Phim Xuân Hoa Yếm – Ngô Cẩn Ngôn hóa sát thủ “ám sát” Lưu Học Nghĩa

Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa trong phim Xuân Hoa Yếm

Ngày 17 tháng 04 năm 2024,  weibo chính thức thông báo trên các nền tảng truyền thông về thông tin bộ phim cổ trang “Xuân Hoa Yếm” chính thức đóng máy. Thông tin dù mới được công bố nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khán giả về ngày bộ phim lên sóng,…Bộ phim Xuân Hoa Yếm có gì đặc biệt mà khiến cộng đồng người xem hóng ngày phát sóng phim đến vậy? Cùng khám phá bộ phim ở dưới bài này nhé!

Giới thiệu

  • Tên phim: Xuân Hoa Yếm
  • Thể loại: Cổ trang, 
  • Chuyển thể: Tiểu thuyết Mộng Hoa Xuân
  • Diễn viên: Lưu Học Nghĩa, Ngô Cẩn Ngôn, Tất Văn Quân, Trần Sở Hà, Triệu Tiểu Đường, Hoàng Nhật Oánh,…
  • Đạo diễn: Trình Lục
  • Biên kịch: Trương Văn Ngạn
  • Sản xuất: Youku, Hoàn Mỹ Thế Giới Ảnh Thị, Hảo Kỳ Tâm Ảnh Nghiệp hợp tác sản xuất
  • Số tập: 30 tập (Dụ kiến)
  • Quốc gia: Trung Quốc

Phim cổ trang Xuân Hoa Yếm được chuyển thể từ tiểu thuyết “Mộng Hoa Xuân” của tác giả Hắc Nham và được đạo diễn bởi Trình Lục, cùng với sự tham gia của các diễn viên trẻ nổi tiếng  Lưu Học Nghĩa, Ngô Cẩn Ngôn, Tất Văn Quân, Trần Sở Hà, Triệu Tiểu Đường, Hoàng Nhật Oánh,… Bộ phim là sản phẩm của Youku, Hoàn Mỹ Thế Giới Ảnh Thị, Hảo Kỳ Tâm Ảnh Nghiệp hợp tác sản xuất.

Xuân Hoa Yếm kể về mối tình “ngược luyến tàn tâm” giữa nữ sát thủ Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) và hoàng tử Đại Viêm Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa).

Nội dung

Phim cổ trang Xuân Hoa Yếm kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến của Hoàng tử Đại Viêm – Mộ Dung Hòa và nữ sát thủ – Mị Lâm.

Phim Cổ Trang Trung Quốc Xuân Hoa Yếm

Mộ Dung Cảnh được sinh gia trong gia đình Vương Quyền và anh cũng là hoàng tử của Đại Viêm. Từ khi còn nhỏ anh được ăn sung mặc sướng nhưng cũng phải gánh trên vai sự suy thịnh của đất nước. Khi lớn lên anh thường xuyên dẫn binh đánh trận ngoài sa trường bảo vệ biên cương nước nhà vì vậy mà anh rất được lòng dân. Trong cuộc chiến giành lại lãnh thổ Thanh Châu, Mộ Dung Cảnh dẫn quân Uy Bắc xông pha ra trận và giành chiến thắng. Cuộc vui chưa được bao lâu thì bỗng dưng cả thành Thanh Châu bị thiêu rụi khiến nhiều người vô tội chết oan. Đằng sau sự việc này người trong thành truyền tai nhau do Mộ Dung Cảnh làm vì anh nghi ngờ người dân thành Thanh Châu đã bán đứng đất nước. Cũng vì sự việc này mà anh từ một tướng quân được mọi người tung hô và chào đón ở bất cứ đâu bỗng trở thành kẻ tội nhân trong mắt những người dân.

Trận hỏa hoạn đã cướp đi mạng sống của rất nhiều người từ già đến trẻ và phá tan rất nhiều gia đình hạnh phúc trong đó có gia đình của Mi Lâm. Sau cú sốc mất đi người thân Mi Lâm đã thề rằng cô sẽ báo thù kẻ đứng đằng sau đã gây ra sự việc này. Nhà tan cửa nát khiến cô phải lưu lạc khắp nơi và cô được thu nhận làm đệ tử của một tổ chức ám sát bí ẩn có tên là Ám Xưởng. Trải qua 8 năm tập luyện chăm chỉ giờ đây cô đã trở thành một nữ sát thủ và được tổ chức giao cho nhiệm vụ ám sát đầu tiên. Điều mà cô không thể ngờ tới người mà cô chuẩn bị ám sát lại là Mộ Dung Cảnh – người mà cô căm thù bấy lâu. Nhưng thật trớ trêu nhiệm vụ này lại chính là Mộ Dung Cảnh là người giật dây đằng sau và anh cũng chính là thủ lĩnh của Ám Xưởng.

Để có thể ám sát được Mộ Dung Cảnh thì Mi Lâm buộc phải tiếp cận hắn để lợi dụng lúc hắn không đề phòng mà ra tay ám sát. Nhiệm vụ ám sát chưa được thực hiện nhưng Mi Lâm lại rơi vào lưới tình của hắn, cũng vì thứ tình cảm này mà khiến cô rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười, hắn sai khiến, trêu ghẹo, lợi dụng cô, coi cô như một món đồ chỉ để làm cho người hắn yêu phải ghen tuông. Không những vậy hắn còn quá đáng hơn khi tự ý gả co cho tên thái giám hậu hạ hắn và còn bắt cô phải làm thuốc dẫn giải độc cho người mà hắn yêu. Mi Lâm bị Mộ Dung Cảnh lợi dụng hết lần này đến lần khác khiến cô bị tổn thương liệu cô sẽ ra tay ám sát trả thù hắn?

Nhân vật chính

Mộ Dung Cảnh (Lưu Học Nghĩa)

Mộ Dung Cảnh (Lưu Học Nghĩa)

Mộ Dung Cảnh là một chàng trai có ngoại hình cao ráo cùng với gương mặt tựa nam thần cùng với tính cách lạnh lùng. Từ khi sinh ra anh đã được định sẵn địa vị của mình là hoàng tử của nước Đại Viêm. Từ nhỏ đến lớn anh anh luôn được sống một cuộc sống không phải lo về cái ăn cái mặc, người hầu kẻ hạ. Tuy anh có một cuộc sống mà rất nhiều người mơ ước nhưng anh cũng phải gánh trên vai trọng trách bảo vệ đất nước. 

Mặc dù là Hoàng tử của một đất nước nhưng anh lại người vô cùng có trách nhiệm với việc bảo vệ con dân, đất nước. Mỗi khi tiền tuyến có chiến sự anh luôn là người dẫn quân đi chinh chiến và lần nào cũng thắng lợi vẻ vang.

Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn)

Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn)

Mi Lâm là một cô gái có ngoại hình nhỏ bé, xinh xắn và tính cách vô cùng lương thiện. Cô sinh ra và lớn lên tại thành Thanh Châu, trước khi cả nhà cô bị lửa thiêu rụi thì họ có một cuộc sống tuy không khá giả nhưng rất là hạnh phúc. Người tạo ngọn lửa đã cướp đi gia đình của cô và cũng từ đó mà cô sinh lòng thù hận. Cũng từ đó mà cô dần thay đổi về ngoại hình và tính cách, khuôn mặt lạnh lùng và ít nói khiến cho người khác cảm thấy sợ hãi. 

Đằng sau lớp ngụy trang ấy lại là một Mi Lâm đáng thương, cô luôn khát khao được sống một cuộc sống tự do, hạnh phúc nhưng sự thật lại quá phũ phàng khiến cô trở lên phải thật mạnh mẽ và luôn tự nhủ rằng chỉ có báo thù được cho người thân thì cô mới có thể sống một cuộc sống không lo nghĩ, dằn vặt.

Dàn diễn viên phái thực lực

Lưu Học Nghĩa

Diễn viên Lưu Học Nghĩa

Lưu Ngọc sinh ngày 6 tháng 7 năm 1990 tại Thanh Đảo – Sơn Đông – Trung Quốc. Anh ra mắt khán giả với vai trò là một diễn viên. Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu từ năm 2013 cho đến năm 2019 không mấy ấn tượng. Phải cho đến năm 2020 anh vào vai Hạo Thần trong bộ phim cổ trang Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thì hình ảnh, tên tuổi của anh cũng được biết đến rộng rãi. Không dừng lại ở đó những năm 2021, 2022, 2023, 2024 anh liên tiếp góp mặt trong các bộ phim cổ trang Thiên Cổ Quyết Trần, Thiếu niên ca hành, Hoa Gian Lệnh đã giúp anh ghi nhớ trong lòng người xem và anh còn đem về cho mình lượng người hâm mộ dùng hậu trong nước và quốc tế.

Ngô Cẩn Ngôn

Diễn viên Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn sinh ngày 16 tháng 8 năm 1990 tại Thành Đô – Tứ Xuyên – Trung Quốc. Cô là cựu sinh viên của học viện điện ảnh Bắc Kinh khoa biểu diễn chính quy và sau khi tốt nghiệp cô tham gia vào làng giải trí Hoa Ngữ với vai trò là diễn viên. Từ lúc bước chân vào con đường diễn xuất cô đã để lại dấu ấn cực sâu đậm trong lòng công chúng và cánh đạo diễn với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong phim cổ trang “Diên Hy Công Lược”. Bộ phim đã giúp cô gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá. 

Trần Sở Hà

Diễn viên Trần Sở Hà

Trần sở Hà sinh ngày mùng 9 tháng 5 năm 1978 tại Đài Loan và anh được biết đến là con trai của Trần Khải Lễ. Sau khi tốt nghiệp diễn xuất tại Bắc Ảnh anh chính thức bước vào con đường diễn xuất. Từ lúc vào nghề, anh liên tục nhận các vai nam chính, nam phụ trong trong các bộ phim cổ trang, hiện đại nhưng lại khá mờ nhạt. Năm 2020 anh góp mặt trong phim cổ trang Tam sinh tam thế chẩm thượng thư với vai diễn Chiết Nhan Thần Thượng đã giúp anh được biết đến nhiều hơn.

Hoàng Nhật Oánh

Diễn viên Hoàng Nhật Oánh

Hoàng Nhật Oánh sinh ngày mùng 3 tháng 9 năm 1994 tại Phúc Kiến – Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp Đại học Tập Mỹ học viện Thành Nghị cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Từ năm 2016 cho đến nay, cô tham gia vào rất nhiều bộ phim nhưng chỉ có 2 bộ phim Không Chỉ Là Yêu và Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi mới giúp cô đến gần khán giả và để lại dấu ấn với các đạo diễn.

Phim cổ trang “Xuân Hoa Yếm” có gì đặc biệt?

Điều đặc biệt của phim cổ trang Xuân Hoa Yếm khiến khán giả vô cùng thích thú đó chính là tạo hình của nhân vật chính Mộ Dung Cảnh (Lưu Ngọc Nghĩa) – tra nam.

Tạo hình tra nam Lưu Học Nghĩa trong phim cổ trang Xuân Hoa Yếm

Qua những thông tin, hình ảnh, trailer từ phía nhà sản xuất đăng tải trên các nền tảng truyền thông có thể thấy được Lưu Ngọc Nghĩa được giao cho một vai cực kì khó đó chính làm một “đệ nhất tra nam”. Những hành động thể hiện rõ sự đểu cáng là những lúc anh bắt lạt, hành hạ, lợi dụng nữ chính Ngô Cẩn Ngôn (Mi Lâm) để khiến cho người anh yêu phải ghen. Mặc dù tạo hình nhân vật có hơi chút “bad boy” nhưng điều này lại khiến người xem đứng ngồi không yên vì quá thích thú.

Lịch phát sóng

Hiện tại bên phía nhà sản xuất phim “Xuân Hoa Yếm” vẫn chưa công bố thông tin ngày phát sóng nhưng dựa vào các thông tin đã công bố trước đó có thể dự đoán bộ phim sẽ lên sớm nhất trong năm 2024. Theo dõi blog FPT Play để cập nhật thêm nhiều bộ phim Hot chuẩn bị trình làng nhé!

Link thông tin phim hot sắp phát sóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *