Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ

Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba – To the Hashira Training

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ (Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba – To the Hashira Training) là một bộ phim anime tổng hợp khi nó kết hợp tập cuối của Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phần Làng Rèn Kiếm và tập đầu tiên của Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ. Còn chần chờ chi nữa mà không khám cùng blog FPT Play ngay đi nào! 

Giới thiệu

  • Tên anime: Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ (Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba – To the Hashira Training)
  • Đạo diễn: Haruo Sotozaki
  • Nhân vật chính: Kamado Tanjirou
  • Âm nhạc: Yuki Kajiura, Goi Shiina
  • Số tập: 10 tập
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Ngày phát sóng: Ngày 12 tháng 5 năm 2024 (Nhật Bản)
  • Nền tảng phát sóng: FPT PLay

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ (Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba – To the Hashira Training) phần 4 xoay quanh cuộc chiến của các thành viên trong Sát Quỷ Đội với Thượng huyền Ngũ Gyokko và Thượng huyền Tứ Hantengu và hành trình trở lại làm người của Nezuko Kamado.

Nội dung

Nội dung của “Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ” là tổng hợp của 2 phần đó là phần cuối của “Làng Rèn Kiếm” và phần đầu của “Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ”:

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phần Làng Rèn Kiếm

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phần Làng Rèn Kiếm

Nội dung ở phần “Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phần Làng Rèn Kiếm” là cảnh nhóm của Tanjirou gồm có Shinazugawa Genya, Hashibira Inosuke, Agatsuma Zenitsu cùng với 2 trụ cột là Hà Trụ Tokitou Muichirou và Luyến Trụ Kanroji Mitsuri đang chiến đấu với lũ quỷ ăn thịt người và thành viên mạnh nhất trong hàng Thượng Huyền của Thập Nhị Quỷ Nguyệt đó là Thượng huyền Ngũ Gyokko và Thượng huyền Tứ Hantengu tại Làng Thợ Rèn. 

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân,

Làng Rèn Kiếm kết thúc với hình ảnh Làng Thợ Rèn đã thoát khỏi nguy hiểm nhưng cuộc chiến của Sát Quỷ Đội với Gyokko và Hantengu chỉ mới bắt đầu. Để có thể tiêu diệt được 2 con quỷ mạnh nhất trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt, Sát Quỷ Đội quyết định chia ra để hành động. Muichiro Tokito phụ trách tiêu diệt Gyokko còn nhóm của Tanjirou sẽ tiêu diệt Hantengu.

Cuộc chiến của Tokito với Thượng Huyền Gyokko
Hà trụ Muichiro Tokito chiến đấu với Thượng huyền Ngũ Gyokko

Đầu tiên là cuộc chiến của Muichiro Tokito với Gyokko. Gyokko là một con quỷ ăn thịt người độc ác, nó luôn dùng những câu nói để mỉa mai đối thủ hoặc dùng những chiêu thức tàn độc để giết chết đối phương một cách đau đớn. Khi đối mặt với Muichiro Tokito, hắn tỏ ra khinh thường và kiêu căng cho rằng anh chỉ là một kiếm sĩ quèn. Sau một hồi chiến đấu khốc liệt thì Muichiro Tokito đã khiến Gyokko đầu lìa khỏi cổ và biến mất mãi mãi. Sau cuộc chiến với Gyokko, Muichiro Tokito đã đánh thức được sức mạnh bí ẩn trong cơ thể và sức mạnh ấy được minh chứng bằng một dấu bớt hình ngọn lửa trên mặt.

 

Luyến trụ Mitsuri Kanroji đấu với Zou Hakuten
Luyến trụ Mitsuri Kanroji đấu với bản thể Zou Hakuten

Lúc này đây Tanjirou và Genya Shinazugawa cùng với Mitsuri Kanroji đang vật lộn chiến đấu với Hantengu – một con quỷ xảo quyệt. Hantengu là một con quỷ cực kì ghê gớm, nó sở hữu sức mạnh Huyết Quỷ Thuật và sức mạnh này có khả năng thay tách ra thành nhiều Hantengu phiên bản khác nhau. Trong lúc nhóm Tanjirou giao đấu với Hantengu, nó đã sử dụng Huyết Quỷ Thuật để phân tách cơ thể ra làm 2 đó là Zou Hakuten – bản hận thù của Hantengu và Hantengu bản thể chính. Để có thể tiêu diệt được bản thể Zou Hakuten của Hantengu thì phải tiêu diệt bản chính Hantengu nhóm của Tanjirou đã chia ra để hành động. Mitsuri Kanroji phụ trách chiến đấu với bản thể Zou Hakuten để kéo dài thời gian giúp Tanjirou và Genya Shinazugawa tiêu diệt bản thể chính. 

Tanjirou Chém Đầu Thượng Huyền Hantengu trong Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ
Tanjirou chém đầu Thượng Huyền Tứ Hantengu

Zou Hakuten là bản thể mạnh nhất của Hantengu nhưng nó thật sự rất ghê gớm, nó có thể sử dụng Huyết Quỷ Thuật của nó và đồng thời của các bản thế khác chính vì vậy trong lúc giao chiến nó đã biến ra hình dạng của khác bản thể khác khiến Mitsuri Kanroji không kịp trở tay và dần kiết sức. Còn bên phía Tanjirou và Genya Shinazugawa, bản chính Hantengu biến nhỏ và ẩn lấp khắp nơi gây khó khăn trong việc tiêu diệt. Tanjirou đã sử dụng khứu giác nhạy bén của mình để tìm kiếm Hantengu. Sau một hồi tìm kiếm cuối cùng họ cũng tìm thấy bản chính Hantengu và chém đầu của nó. Tưởng chừng đầu của Hantengu rơi xuống mọi chuyện sẽ chấm dứt tại đây nhưng điều không ngờ đến chính là đầu Hantengu mà Tanjirou chém chỉ là bản thể của nó và nó đã sử dụng tiếng thét siêu âm để hạ gục Genya và Tanjiro. Trong lúc cấp bách, em gái của Tanjiro là Nezuko đã dùng máu của mình để hất vào người bản thể Urami Hantengu khiến người hắn bốc cháy và rơi xuống vách đá. 

Mặc dù bị thương nhưng Tanjiro vẫn đuổi theo Hantengu bản chính để chém đầu nhưng nó đã chạy khá xa và ngay lúc này đây mặt trời bắt đầu ló dạng, Nezuko đang bị thiêu đốt bởi ánh sáng của mặt trời. Đứng giữa sự lựa chọn một là quay về để cứu em gái hai là tiếp tục đuổi theo Hantengu khiến Tanjiro rơi vào thế khó. Biết được những chuyện ác của Hantengu, Nezuko đã ra hiệu cho Tanjiro hãy đuổi theo và giết Hantengu. Sau ám hiệu của em gái Tanjiro dùng hết lực chém đầu Hantengu thành công đồng thời cứu được Mitsuri Kanroji trong lúc cô dần kiệt sức.

Sau khi đã giết được Hantengu, Tanjirou nhanh chóng quay lại chỗ Nezuko, anh ôm lấy Nezuko vừa khóc vừa nói xin lỗi vì đã không bảo vệ được cô nhưng thật may mắn Nezuko không chết và còn nói lại được bình thường. Cuộc chiến kết thúc trong sự vui mừng của tất cả các thành viên trong Sát Quỷ Đội nhưng họ không biết rằng đây chính là mở đầu của bi kịch sắp tới mà họ phải đối mặt đó chính là Muzan Kibutsuji – quỷ vương của các loài quỷ.

Nhân Vật

Nhân Vật Chính Trong Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ

Ở trong phần Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ (Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba – To the Hashira Training) những nhân vật của Sát Quỷ Đội tham gia chiến đấu chống lại lũ quỷ ăn thịt người gồm có: Tanjirou, Mitsuri Kanroji, Genya, Muichiro Tokito, Nezuko…

Lịch chiếu

Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ (Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba – To the Hashira Training) sẽ được phát sóng chính thức vào ngày 12 tháng 5 năm 2024 trên hệ thống FPT PLay. Theo dõi blog FPT PLay để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về bộ anime nhé!

Tổng kết

Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ (Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba – To the Hashira Training) không chỉ là một bộ phim hoạt hình mà nó còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, đồng đội. Bộ anime cho chúng ta biết được rằng không gì là không thể chỉ cần chúng ta có sự quyết tâm, đoàn kết chúng ta sẽ làm được giống như các thành viên của Sát Quỷ Đội. 

Ngoài ra bộ anime còn cho chúng ta thấy được sự dũng cảm của các thành viên trong Sát Quỷ Đội, họ hy sinh tính mạng chỉ để đối lấy lại hòa bình cho đất nước, cho người thân và những người xung quanh.

Link xem anime Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ

Link xem anime Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *