Phương Vy Idol xúc động khi hát tại chương trình Giao Lộ Thời Gian

Trở thành khách mời trong chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian với loạt bản hit chính chủ và những ca khúc vang bóng một thời, ca sĩ Phương Vy Idol chứng minh tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc sau những khoảng lặng trong sự nghiệp ca hát.

Chương trình Giao Lộ Thời Gian số cuối mùa 3 với chủ đề “Chuyện của hồng nhan” sẽ lên sóng vào 20 giờ thứ Bảy, ngày 21/10 trên FPT Play. Chương trình tuần này sẽ đưa giọng hát ngọt ngào và đầy nội lực của nữ ca sĩ Phương Vy Idol trở lại với khán giả. 

Giao Lộ Thời Gian 3 Tập 8 Phương Vy
Sau khi lập gia đình, Phương Vy hiếm khi xuất hiện trên sân khấu âm nhạc

Màn đọ giọng giữa hai quán quân

Phương Vy là nữ ca sĩ được gắn biệt danh “idol” đầu tiên của Việt Nam khi trở thành quán quân của chương trình Vietnam Idol 2007. Nhắc đến Phương Vy Idol, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cô ca sĩ sở hữu chất giọng đẹp, đầy cảm xúc từng “làm mưa làm gió” tại nhiều cuộc thi về ca hát trong và ngoài nước. Sau thời gian dài yên ắng trên thị trường âm nhạc Việt Nam, giọng ca “Lúc Mới Yêu” vẫn vẹn nguyên ngọn lửa đam mê với âm nhạc. 

Theo dõi chương trình Giao Lộ Thời Gian số này, khán giả sẽ gặp lại một Phương Vy đầy duyên dáng với những bản hit quen thuộc của cô như Lúc Mới Yêu hay Có Đôi Lần. Thế nhưng chính giọng ca 8X cũng phải ngạc nhiên bởi “chiếc áo mới” mà chương trình mang đến cho những ca khúc của mình. Một Lúc Mới Yêu được mashup khéo léo với Chuyện Tình Người Trinh Nữ Tên Thi của tác giả Hoàng Thi Thơ. Hay ca khúc phong cách pop ballad Có Đôi Lần cùng được phối đậm chất jazz để mang đến cảm xúc hoàn toàn mới cho người thể hiện. 

Màn Song Ca Của Phương Vy và Nhật Thủy
Màn song ca giữa hai quán quân tại Giao Lộ Thời Gian

Phương Vy chia sẻ: “Lần đầu tiên Có Đôi Lần được thể hiện thành phiên bản song ca với giai điệu mới mẻ. Nhờ đó mình lại được thăng hoa với một bài hát quen thuộc”. Ca sĩ hát đôi cùng khách mời Phương Vy trong ca khúc này chính là Nhật Thủy. Chương trình sẽ mang đến màn đọ giọng chưa từng có giữa hai quán quân.

Phương Vy hạnh phúc khi đứng trên sân khấu

Nói đến danh hiệu quán quân, Phương Vy cho biết cô quan trọng việc được gắn bó lâu dài với nghệ thuật và cống hiến thật nhiều cho khán giả hơn là việc được nổi tiếng và có nhiều bài hit. Đến với Giao Lộ Thời Gian, được thể hiện lại những ca khúc bất hủ, tuy lạ lẫm nhưng đủ để giọng ca “Lúc Mới Yêu” hạnh phúc. Cô mong muốn có nhiều cơ hội hơn nữa được đứng trên sân khấu: “Vy không nghĩ có những ca khúc tuổi đời còn lớn hơn cả mình, lại phù hợp với giọng hát của mình đến vậy và khi thể hiện, Vy dường như quên mất mình là ai”. 

Ca Sĩ Phương Vy
Phương Vy: “Mỗi lần lên sân khấu, tôi như quên mất mình là ai”.

Với chủ đề Chuyện của hồng nhan, Phương Vy cùng các ca sĩ đồng hành sẽ trình diễn loạt ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ khán giả như Cô Hái Mơ, Tình Kỹ Nữ, Đưa Em Tìm Động Hoa Vàng sáng tác của Phạm Duy, Giọt Mưa Thu của Đặng Thế Phong, Chuyện Tình Người Trinh Nữ Tên Thi của Hoàng Thi Thơ, Lúc Mới Yêu, Có Đôi Lần của Đức Trí hay Trước Khi Em Tồn Tại của nhạc sĩ trẻ Thắng Ngọt.

Tiết mục hợp ca giữa Nhật Thủy, Phương Vy, Phạm Đình Thái Ngân và Quỳnh Anh
Tiết mục hợp ca giữa Nhật Thủy, Phương Vy, Phạm Đình Thái Ngân và Quỳnh Anh

Cùng đón xem màn kết hợp của các nghệ sĩ tại chương trình Giao Lộ Thời Gian vào 20 giờ thứ Bảy, ngày 21/10 trên FPT Play. Khán giả tải ứng dụng FPT Play và đăng ký tài khoản để thưởng thức những chương trình giải trí, phim ảnh và thể thao đặc sắc trên FPT Play.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *