Phương Linh – Kai Đinh: Cuộc hội ngộ âm nhạc hai thế hệ

Trọn vẹn màn hòa giọng giữa ‘cơn gió lạ’ Phương Linh và ca – nhạc sĩ của những giai điệu chữa lành Kai Đinh sẽ được trình chiếu với chất lượng 4K vào 20 giờ thứ 7, ngày 13/07 trên FPT Play. Màn kết hợp lần đầu tiên của hai sẽ sĩ trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.

Sự kết hợp lần đầu giữa Phương Linh và Kai Đinh

Phương Linh và Kai Đinh song ca tại Giao Lộ Thời Gian

Bước ra từ chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2005 với vị trí Á quân dòng nhạc nhẹ, Phương Linh nhanh chóng trở thành giọng ca được chú ý. Cô được khán giả khen ngợi là ca sĩ sở hữu cả thanh lẫn sắc. Thế nhưng đến năm 2012, khán giả dường như thấy vắng bóng Phương Linh tại các sân khấu âm nhạc và cả phòng trà. Nhiều dự đoán được đưa ra nhưng ít ai biết được rằng cô phải đối diện với việc bị tràn dịch khớp gối. Chia sẻ với FPT Play, sau nhiều năm điều trị từ đông y đến tây y, đến nay nữ ca sĩ mới phục hồi được 80%. Thời gian gần đây, Phương Linh xuất hiện nhiều hơn tại các sân khấu âm nhạc phần nào giúp khán giả yên tâm về tình hình sức khỏe hiện tại.

Lần đầu tiên kết hợp với ca – nhạc sĩ Kai Đinh, Phương Linh khá bất ngờ khi Kai là cha đẻ của ca khúc Mặt Trời Của Em – bản hit của em gái Phương Ly. Về phần Kai, khi đổi hit cùng Phương Linh tại Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay, anh chàng mang đến làn gió rất mới lạ cho những ca khúc gần 20 năm tuổi bởi cách xử lý và quãng giọng đặc trưng của mình.

Ca - Nhạc Sĩ Kai Đinh

Được mệnh danh là ca – nhạc sĩ của những bản nhạc chữa lành, Kai Đinh bộc bạch hầu hết những “vết thương” lớn trong cuộc sống của mình đều được làm lành bằng âm nhạc. Với câu cửa miệng “Music save my life”, Kai hy vọng có thể làm điều tương tự với nguồn năng lượng và cảm hứng tích cực cho người yêu nhạc của mình.

Màn đổi hit ấn tượng

‘Cơn Mưa Tình Yêu’ hay ‘Qua Đêm Nay’ đều là những ca khúc được coi là “karaoke quốc dân” từng được Phương Linh song ca với nhiều giọng ca cùng thế hệ như Hà Anh Tuấn, Quốc Thiên. Tại sân khấu Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay, Phương Linh và Kai Đinh đã cùng hòa giọng trong hai bản hit đình đám này.

Ca Sĩ Phương Linh

Sau màn song ca, Phương Linh và Kai Đinh cũng dành tặng khán giả những màn đổi hit mới lạ như ca khúc ‘Mình Yêu Nhau Đến Đây Thôi’ do Kai Đinh sáng tác. Khi đổi hit cùng Phương Linh, Kai Đinh mang đến làn gió rất mới lạ cho những ca khúc gần 20 năm tuổi bởi cách xử lý và quãng giọng đặc trưng của mình.

Kai Đinh mang đến đêm nhạc những ca khúc ‘Điều Buồn Nhất’, ‘trái Đất Ôm Mặt Trời’ hay ‘thế Hệ Tan Vỡ’. Đây đều là những ca khúc do chính nam ca – nhạc sĩ sáng tác, làm nên tên tuổi của Kai Đinh.

Kết show, bộ đôi gửi tặng khán giả ca khúc ‘để Tôi Ôm Em Bằng Giai Điệu Này’. Sự kết hợp của giọng ca 8x Phương Linh và nam ca – nhạc sĩ 9x Kai Đinh đã mang lại màn trình diễn hài hòa và đong đầy cảm xúc. Kết hợp với không gian rộng lớn giữa vịnh Hạ Long đã mang lại cho các nghệ sĩ cùng khán giả những cảm xúc đặc biệt. Những hình ảnh ấy sẽ được gửi trọn vẹn đến khán giả toàn quốc vào 20h tối thứ 7 ngày 13/07 trên hệ thống FPT Play

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *