The Player 2: Master Of Swindlers (Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2: Bậc Thầy Lừa Đảo) sẽ nối sóng Cõng Anh Mà Chạy

Phần 2 của tựa phim hành động Hàn Quốc sẽ trở lại sau 6 năm và đóng vai trò nối sóng bộ phim thanh xuân vạn người mê Cõng Anh Mà Chạy trên kênh truyền hình tvN.

The Player 2: Master Of Swindlers

Giới thiệu

Tên phim: Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2: Bậc Thầy Lừa Đảo (The Player 2: Master Of Swindlers)

Diễn viên: Song Seung Hyun, Oh Yeon Seo, Lee Si Eon…

Đạo diễn: Go Jae Hyun, So Jae Hyun

Thể loại: Hành động, Hài hước, Tội phạm

Quốc gia: Hàn Quốc

Số tập: 12 (tập)

Lịch phát sóng: 03 tháng 6 năm 2024

Nội dung phim

Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2: Bậc Thầy Lừa Đảo là phần tiếp theo của bộ phim Những Tay Chơi Siêu Đẳng từng ra mắt thành công vào năm 2018. Ở phần hai này, bộ phim tiếp tục với cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm của các nhân vật trong phim.

Nội dung phim Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2: Bậc Thầy Lừa Đảo

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về nhóm người bao gồm một kẻ lừa đảo, một hacker, một võ sĩ và một tài xế cùng bắt tay nhau xây dựng nhiều kịch bản để trộm tiền từ những người giàu có. Nhóm sử dụng nhiều kỹ năng đặc biệt của mình để thực hiện kế hoạch một cách bài bản, tinh vi. Dưới sự chỉ đạo “ngầm” của Kang Ha Ri, nhóm thực hiện các vụ lừa đảo, cướp tiền được xếp vào hạng chấn động quốc gia.

Điều đặc biệt là nhóm “tay chơi” chỉ thích “chơi” với những nhân vật có máu mặt trong xã hội. Cách thức thực hiện của nhóm cũng rất độc đáo, luôn chọc đúng điểm yếu của những thế lực sừng sỏ, mượn tay pháp luật xử đẹp chúng để ung dung đi cướp số tiền khủng mà chúng giấu giếm. Tuy nhiên, cũng vì thích vờn với các ông lớn nên nhóm không ít lần rơi vào những tình huống nguy hiểm, bị đe dọa tính mạng.

Dàn cast toàn sao

Song Seung Hun

Song Seung Hun sinh năm 1976, hiện đã ở độ tuổi U50 nhưng anh vẫn nổi tiếng bởi diện mạo trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. Trong sự nghiệp của mình, Song Seung Hun gây ấn tượng bởi lối diễn xuất đa dạng, có thể cân mọi dạng vai. Anh cũng bỏ túi rất nhiều bom tấn đình đám bên cạnh Trái Tim Mùa Thu như Hương Mùa Hè, Phía Đông Vườn Địa Đàng, Ám Ảnh Dục Vọng, Dr Jin…

Song Seung Hun - Diễn viên chính trong The Player 2: Master Of Swindlers

Ở phần 2 của Những Tay Chơi Siêu Đẳng, Song Seung Hun sẽ tiếp tục vào vai thủ lĩnh Kang Ha Ri – người đứng đằng sau các hoạt động và âm mưu phức tạp của bộ tứ lừa đảo. Kang Ha Ri của phần 2 sẽ là một nhân vật tỉ mỉ và táo bạo hơn, quyết tâm triệt phá những món lợi bất chính của những kẻ bóc lột công sức của người khác.

Oh Yeon Seo

Oh Yeon Seo sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ, diễn viên và là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ LUV. Cô được biết đến nhờ vai diễn của mình trong các bộ phim: Gia Đình Chồng Tôi (2012), Trái Tim Trong Sáng (2014), Lời Nguyền Định Mệnh (2015) và Quý Ông Trở Lại (2016). 

Diễn Viên Oh Yeon Seo

Oh Yeon Seo là gương mặt mới trong biệt đội “những tay chơi”. Đảm nhận vai Jung Soo Min, cô là người điều khiển và quan sát bí ẩn. Là nhân tố đưa Kang Ha Ri trở lại trò chơi, Jung Soo Min đã tập hợp những kẻ lừa đảo trong một kế hoạch lớn, cô là một chiến lược gia đầy tài năng lãnh đạo và sức thu hút.

Lee Si Eon

Nam diễn viên sinh năm 1982 được biết đến nhiều nhất thông qua vai phụ hài hước trong Lời Hồi Đáp 1997. Lee Si Eon còn là thành viên của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Tôi Sống Một Mình của đài MBC. 

Diễn viên Lee Si Eon

Trong Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2: Bậc Thầy Lừa Đảo, Lee Si Eon trở lại với vai Lim Byung Min – hacker có khả năng thao túng bất kỳ mạng máy tính nào một cách dễ dàng, được mệnh danh là “bàn tay của Chúa” nhờ khả năng vượt qua mọi tường lửa

Dù thoạt nhìn có vẻ rụt rè nhưng Lim Byung Min lại là nhân vật có khiếu hài hước, hóm hỉnh và sự quan tâm sâu sắc đến người khác.

Tae Won Suk

Tae Won Seok sinh năm 1989. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với một vai nhỏ trong Running Man năm 2013. Kể từ đó, Won Seok được biết đến nhiều hơn qua các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình nổi tiếng, bao gồm Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo (2016), Đời Sống Ngục Tù (2017), Quay Trở Về (2018) và Những Tay Chơi Siêu Đẳng (2018). Đặc biệt, Tae Won Suk đã tăng 30kg để thủ vai Do Jin Woong trong phần 1 của Những Tay Chơi Siêu Đẳng.

Diễn viên Tae Won Suk

Ở phần 2, Jin Woong tiếp tục đóng vai trò là chiến binh mạnh nhất trong đội.Sở hữu thể chất và kỹ năng chiến đấu ấn tượng, Do Jin Woong còn thu hút mọi ánh nhìn bởi nét quyến rũ đặc biệt

Jang Gyuri 

Jang Gyuri là nữ ca sĩ, diễn viên. Cô là thành viên của nhóm nhạc fromis 9 thành lập vào năm 2018 bởi CJ E&M thông qua chương trình Idol School trên Mnet. Cô cũng từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Produce 48.

Diễn viên Jang Gyuri 

Jang Gyuri là gương mặt mới trong Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2. Cô vào vai Cha Jae Yi – tài xế mới, thay thế vai trò tài xế của Cha Ah Ryung (Krystal). Đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng và nghiêm khắc của cô là một con người có trái tim dịu dàng, hứa hẹn mang đến sự tương phản hấp dẫn.

Krystal

Krystal sinh năm 1994, là ca sĩ và diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc Cô nàng nổi tiếng với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ f(x) và nhóm dự án “SM the Ballad” của SM Entertainment. Trong phần 1 của Những Tay Chơi Siêu Đẳng, Krystal vào vai Cha Ah Ryung, thành viên không thể thiếu của biệt đội, được mệnh danh là bàn tay vàng trong làng lái xe.

Diễn viên Krystal

Đến phần 2, thành viên nhóm f(x) xác nhận chỉ trở lại với vai trò khách mời. Dù không còn là thành viên chính của nhóm “những tay chơi” nhưng sự tham gia của Krystal trong phần 2 khiến không ít “mọt cứng” của phim thêm phần háo hức.

Link xem The Player 2: Master Of Swindlers (Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2: Bậc Thầy Lừa Đảo)

Ngay sau khi công bố tạo hình của từng nhân vật, đội ngũ sản xuất cho biết: “Thông qua hoạt động đồng đội gay cấn của những kẻ lừa đảo đánh bại kẻ ác và đạt được công lí theo cách riêng của mình, chúng tôi mong muốn mang đến cho khán giả một làn gió sảng khoái để xua tan cái nóng mùa hè”.

Đón xem tập đầu tiên của The Player 2: Master Of Swindlers (Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2: Bậc Thầy Lừa Đảo) trên FPT Play vào ngày 03/06 với phụ đề đầy đủ.

Link xem The Player 2: Master Of Swindlers (Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2: Bậc Thầy Lừa Đảo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *