Street Dance of China mùa 6 trên FPT Play quy tụ những ‘cỗ máy’ nhảy hàng đầu thế giới

Street Dance of China, chương trình nổi đình đám của Cbiz sẽ trở lại với vô vàn điều hấp dẫn khi sở hữu dàn đội trưởng cực chất với những màn biểu diễn mãn nhãn. Chương trình bắt đầu lên sóng trên nền tảng FPT Play từ ngày 05/11.

Street Dance of China (tựa tiếng Việt: Đây Chính Là Nhảy Đường Phố) là chương trình thực tế sống còn quy tụ dàn vũ công điêu luyện, hàng đầu các quốc gia. Thông qua những vòng đấu căng thẳng, kịch tính, chương trình sẽ mang đến cho cả thí sinh và người xem những trải nghiệm mới mẻ về nhảy đường phố.

Màn tranh tài của 2 đại diện Việt Nam

Theo nhà sản xuất, mùa 6 của Street Dance of China sẽ mở ra kỷ nguyên hoàn toàn mới cho vũ đạo đường phố. Sàn đấu giữa các vũ công mang chủ đề “Cuộc chiến vương giả” đặt ra cho các thí sinh những thử thách chưa từng có.

Dancer Quang Đăng
Quang Đăng được đánh giá là một trong những vũ công Top đầu Việt Nam.

Mới đây, nhà sản xuất đã công bố video tự giới thiệu của các thí sinh. Nam biên đạo – vũ công nổi tiếng Quang Đăng sẽ tham gia tranh tài tại đường đua giữa những vũ công hàng đầu thế giới này. Anh đã tự tin chào hỏi và giới thiệu bản thân bằng cả tiếng Việt, tiếng Trung và tiếng Anh. Trên trang cá nhân, Quang Đăng cũng hé lộ tâm trạng khi tranh tài tại sân chơi tầm cỡ quốc tế: “Lâu rồi mới lại làm thí sinh, cảm giác thật hồi hộp và đầy lo lắng”. Với tài năng và sự sáng tạo không ngừng, vũ công sinh năm 89 sẽ là đối thủ đáng gờm tại đường đua năm nay.

Dancer Đăng Quân
Khán giả Việt chú ý đến sự xuất hiện Đăng Quân.

Đến từ Việt Nam còn có một đại diện nổi bật nữa là “chàng trai vàng” của làng nhảy, Đăng Quân. Được mệnh danh là chàng trai “thi đâu thắng đó”, Đăng Quân từng đoạt ngôi vị Quán quân của hàng loạt cuộc thi nhảy đình đám như: Vietnam’s Got Talent (2012), So You Think You Can Dance (2016) và gần đây nhất là Street Dance Vietnam. Với kỹ thuật, khả năng biên đạo điêu luyện và đa dạng phong cách, Đăng Quân hứa hẹn sẽ tạo nên những màn cạnh tranh bùng nổ tại show sống còn xứ Trung. 

Bộ 3 giám khảo quyền lực

Điều khiến người hâm mộ nước nhà quan tâm nhất lúc này là hai đại diện Việt Nam sẽ quyết định đầu quân về đội của vị đội trưởng nào. Khác với những mùa trước, mùa 6 của Street Dance of China chỉ còn 3 đội trưởng sẽ lãnh đạo các “chiến đội”. Thành viên nhóm nhạc thần tượng Teens In Times của Trung Quốc, Đinh Trình Hâm, sẽ đọ chiến thuật với diễn viên – vũ công người Mỹ gốc Hoa, Ngô Kiến Hào, và chàng ca sĩ kiêm vũ công tài năng đến từ xứ sở kim chi Jay Park. 

Host Street Dance of China mùa 6
Bộ 3 đội trưởng quyền lực là “thỏi nam châm” hút fan của chương trình (Nguồn: Youku)

Tham gia tranh tài tại Street Dance of China mùa 6 là những vũ công nổi tiếng khắp các sàn đấu vũ đạo quốc tế như Candyman, Manu, Neguin, Salah, Dedson, Kite hay Tahiti… Các thí sinh sẽ thi đấu theo thể thức tương tự như mùa 1, đó là tuyển chọn ngược. Ba đội trưởng sẽ thể hiện bản lĩnh và tài năng để dàn thí sinh quyết định sẽ về đội của ai. Bên cạnh đó, mùa 6 còn chào đón sự trở lại của những thí sinh xuất sắc của 5 mùa trước, hứa hẹn sẽ mang đến những màn đối đầu nảy lửa giữa các vũ công.

Street Dance of China mùa 6 được trình chiếu trên FPT Play, song song với Trung Quốc vào sáng Chủ Nhật hằng tuần với phụ đề đầy đủ, bắt đầu từ ngày 05/11. Khán giả tải ứng dụng FPT Play để thưởng thức những chương trình giải trí, phim ảnh và thể thao đặc sắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *