Phim Tứ Hải Trọng Minh – Cảnh Điềm tựa thần tiên tỷ tỷ sánh đôi cực đẹp bên đế quân Trương Lăng Hách!

Một bộ phim từ lúc bấm máy đến lúc đóng máy quay đã có một lượng tìm kiếm vô cùng lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Bộ phim ấy có gì mà khiến người xem tìm kiếm nhiều đến vậy? Bộ phim có diễn viên hot hay là nội dung phim quá hay? Để trả lời cho những câu hỏi thắc mắc trên hãy cùng blog FPT PLay khám phá bộ phim cổ trang đang được săn đón nhiều rất hiện nay trên bảng xếp hạng tìm kiếm nhé!

Giới thiệu

  • Tên phim: Tứ Hải Trọng Minh (Reborn for Love/ 四海重明)
  • Chuyển thể: Tiểu thuyết “Ta Có Ba Cái Long Ngạo Thiên Trúc Mã”
  • Thể loại: Cổ trang, Huyền huyễn
  • Diễn viên chính: Cảnh Điềm, Trương Lăng Hách
  • Đạo diễn: Thành Tử Du
  • Biên kịch: Phương Khương Khương
  • Số tập: 45 tập (dự kiến)
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Nền tảng phát sóng: Đang cập nhập

Phim cổ trang Tứ Hải Trọng Minh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Ta Có Ba Cái Long Ngạo Thiên Trúc Mã của tác giả Y Đái Tuyết. Bộ phim biên kịch nổi tiếng Phương Khương Khương chắp bút và được đạo diễn bởi Thành Tử Du cùng với sự tham gia của các diễn viên trẻ nổi tiếng Cảnh Điềm, Trương Lắng Hách, Quan Hồng, Xương Long,…

Bộ phim kể về chuyện tình của nàng thiếu nữ tu tiên Nam Nhan và Đế Quân Kê Dương.

Nội dung

Cảnh Điềm Và Trương Lăng Hách Trong Phim Tứ Hải Trọng Minh

Nam Nhan (Cảnh Điềm) – một cô gái được sinh ra và lớn lên tại một nông thôn nọ. Nam Nhan là một cô gái có ngoại hình nhỏ bé, thông minh và rất rất hiểu thảo. Từ bé cô được mẹ yêu thương, chiều chuộng cùng vì vậy mà khi mẹ cô bị ốm cô đã bước chân vào con đường tu tiên và đây cũng là mở đầu cho cuộc gặp gỡ với Đế Quân Kê Dương (Trương Lăng Hách).

Theo như những gì người đời kể lại thì Để Quân Kê Dương (Trương Lăng Hách) là một người vô cùng độc ác và tàn nhẫn không chỉ như vậy mà hắn còn là một người có tính đa nghi và vô cùng gian xảo. Vì những chấp niệm của bản thân mà hắn trùng sinh sống lại với một hình hài và thân phận mới.

Chuyện phải kể từ lúc Đế Quân Kê Dương vô tình nhìn thấy chiếc vòng cổ có chứa sức mạnh thượng cổ mà anh đang tìm kiếm cũng chính vì lý do này mà anh luôn tìm đủ mọi cách để tiếp cận cô nhằm nâng cao tu vi. Sau một hồi tìm hiểu anh cũng biết được mục đích tu tiên của cô và dùng những lời ngon ngọt, hành động quan tâm ấm áp để khiến cô tin tưởng và chấp nhận sự dạy dỗ của anh.

Sau một thời gian ở bên cạnh nhau, cùng nhau vào sinh ra tử trong rất nhiều trận chiến thì không may Đế Quân Kê Dương bị bại lộ thân phận cũng như mục đích mà anh tiếp cận cô. Tưởng chừng Nam Nhan sẽ vì vậy mà hận anh nhưng khi anh gặp nguy hiểm cô không ngần ngại mà hi sinh bản thân để cứu anh. Nhìn thấy được sự chân thành cũng như sự tốt bụng của cô mà anh đã không chấp nhận sự hi sinh đó để bảo vệ an toàn tính mạng cho cô. Cũng sau sự việc này mà họ vô tình lạc mất nhau và rồi chuyện gì đã xảy đến với họ, liệu họ có tìm thấy nhau?

Tổng hợp diễn viên

Cảnh Điềm (Nam Nhan)

Diễn viên Cảnh Điềm

Cảnh Điềm sinh ngày 21 tháng 7 năm 1988 tại Tây An – Thiểm Tây – Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh và ra mắt công chứng với vai trò là một ca sĩ, diễn viên. Từ lúc bước chân vào làng giải trí Hoa Ngữ, cô đã tham gia diễn xuất vào rất nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh nổi tiếng như Ban Thục Truyền Kỳ, Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ, Tư Đằng, Thân Phận Đặc Biệt,…và những bộ phim này đã đưa tên tuổi của cô đến gần với khán giả và cũng giúp cô đem về rất nhiều giải thưởng danh giá có giá trị lớn. Ngoài khả năng diễn xuất tốt cô còn được biết đến với danh xưng “Đệ Nhất Mỹ Nữ Bắc Kinh” và đây cũng là một điểm cộng lớn giúp cho con đường sự nghiệp của cô ngày càng bay cao và xa.

Trương Lăng Hách (Đế Quân Kê Dương)

Diễn viên Trương Lăng Hách

Trương Lăng Hách tên thật là Trương Gia Vỹ, anh sinh ngày 30 tháng 12 năm 1977 tại Vô Tích – Giang Tô -Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm Nam Kinh chuyên ngành Kỹ thuật điện. Anh bén duyên với diễn xuất khi còn đi học tại Đại học, sau khi tốt nghiệp anh chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò là một diễn viên. Nhờ vào khả năng diễn xuất cùng ngoại hình nam thần mà anh đã nhận được rất nhiều vai diễn từ phụ cho đến chính trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng. Mặc dù từ lúc bắt đầu sự nghiệp anh nhận được rất nhiều vai diễn nhưng chỉ có vai diễn Trường Hành (Thương Lan Quyết), Cung Tử Vũ (Vân Chi Vũ), Tạ Ngụy (Ninh An Như Mộng) mới thực sự giúp anh được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Và những vai diễn này đã giúp anh gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường sự nghiệp diễn xuất mà không phải diễn viên trẻ tuổi nào cũng có thể có được. Ngoài ra các vai diễn ấy còn giúp anh mang về cho mình một lượng người hâm mộ lớn trong nước và quốc tế.

Quan Hồng (Ân Gia)

Diễn viên Quan Hồng

Quan Hồng sinh ngày 15 tháng 01 năm 1995 tại Đài Loan. Anh được biết đến với vai diễn nam thần trong bộ phim truyền hình “Vườn Sao Băng” bản Trung. Trong phim anh được mệnh danh là một nam thần được rất nhiều cô gái si mê thì ở ngoài đời anh cũng như vậy. Tuy trong sự nghiệp anh chưa có nhiều hành công rực rỡ nhưng anh lại rất được lòng người hâm mộ nhờ khả năng diễn xuất ổn và ngọai hình xuất chúng. Mong rằng bộ phim cổ trang “Tứ Hải Trọng Minh” sẽ giúp anh có nhiều bước phát triển mới trên con đường sự nghiệp.

Xương Long (Mục Chiến Đình)

Diễn viên Xương Long

Xương Long sinh ngày  24 tháng 3 năm 1990 tại Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Trung Ương. Anh được công chúng biết đến với vai diễn Tôn Kim Các (Ngọc Lâu Xuân), Bành Đại Hải (Thỉnh Quân), Doãn Kỳ (Khanh Khanh Nhật Thường), Thập Tam (Điền Canh Kỷ). Mặc dù anh không có ngoại hình xuất chúng giống như các nam diễn viên khác nhưng anh lại có kỹ năng diễn xuất tốt và có chất riêng. Những vai diễn anh đảm nhiệm đa số đều là nam phụ nhưng lại đòi hỏi người diễn phải có kỹ năng diễn xuất tốt và ứng biến một cách nhanh nhạy vì vậy mà các đạo diễn rất yên tâm khi giao vai diễn đó cho anh. Dù chỉ là vai phụ nhưng anh lại ghi được dấu ấn rất tốt với người xem.

Ngoài các diễn viên trên còn có những diễn viên khác đó chính là Phạm Minh (Mạnh Chi Quang), Huỳnh Hải Băng (Mục Quảng Hàn), Cảnh Nghiên Thuân (Mặc Hành Trưng), Vương Danh Dương ( Úc Khuyết), Kim Tuấn Tú (Chiêm Hiền), Mã Tâm Thụy (Lệ Miên), Lưu Ân Thượng (Lệ Trì), Thẩm Thái (Chu Tuỳ), Vương Tử Duệ (Nam Di), Triệu Viên Viện (Điệp Oản), Tào Hi Nguyệt (Nữ Oán Linh), …

Điểm nổi bật của bộ phim

Từ những tư liệu (hình ảnh, trailer,…) được đăng tải trên các nền tảng truyền thông có thể thấy được điểm nổi bật của bộ phim cổ trang “Tứ Hải Trọng Minh” một cách dễ dàng nhất đó chính là:

Chất lượng phim

Mặc dù mới chỉ có trailer được tung ra nhưng cũng có thể thấy được chất lượng của bộ phim  thông qua độ sắc nét của từng thước phim, bối cảnh quay, góc quay, tạo hình nhân vật đẹp bắt mắt, âm thanh sống động, những thứ này đã tạo ra một cực phẩm.

Tạo hình nhân vật

Qua hình ảnh của các nhân vật trong phim có thể thấy được sự đầu tư cho tạo hình nhân vật rất chu đáo. Theo như thông tin từ phía nhà sản xuất thì các trang phục đều được phác họa, chọn lựa chất liệu một cách kỹ lưỡng trước khi gia công. Ngoài trang phục ra thì điều ấn tượng tiếp theo đó chính là phong cách trang điểm và kiểu tóc được thực hiện bởi chuyên gia có tay nghề cao. 

Dàn diễn viên chất lượng

Dàn diễn viên trong Tứ Hải Trọng Minh

Để đánh giá một bộ phim chưa phát sóng có hay không phải dựa vào rất nhiều yếu tố trong đó có một yếu tố vô cùng quan trọng và yếu tố này quyết định bộ phim có ghi được điểm với người xem hay không đó chính là dàn diễn chính và phụ của bộ phim. Biết được điều đó, nhà sản xuất đã vô cùng sáng suốt khi trao vai diễn nam, nữ chính cho Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách vô cùng sáng suốt. Qua các bộ phim mà cặp đôi nam, nữ chính tham gia có thể thấy được sự đón nhận của khán giả vô cùng lớn.

Ngoài cặp nam, nữ chính ra thì dàn diễn viên phụ cũng cô cùng chất lượng như nam thần Quan Hồng và nam hài Xương Long và còn rất nhiều gương mặt khác nữa.

Dự đoán độ “ăn khách”

Độ hot của phim Tứ Hải Trọng Minh

Ngày bộ phim đăng tải các thông tin về cặp nam, nữ chính và trailer thì lập tức thu về rất nhiều lượt tìm kiếm trên các nền tảng truyền thông:

  • Chỉ số từ khoá của “Tứ Hải Trọng Minh” tăng hơn 1000+ sau 1 ngày phát hành trailer.
  • Chỉ số tìm kiếm từ khóa “Cảnh Điềm” trên Wechat trong ngày 23/4 đạt hơn 123 triệu và trong ngày 24/4 đạt hơn 73 triệu
  • Chỉ số từ khoá của “Tứ Hải Trọng Minh” tăng hơn 1000+ sau 1 ngày phát hành trailer.
  • Từ khóa tìm kiếm “Tứ Hải Trọng Minh” lọt top 5 phim cổ trang được chờ mong nhất trên iQIYI bản Trung

Qua các chỉ số trên có thể dự đoán được bộ phim sẽ bùng nổ lượt xem ngay khi phát sóng tập đầu và là 1 trong những bộ phim cổ trang có độ nhận diện cao không chỉ ở trong nước mà còn ở cả quốc tế.

Lịch chiếu phim Tứ Hải Trọng Minh

Mặc dù thông tin phát sóng bộ phim Tứ Hải Trọng Minh chưa được phía nhà sản xuất công bố chính thức nhưng có thể dự đoán rằng bộ phim sẽ được phát sóng trong năm 2024. Đừng quên theo dõi blog FPT PLay để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất của bộ phim nhé!

Link thông tin các bộ phim hot sắp phát sóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *