Phương Uyên, Vũ Cát Tường hội ngộ tại Giao Lộ Thời Gian

Chương trình Giao Lộ Thời Gian số 23 trên FPT Play là màn đổi hit giữa hai ca – nhạc sĩ Phương Uyên và Vũ Cát Tường. Hai nghệ sĩ cũng sẽ trải lòng về cuộc đời và chặng đường gắn bó với âm nhạc. 

Tình thầy trò trong âm nhạc luôn để lại trong khán giả những ấn tượng đẹp. Chương trình Giao Lộ Thời Gian số 23 sẽ là cuộc hội ngộ của cặp thầy trò nổi tiếng trong làng nhạc Việt: nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Vũ Cát Tường. 

Trong chương trình, hai nghệ sĩ sẽ kể cho khán giả nghe câu chuyện đời mình bằng âm nhạc. Chương trình lên sóng vào 20 giờ thứ Bảy, ngày 27/05 trên FPT Play. 

Cuộc hội ngộ đặc biệt

Hơn 4 thập kỷ gắn bó với âm nhạc, nhạc sĩ Phương Uyên được khán giả yêu thích bởi những ca khúc Mẹ Yêu, Tôi Thích, Tình Bạn hay Cảm Ơn Tình Yêu Tôi… Nhóm nhạc Ba Con Mèo tan rã, Phương Uyên tập trung cho việc sáng tác.. 

Giao Lộ Thời Gian - Phương Uyên
Nhạc sĩ Phương Uyên say xưa thể hiện hàng loạt hit

Một trong những học trò thành công nhờ sự dẫn dắt của Phương Uyên chính là Vũ Cát Tường. Chủ nhân bản hit Đông cho rằng được trở thành học trò của Phương Uyên như một sự sắp đặt mà vũ trụ dành cho mình. Sự định hướng của ca sĩ Phương Uyên giúp giọng ca “Vô Vi” tìm được tình yêu với việc viết nhạc. Vũ Cát Tường ngày càng khẳng định được tài năng qua cách hát và sáng tác.

Giao Lộ Thời Gian - Phương Uyên, Vũ Cát Tường
Nhạc sĩ Phương Uyên song ca với ca sĩ Vũ Cát Tường tái hiện hàng loạt hit gây thương nhớ

Khi đổi hit cùng người thầy của mình, thể hiện ca khúc Mẹ Yêu, Vũ Cát Tường chia sẻ: “Từ lúc tập có những đoạn mình không hát được vì xúc động. Bài Mẹ Yêu có một sức mạnh nào đó khiến mình nghẹn lại. Phải kìm nén lắm mình mới hoàn thành được bài hát. Nếu không, có lẽ Tường đã khóc trên sân khấu”. Cảm xúc đặc biệt của Vũ Cát Tường cũng khiến tác giả ca khúc không kiềm được nước mắt. 

Cùng nhìn về hạnh phúc phía trước

Nói về hiện tại, Phương Uyên tiết lộ cô sáng tác nhiều bài dành tặng riêng cho Thanh Hà. Sau khi cả hai về chung một nhà, nữ nhạc sĩ còn đổi tên mình theo họ của bạn đời.

Lần đầu nghe kể về câu chuyện của thầy, Vũ Cát Tường không giấu được sự hạnh phúc. Giọng ca 9X chia sẻ niềm vui khi được chúc phúc sau khi công khai chuyện tình yêu. Cô cho biết hiện tại mình có được năng lượng sống tích cực khi được là chính mình.

Giao Lộ Thời Gian - Vũ Cát Tường
Ca sĩ Vũ Cát Tường thể hiện những bài hit do mình sáng tác

Góp mặt tại chương trình Giao Lộ Thời Gian, hai ca sĩ Phương Uyên và Vũ Cát Tường sẽ thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác và được phối hoàn toàn mới bởi Giám đốc âm nhạc Dương Cầm như Cảm Ơn Tình Yêu Tôi, If, Hành Tinh Ánh Sáng, Đừng Hỏi Ngày Mai, Có Người hay Tổn Thương Đến Bao Giờ… Cùng đón xem màn kết hợp này trong Giao Lộ Thời Gian số 23 trên hệ thống FPT Play

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *