Shin – Cậu Bé Bút Chì: Phim Hoạt Hình Được Xem Nhiều Nhất Trong Mùa Hè

Phim hoạt hình Shin – Cậu Bé Bút Chì là bộ phim hoạt hình được yêu thích và xem nhiều nhất hiện nay. Bộ phim không chỉ có nội dung hay, hài hước mà thiết kế nhân vật rất bắt mắt. Cùng khám phá về bộ phim hoạt hình hay ho này dưới đây nhé!

Nguồn gốc của Shin – Cậu Bé Bút Chì

Crayon Shin-chan
Cậu bé tinh nghịch

Shin – Cậu Bé Bút Chì (Crayon Shin-chan) là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Phim được chuyển thể từ bộ manga được sáng tác và minh họa bởi Usui Yoshito. Vào năm 2009 tác giả Usui Yoshito mất, bộ truyện tranh vẫn chưa được hoàn thiện. Mùa hè năm 2010 các thành viên nhóm Usui đã hoàn thành những phần còn thiếu của bộ truyện tranh và cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Tân Crayon Shin-chan.

Nội dung của phim

Gia Đình Nhà Shin-chan
Cả nhà yêu thương nhau

Phim kể về cậu nhóc với biệt danh siêu quậy tên Shin-chan. Cậu sống cùng với bố mẹ, em gái và chú chó Bạch Tuyết. Shin-chan 5 tuổi có ngoại hình mũm mĩm cùng với sở thích ăn bánh quy sô-cô-la, mơ ước làm siêu nhân.

Shin-chan là một cậu bé tài nhưng mà là tài chế lời bài hát. Cậu nghịch ngợm và hay chọc phá bạn bè, hàng xóm. Đi học, cậu thường xuyên gọi thầy hiệu trưởng là xã hội đen, trêu chọc bạn bè. Bố mẹ của cậu rất đau đầu vì những trò quậy phá trường lớp của cậu. Mặc dù nghịch ngợm nhưng cậu lại là một đứa trẻ tốt bụng và quan tâm đến mọi người xung quanh. Khi thấy mẹ mệt, cậu phụ mẹ phơi đồ, dọn dẹp nhà cửa và những công việc khác mà mẹ sai làm. 

Các nhân vật siêu quậy không kém cạnh Shin

Nhân Vật Trong Phim Shin - Cậu Bé Bút Chì
Tất cả nhân vật trong phim

Nếu đã xem phim thì không thể không kể đến Nohara Himawari, với vẻ bề ngoài ngoan ngoãn, ngây thơ nhưng thật chất lại là một siêu quậy. Bất cứ nơi đâu có Shin và Himawari thì chắc chắn sẽ là một mớ hỗn độn. Ngoài ra còn phải kể đến biệt đội Kasukabe gồm 5 người bạn của Shin-chan gồm có Shinosuke, Kazama, Nene, Masao, Bo. Đây là một biệt đội dũng cảm, siêu quậy của thành phố Kasukabe. 

Danh sách phim hoạt hình Shin – Cậu Bé Bút Chì bản điện ảnh

Danh Sách Phim Hoạt Hình Shin - Cậu Bé Bút Chì Bản Điện Ảnh
Tổng hợp danh sách phim bản điện ảnh

Phim hoạt hình Shin – Cậu Bé Bút Chì là một bộ phim hay mà mọi người nên xem. Phim vừa mang đến tiếng cười cho người xem và còn truyền tải nhiều thông điệp cuộc sống ý nghĩa. Mong rằng những thông điệp về bộ phim sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Đừng quên phim hoạt hình Shin – Cậu Bé Bút Chì đang phát sóng trên hệ thống FPT Play. Xem ngay đi nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *