Top 10 Anime Hot đang được săn đón nhiều nhất hiện nay

Anime luôn là thể loại hoạt hình được xem nhiều nhất hiện nay. Cùng khám phá danh sách anime hot đang làm mưa làm gió thị trường hoạt hình liền đi nào.

Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury – Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy (2023)

Anime Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy
Hành trình phá giải lời nguyền của nhóm bạn Suletta
  • Diễn viên: Kana Ichinose, Miyu Tomita, Lynn
  • Đạo diễn: Hiroshi Kobayashi
  • Thể loại: Hành động, Viễn tưởng

Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy (Phần 2) kể về sự cố của Suletta ở Plant Queta. Đã 2 tuần trôi qua Suletta lúc nào cũng ở trong tình trạng mong chờ được gặp Miorine tại trường.

Thật không may cha của Miorine đang ở trụ sở của Tập đoàn nên cô luôn phải túc trực và theo dõi tình trạng. Cùng có chung ý chí, quyết tâm và những câu chuyện riêng, các cô gái quyết định cùng nhau đương đầu với lời nguyền quyền năng của Gundam đem đến.

Attack on Titan: The Final Season Part 2 – Đại Chiến Titan Mùa Cuối Phần 2 (2022)

Anime Đại Chiến Titan
Cuộc chiến khốc liệt của Eren với quân đội Marley
  • Diễn viên: Yuki Kaji , Yui Ishikawa , Marina Inoue
  • Đạo diễn: Yuuichirou Hayashi
  • Thể loại: Hành động , Viễn tưởng , Siêu nhiên , Kinh dị

Trong Anime Đại Chiến Titan Mùa Cuối Phần 2 (2022) Quân đội Marley đổ bộ lên hòn đảo Paradis nơi mà Titan Thủy Tổ của Eren đang đóng để xâm chiếm. Nguy hiểm cận kề buộc Eren buộc phải làm giẫm đạp lên xác của đồng hương để đạt lấy mục đích. Xung đột lý tưởng là thứ đã giết chết rất nhiều người vô tội khác và đây cũng là một cái kết thương tâm làm Rung Chấn khắp thế giới

Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ (2019)

Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ
Hành trình tiêu diệt quỷ của nhóm Tanjirou
  • Diễn viên: Hiro Shimono , Natsuki Hanae , Akari Kito
  • Đạo diễn: Haruo Sotozaki
  • Thể loại: Hành động , Siêu nhiên , Phiêu lưu , Viễn tưởng

Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ (2019) kể về cậu bé Tanjirou một mình nuôi cả gia đình bằng nghề bán than củi. Bỗng một ngày gia đình cậu bị sát hại bởi con quỷ. Sau vụ sát hại đó thì cậu chỉ còn duy nhất một người thân sống sót là em gái Nezuko. Thật không may Nezuko còn sống nhưng cũng biến thành quỷ.

Sự hận thù được đẩy lên đỉnh điểm, Tanjirou quyết tâm tìm kiếm con quỷ đã giết hại cả nhà cậu để trả thù và giải lời nguyền. Trên đường đi tìm tung tích của con quỷ, Tanjirou cũng không quên tìm kiếm các cách để chữa trị cho em gái.

Pokémon The Movie 23: Secrets Of The Jungle – Pokémon: Chuyến Phiêu Lưu Của Pikachu Và Koko (2020)

Anime Pokemon: Chuyến Phiêu Lưu Của Pikachu Và Koko
Chuyến Phiêu Lưu Của Pikachu Và Koko
  • Diễn viên: Hoàng Khuyết , Trần Vũ , Ánh Vân
  • Đạo diễn: Tetsuo Yajima
  • Thể loại: Hành động , Phiêu lưu

Ở series Pokémon: Chuyến Phiêu Lưu Của Pikachu Và Koko (2020) Satoshi và Pikachu bắt đầu hành trình phiêu lưu mới tại rừng Okoya. Rừng Okoya là nơi có dòng suối linh thiêng và quy tắc nghiêm ngặt nhất vùng.

Tại khu rừng Satoshi và Pikachu đã bất ngờ đụng độ với cậu bé được Pokémon Zarude cô độc nuôi dưỡng là Koko. Nhờ cuộc gặp gỡ đã giúp Koko biết thêm nhiều điều kỳ thú về thế giới loài người và âm mưu đe dọa đến sự an toàn của cả khu rừng

Belle – Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang (2021)

Anime Belle Công Chúa Tàn Nhang
Belle được là chính mình trong thế giới ảo
  • Diễn viên: Nakamura Kaho,Narita Ryo,Sometani Shota
  • Đạo diễn: Hosoda Mamoru
  • Thể loại: Phiêu lưu , Âm nhạc , Viễn tưởng

Anime hot Belle: Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang (2021) kể về cô nữ sinh trung học nhút nhát, hiền lành tên là Suzu sống ở một vùng nông thôn nọ. Nhưng khi bước vào thế giới ảo Suzu như được lột bỏ lớp ngụy trang và biến thành một cô ca sĩ Belle tuyệt đẹp được mọi người yêu thích.

Kể từ lúc Belle gặp con vật có hình dáng của Rồng trong buổi biểu diễn câu chuyện trở lên càng bí ẩn hơn. Ở trong thế giới ảo Suzu được sống thật với con người mình và đây cũng là mở đầu cho cuộc phiêu lưu của U.

Spy x Family – Gia Đình Điệp Viên (2022)

Anime Spy x Family
Gia đình điệp viên
  • Diễn viên: Saori Hayami , Atsumi Tanezaki , Takuya Eguchi
  • Đạo diễn: Kazuhiro Furuhashi
  • Thể loại: Hài hước

Gia Đình Điệp Viên (2022) nơi chứa các siêu điệp viên đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ thê giới.

Sau khi nhận nuôi Anya, Twilight quyết định cho bé học trường Eden để dễ bề nghe ngóng tin tức xung quanh. Với những mục đích cá nhân riêng, Twilight, Yor Briar và Anya đồng lòng trở thành gia đình để che giấu đi thân phận điệp viên của mình. Điều gì sẽ xảy ra khi tất cả các thành viên trong gia đình đều là điệp viên?

Lycoris Recoil – Quán Cà Phê Bất Ổn (2022)

Anime Quán Cà Phê Bất Ổn
Anime Quán Cà Phê Bất Ổn
  • Diễn viên: Ami Koshimizu
  • Đạo diễn: Adachi Shingo
  • Thể loại: Hài hước , Viễn tưởng , Phiêu lưu

Quán Cà Phê Bất Ổn (2022) là phim hoạt hình anime hot có thể loại hành động xen lẫn tâm lý được sản xuất bởi đạo diễn Adachi Shingo. Đây là một trong những bộ anime hot làm mưa làm gió thị trường trong nước và quốc tế vì nội dung hấp dẫn, nhân vật sống động làm cho người xem không thể rời mắt. 

Chuyện kể về một quán cà phê kiểu Nhật trong khu trung tâm cổ kính tại thành phố Tokyo tấp nập mang tên LycoReco. Cà phê ngon và bánh ngọt không phải là điều đặc biệt ở nơi đây để khách ghé chân. Bất cứ khách hàng cần sự giúp đỡ về các mặt như tư vấn trong tình yêu, tiêu diệt ma quỷ, hay một vấn đề nào đó thì LycoReco luôn sẵn sàng giúp.

Spirited Away – Vùng Đất Linh Hồn (2001)

Anime Vùng Đất Linh Hồn
Chihiro bị nhốt trong vùng đất của những linh hồn
  • Diễn viên: Hiiragi Rumi,Irino Miyu,Natsuki Mari
  • Đạo diễn: Miyazaki Hayao
  • Thể loại: Phiêu Lưu, Hoạt Hình, Gia Đình

Nếu là tín đồ của anime thì chắc thể không nhắc đến tuyển tập anime hot Vùng Đất Linh Hồn (2001).

Chihiro cùng gia đình từ thành phố chuyển về nông thôn sinh sống. Với bộ não hay quên bố của Chihiro đã rẽ nhầm vào một con đường khác. Đang đi cả gia đình Chihiro đều thấy đói bụng và quyết định dừng chân tại nhà hàng không người để ăn.

Khi bố mẹ đang mải mê ăn thì Chihiro đã nhìn thấy một nhà tắm được trang trí lộng lẫy và tráng lệ. Đang ngắm nhìn bỗng cô gặp được một chàng trai trẻ tuổi tên Haku, anh khuyên cô quay về con sông trước khi trời tối. Nhưng mọi thứ đã quá muộn, bố mẹ của Chihiro ăn xong chỗ thức ăn bỗng chốc biến thành Heo và cô bị mắc kẹt lại trong thế giới linh hồn của phù thủy.

Naruto – Naruto Cửu Vĩ Hồ (2002)

Anime Naruto Cửu Vĩ Hồ
Hỉnh ảnh Naruto trong hình hài Cáo Chín Đuôi
  • Đạo diễn: Date Hayato
  • Thể loại: Hành động, Tâm Lý, Phiêu Lưu,…

Naruto luôn rất cô đơn khi còn nhỏ. Ngoại hình của Naruto là Cửu Vĩ Hồ vì vậy người dân làng Làng Lá đối xử với anh như một con quái vật. Mười năm trôi qua Naruto vào Học viện và gặp được những người bạn của mình, Sasuke và Sakura. 

Naruto và các học sinh khác được dạy bởi thầy Kakashi. Với sự giúp đỡ của anh ấy, họ vượt qua thử thách này đến thử thách khác! Được dẫn dắt bởi thầy Kakashi, Naruto, Sasuke và Sakura bắt đầu luyện tập. Họ dần trưởng thành và hoàn thiện qua những trận chiến giữa sự sống và cái chết.

One Piece – Đảo Hải Tặc (1999)

Anime One-Piece
Hành trình truy tìm kho báu của Băng Hải Tặc Mũ Rơm

One Piece – Đảo Hải Tặc (1999) xoay quanh nhóm cướp biển Băng Hải Tặc Mũ Rơm (Straw Hat Pirates). Người đứng đầu của băng hải tặc lại là một cậu bé tên Monkey D. Luffy. 

Thuyền trưởng Luffy mang trong mình khát khao cháy bỏng là tìm thấy kho báu One Piece và trở thành Vua Hải Tặc (Pirate King). Trên đường đi tìm kho báu cậu đã kết nạp được rất nhiều thành viên và tiêu diệt được vô số kẻ thù.

Theo dõi blog.fptplay.vn để cập nhập thêm nhiều anime hot cho riêng mình nữa nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *