.

Series Iron Man and Hulk: Heroes United

  • Diễn viên lồng tiếng: Adrian Pasdar, Fred Tatasciore, Dee Bradley Baker.
  • Đạo diễn: Eric Radomski, Leo Riley.
  • Thể loại: Hành động, siêu anh hùng, phiêu lưu, viễn tưởng.

Anime Iron Man and Hulk: Heroes UnitedMarvel Iron Man and Hulk: Heroes United

Điều gì sẽ xảy ra khi hai siêu anh hùng về chung một đội?

Hai nhà khoa học của Hydra âm mưu tăng cường năng lượng cho lò phản ứng hồ quang Stark tại Nhật Bản bằng nguồn Gamma của Hulk để thực hiện kế hoạch, họ giải phóng một sinh vật thuần điện mang khát khao hủy diệt tên ZZZAX để cứu trái đất khỏi mối đe dọa bị hủy diệt.

Người Sắt bất khả chiến bại và HULK đáng kinh ngạc đã cùng hợp lực để vượt qua tên quái vật Wendigos gầm gừ, những người máy chết chóc và cường quốc có vảy Abomination.

Series Marvel Super Hero Adventures: Frost Fight!

  • Diễn viên lồng tiếng: Mick Wingert, Matthew Mercer, Travis Willingham, Fred Tatasciore, Grey Griffin.
  • Đạo diễn: Mitch Schauer.
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, gia đình, khoa học viễn tưởng.

Anime Marvel Super Hero Adventures: Frost FightMarvel Super Hero Adventures: Frost Fight!

Kỳ nghỉ lễ trở nên lạnh lẽo hơn khi Loki và người khổng lồ băng giá Ymir âm mưu chinh phục thế giới bằng cách đánh cắp sức mạnh của ông già Noel khiến biệt đội anh hùng Marvel gồm Iron Man, Captain America, HULK, Thor cùng những trợ thủ đắc lực phải ngăn chặn những kẻ ác thực thi kế hoạch.

May mắn thay, vệ binh dải ngân hà Rocket Raccoon và yêu tinh Groot cũng đang lần theo dấu vết của ông già Noel và tại đây các anh hùng cùng kẻ ác, yêu tinh, thợ săn tiền thưởng ngoài vũ trụ sẽ đụng độ nhau trong một nhiệm vụ cực khó nhằn liệu siêu anh hùng có thể lấy lại được sự cân bằng cho trái đất.

Series Marvel Rising: Secret Warriors

  • Diễn viên lồng tiếng: Dee Bradley Baker, Chloe Bennet, Kathreen Khavari.
  • Đạo diễn: Alfred Gimeno.
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng.

Anime Marvel Rising: Secret WarriorsMarvel Rising: Secret Warriors

Kamala Khan là một siêu anh hùng tân binh với khả năng biến hình siêu đẳng. Ngưỡng mộ Captain Marvel, cô liên kết cùng bạn thân Squirrel Girl để thực hiện ước mơ bảo vệ hòa bình trái đất và mục tiêu đầu tiên của hai cô gái chính là ngăn chặn kế hoạch của nhóm người cực đoan, thủ phạm gây ra hàng loạt vụ mất tích trong thành phố.

Quá trình làm nhiệm vụ, Kamala và Squirrel Girl bắt tay cùng Dante, America, Quake, Patriot và chú chó bulgie khổng lồ Lockjaw, tất cả hợp thành biệt đội siêu anh hùng mang tên Secret Warriors dưới sự hướng dẫn của Captain Marvel. Hành trình bảo vệ trái đất khỏi hiểm họa của những siêu anh hùng tân bình chính thức bắt đầu.

Series X-Men: The Animated Series

  • Diễn viên lồng tiếng: Cedric Smith, Lenore Zann, Cal Dodd.
  • Đạo diễn: Larry Houston, Fred Miller, Richard Bowman, Frank Squillace.
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng.

Anime X-Men: The Animated SeriesMarvel X-Men: The Animated

X-Men: The Animated Series bao gồm 5 season với tổng số 76 tập và thời lượng dư dả giúp phim có nhiều khoảng trống để phát triển nhiều tuyến nhân vật thú vị và được biết series marvel anime kinh điển của thập niên 90 X-Men đã được hồi sinh với tựa đề mới và X-Men’97 phần tiếp theo sẽ tiếp nối nội dung của loạt phim gốc được phát hành từ năm 1992 đến năm 1997,series này dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Series Wolverine And The X-men

  • Diễn viên lồng tiếng: Steve Blum, Jim Ward, Nolan North.
  • Đạo diễn: Nicholas Filippi, Steven E. Gordon, Doug Murphy, Boyd Kirkland.
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng.

Anime Wolverine And The X-menMarvel Wolverine And The X-men

Sau một vụ nổ ở lớn, các X-Men bị thương và quyết định đường ai nấy đi. Liên minh những người bảo vệ hòa bình cho dị nhân từng rất được kính trọng của Xavier ngừng hoạt động nhưng trước sự tấn công của những tổ chức nhắm vào các dị nhân, họ phải đoàn kết một lần nữa dưới sự lãnh đạo của Wolverine để ngăn chặn một cuộc chiến không thể tránh khỏi. 

Series Marvel’s Avengers Assemble

  • Diễn viên lồng tiếng: Jeff Allen, Tim Eldred, Micah Gunnell, Philip Pignotti.
  • Đạo diễn: Roger Craig Smith, Troy Baker, Fred Tatasciore.
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, siêu anh hùng.

Anime Marvel's Avengers AssembleMarvel’s Avengers Assemble

Hiểu được 2 giờ đồng hồ trên màn ảnh không thể làm thỏa mãn được fan của các siêu anh hùng, Marvel đã cho ra mắt loạt phim hoạt hình tập hợp đầy đủ các nhân vật cùng liên thủ chống lại kẻ ác, Marvel’s Avengers Assemble ra mắt dựa trên thành công của phim tiền nhiệm: The Avengers.

Marvel anime Avengers Assemble sẽ đưa người xem đến với những cuộc đối đầu nổi tiếng nhất của biệt đội siêu anh hùng như Iron Man, Captain America, HULK với Thanos, Ultron, Modok Red Skull và Kang The Conqueror mặc dù hiện tại, các nhà sản xuất phim đều dành phần lớn thời gian cho những siêu anh hùng phiên bản điện ảnh nhưng Marvel anime vẫn có “ma lực” đối với người xem, nếu phim điện ảnh chưa đủ khiến bạn mãn nhãn thì hãy thử thay đổi “khẩu vị” với 8 bộ phim marvel anime trên đây nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *