Tình Yêu Mà Thôi-Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng đẹp đôi bất chấp tuổi tác

Lần đầu tiên bắt tay hợp tác, cặp đôi chị em Châu Vũ Đồng và Ngô Lỗi trong dự án phim thần tượng Tình Yêu Mà Thôi đã thể hiện chemistry siêu đỉnh khiến mọt phim đứng ngồi không yên. 

Nội dung phim Tình Yêu Mà Thôi

Tình Yêu Mà Thôi xoay quanh câu chuyện về Tống Tam Xuyên 22 tuổi (Ngô Lỗi thủ vai) và Lương Hữu An 32 tuổi (Châu Vũ Đồng thủ vai). Lương Hữu An là một nhân viên văn phòng tài năng nhưng lại đang gặp bế tắc trong sự nghiệp và cuộc sống. Còn Tống Tam Xuyên là một vận động viên cầu lông nhưng lại bị chuyển sang câu lạc bộ quần vợt sau một sự cố. Tại đây, do chướng ngại về tâm lý nên Tống Tam Xuyên không thể phát huy được năng lực của bản thân, thường xuyên phải ngồi ghế dự bị.

Tình Yêu Mà Thôi

Nhờ một cơ duyên mà Lương Hữu An đến làm việc tại câu lạc bộ quần vợt và gặp được Tống Tam Xuyên. Hai con người đang gặp khó khăn trong sự nghiệp vô tình tìm thấy nhau, vượt qua nhiều sóng gió để rồi được hạnh phúc bên nhau.

Không chỉ xây dựng bối cảnh và tạo hình nhân vật đẹp, Tình Yêu Mà Thôi còn sở hữu kịch bản chắc tay, nhiều tình tiết thực tế và gần gũi với đời thường tựa như bức tranh cuộc sống thu nhỏ. Ngoài ra, diễn xuất “đỉnh chóp” cùng chemistry “tràn màn hình” của chị em Vũ Đồng và Ngô Lỗi đã góp phần lớn tạo nên sự thành công cho phim.

Ngô Lỗi chuyển mình với dòng phim hiện đại

Không còn là Lăng Bất Nghi lạnh lùng bá đạo như thời Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi trong vai Tống Tam Xuyên vừa đúng với độ tuổi ngoài đời thật, mang đến hình ảnh một chàng thanh niên trẻ tuổi rất cá tính và có nghị lực. Phải công nhận rằng Tống Tam Xuyên tuổi 22 do Ngô Lỗi đảm nhận rất tự nhiên, dường như thể hiện chính câu chuyện cuộc đời mình.

Tình Yêu Mà Thôi-Ngô Lỗi

Từng cử chỉ, hành động và ánh mắt của Ngô Lỗi trong vai diễn vô cùng chuyên nghiệp. Muốn trưởng thành có trưởng thành, muốn trẻ con có trẻ con, trạng thái nào cũng được diễn xuất đầy sống động. Sự trải đời, sự cố gắng không ngừng nghỉ hay những lúc bất lực và gặp khó khăn của Tống Tam Xuyên đều được Ngô Lỗi diễn xuất vô cùng chân thực.

Châu Vũ Đồng cuốn hút trong hình tượng chị đẹp

Nhắc đến Châu Vũ Đồng, nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến nữ tổng tài Lộc Phương Ninh kiêu kỳ, sang chảnh trong Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu. Thời gian gần đây cô đã rũ bỏ hình tượng nữ nhân quý phái để biến hóa thành hình ảnh trẻ trung trong Tình Yêu Mà Thôi. Gương mặt tươi tắn, rạng rỡ cùng nụ cười ngọt ngào của cô đã làm tan chảy trái tim Tống Tam Xuyên ngay từ lần đầu gặp mặt.

Tình Yêu Mà Thôi - Châu Vũ Đồng

Châu Vũ Đồng cho khán giả cảm nhận được một Lương Hữu An tuổi 32 không chỉ tài giỏi, trưởng thành mà còn rất xinh đẹp, cuốn hút. Ở Lương Hữu An có một nguồn năng lực tích cực tỏa ra mạnh mẽ. Thân là phụ nữ nên sự cạnh tranh trong cuộc sống càng khắc nghiệt nhưng điều ấy lại càng khiến cô thêm kiên cường, tự tin vào chính mình. Châu Vũ Đồng tuy là một diễn viên không quá nổi bật trong Cbiz nhưng xét vè kỹ năng diễn xuất thì rất được kỳ vọng. Cô đảm nhận khá nhiều vai diễn đa dạng, luôn biết cách làm mới mình cũng như bồi dưỡng năng lực của bản thân.

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng đẹp đôi bất chấp tuổi tác

Theo truyền thông Hoa ngữ, Tình Yêu Mà Thôi đã đạt loạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Bộ phim đạt top 1 về độ phủ sóng Maoya và Vlinkage ở mảng phim truyền hình. Hơn nữa, các nhân vật chính do cặp sao Ngô Lỗi – Châu Vũ Đồng thủ vai cũng đạt top 1 về độ quan tâm, bàn tán của khán giả.

Link xem trọn bộ 38 tập phim Tình Yêu Mà Thôi

Link xem trọn bộ 38 tập phim Tình Yêu Mà Thôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *