Phim Sắc Xuân Gửi Người Tình – Lý Hiện dùng “tình yêu” chữa lành cho Châu Vũ Đồng

Lý Hiện và Châu Vũ Đồng trong phim Sắc Xuân Gửi Người Tình

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên nền tảng Tencent ngày 13 tháng 4 năm 2024, phim Sắc Xuân Gửi Người Tình đã nhận được 2 triệu lượt đặt xem trước từ phía khán giả. Tuy bộ phim mới chỉ công bố lịch phát sóng mà đã tạo bão trên các nền tảng mạng xã hội và khiến cộng đồng người xem đứng ngồi không yên. Bộ phim “có gì” mà thu hút người xem đến như vậy? Để blog FPT Play giải đáp thắc mắc nhé!

Giới thiệu

  • Tên phim: Sắc Xuân Gửi Người Tình (There Is a Lover in My Hometown)
  • Chuyển thề: Tiểu thuyết Tình Nhân của Xả Mục Tư
  • Đạo diễn: Trình Lượng
  • Diễn viên: Lý Hiện, Châu Vũ Đồng, Ngô Tuấn Đình, Vạn Bằng, Lưu Lâm, Phương Phương, Trương Hy Duy…
  • Số tập: 20 (tập)
  • Quốc gia: Trung Quốc

Sắc Xuân Gửi Người Tình là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm (chữa lành) được chuyển thể từ tiểu thuyết Tình Nhân của tác giả Xả Mục Tư với đề tài chữa lành. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của chàng trai làm nghề trang điểm tử thi – Trần Mạch Đông và cô gái có khiếm khuyết trên cơ thể – Trang Khiết. Cuộc sống trong tương lai của họ sẽ như thế nào? Bộ phim sẽ cho biết đáp án của những câu hỏi trên và đem lại nhiều cảm xúc tuyệt vời cho người xem.

Nội dung

Sắc Xuân Gửi Người Tình (There Is a Lover in My Hometown) là một bộ phim với đề tài điền văn rời bỏ thành thị về thôn quê sinh sống. Đầy là một bộ phim chứa đựng sự ấm áp từ tình yêu, tình thân. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chàng trai Trần Mạch Đông (Lý Hiện) – làm nghề trang điểm tử thi và Trang Khiết (Châu Vũ Đồng) – một cô gái mất một bên chân trong một vụ tai nạn giao thông.

Trần Mạch Đông và Trang Khiết trong Phim Sắc Xuân Gửi Người Tình

Trong một lần về quê, Trang Khiết vô tình gặp lại Trần Mạch Đông – người bạn cũ từ thời trung học của cô. Họ trò chuyện, tâm sự những điều vui vẻ, khó khăn trong cuộc sống mà họ đã phải từng trải qua. Nhờ cuộc gặp gỡ và những câu chuyện đó, Trần Mạch Đông và Trang Khiết đều cảm nhận được sự mất mát từ đối phương và từ đó mà nảy sinh tình cảm. Dường như họ đều nhận ra rằng đối phương là mảnh ghép phù hợp nhất.

Tình yêu mới chớm nở chưa được bao lâu thì Trang Khiết – một cô gái nhỏ bé nhưng lại luôn mang trong mình một ước mơ, hoải bão to lớn vì vậy mà cô luôn muốn đến thành phố Thượng Hải để lập nghiệp. Còn Trần Mạch Đông thì lại muốn ở lại quê để sinh sống và làm việc. Hai con người có tính cách, suy nghĩ trái ngược nhau vì vậy mà họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tưởng chừng sự cảm thông, thấu hiểu đối phương sẽ không có bất cứ rào cản nào có thể chia đôi họ nhưng thực tế lại không như vậy. Liệu rằng tình yêu của họ có đủ lớn để có thể vượt qua được thử thách này?

Nhân vật chính

Trần Mạch Đông (Lý Hiện)

Lý Hiện Vai Trần Mạch Đông

Trần Mạch Đông được sinh ra và lớn lên tại một làng quê nhỏ ở tỉnh lè. Anh có ngoại hình cao ráo cùng với gương mặt tựa nam thần. Anh là một người có tính cách vui vẻ, cởi mở và hòa đồng. Sau khi tốt nghiệp, anh gặp phải một vài biến cố, nó đã làm thay đổi cuộc đời của anh và anh đã chọn làm nghề trang điểm cho những người đã khuất.

Trang Khiết (Châu Vũ Đồng)

Châu Vũ Đồng vai Trang Khiết

Cũng giống như Trần Mạch Đông, Châu Vũ Đồng cũng được sinh ra và lớn lên tại một làng quê. Cô có ngoại hình nhỏ nhắn cùng với một khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng hồng. Tuy là con gái nhưng cô lại có tính cách vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán. 

Khi còn nhỏ không may cô bị tai nạn giao thông và nó đã cướp đi một bên chân. Tuy cơ thể bị khiếm khuyết nhưng cô lại vô cùng tự tin và luôn cố gắng trong học tập cũng như công việc để trở thành một người ưu tú. Nhờ những cố gắng, nỗ lực của bản thân mà cô đã trở thành một nhân viên bán hàng vật dụng y tế tài giỏi.

Điểm mặt dàn diễn viên trẻ thực lực

Là một diễn viên ngoài việc phải có kỹ năng diễn xuất tốt ra thì ngoại hình cũng là một điểm cộng lớn để lại ấn tượng mạnh đối với người xem. Sau đây là những gương mặt đình đám tham gia bộ phim Sắc Xuân Gửi Người Tình:

Lý Hiện (Trần Mạch Đông) 

Lý Hiện

Lý Hiện sinh ngày 19 tháng 10 năm 1991 tại Kinh Châu – Hồ Bắc – Trung Quốc. Khi còn đi học anh luôn là học sinh giỏi, năm 2010 anh thi đại học và xếp thứ 1 của Kinh Châu và xếp thứ 14 của toàn quốc, anh được tuyển thẳng vào khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và anh cũng là người trúng tuyển đầu tiên vào khoa Biểu diễn chuyên nghiệp.

Xuất thân là một sinh viên giỏi của khoa Biểu diễn chuyên nghiệp nhưng khi anh chính thức ra mắt công chúng lại không để lại được ấn tượng. Cho đến năm 2011 anh tham gia diễn xuất trong bộ phim kiếm hiệp cổ trang “Vạn Tiễn Xuyên Tâm” anh mới thực sự được công nhận, nhờ bộ phim mà anh được người hâm mộ biết đến và còn được nhận giải đề cử trong liên hoan phim điện ảnh Bắc Kinh. Sự nghiệp đang trên đà phát triển, anh liên tục nhận phim và những bộ phim sau đó đều mang tên tuổi, hình ảnh của anh bay cao và xa hơn đó là “Cá Mực Hầm Mật” và “Đi Đến Nơi Có Gió”

Châu Vũ Đồng (Trang Khiết)

Châu Vũ Đồng

Châu Vũ Đồng sinh ngày 21 tháng 9 năm 1994 tại Hoài Thanh – An Huy – Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải và ra mắt khán giả với vai trò diễn viên. Tuy là một diễn viên trẻ có khả năng diễn xuất ổn định nhưng cô lại khá mờ nhạt trong lòng người xem và cũng chưa từng có tác phẩm nào nổi trội. Người xem biết đến cô nhờ vai diễn Lộc Phương Ninh trong bộ phim “Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu”.

Tin rằng với vai diễn Trang Khiết trong bộ phim “Sắc Xuân Gửi Người Tình” sẽ giúp cô tỏa sáng và đến gần với khán giả hơn nữa.

Ngô Tuấn Đình (Trang Nghiên)

Ngô Tuấn Đình

Ngô Tuấn Đình sinh ngày 6 tháng 4 năm 2001 tại Thẩm Dương – Liêu Ninh – Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khoa biểu diễn tại học viện Hý kịch Thượng Hải và theo học khoa biểu diễn. Sau khi tốt nghiệp anh chính thức bước chân vào làng giải trí Hoa Ngữ với vai trò là diễn viên. Nhờ có khả năng diễn xuất ổn định cùng với ngoại hình nam thần mà anh đã được khán giả để mắt tới mặc dù vai diễn không mấy ấn tượng. Cho đến năm 2011 anh vào vai Vương Tử trong phim điện ảnh “Water Boys”, bộ phim đã đưa anh đến gần hơn với khán giả và cũng giúp anh mang về một lượng fangirl lớn.

Vạn Bằng (Vương Tây Hạ)

Vạn Bằng

Vạn Bằng sinh ngày 20 tháng 8 năm 1996 tại Triều Dương – Bắc Kinh – Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Khóa 14 Khoa múa cổ điển Học viện Vũ đạo Bắc Kinh, trực thuộc công ty giải trí Easy Entertainment. Sau khi tốt nghiệp cô ra mắt khán giả với vai trò là một dancer, người mẫu, diễn viên. Mặc dù là một cô gái đa tài nhưng sự nghiệp của cô lại không mấy nở rộ. Phải cho đến khi cô giam gia vào vai Dương Tịch trong phim “Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân” thì cô đã để lại dấu ấn rất tốt với khán giả, nhờ vai diễn trong bộ phim mà cô còn nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Hội nghị nghe nhìn mạng Trung Quốc. Cũng từ bộ phim đó mà sự nghiệp của cô bắt đầu khởi sắc.

Lý do nên xem Sắc Xuân Gửi Người Tình

Chất lượng phim 

Mặc dù chưa phát sóng nhưng qua những hình ảnh, trailer do bên phía nhà sản xuất đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội đã thấy được sự chất lượng của bộ phim cứ gọi là “đỉnh”. Bộ phim đem đến cho người xem những khung cảnh tuyệt đẹp cùng với âm thanh sống động. Ngoài ra dụng cụ để quay phim đều là những công nghệ cao mới nhất hiện nay trong thị trường điện ảnh, mỗi thước phim được quay và cho ra đều có độ phân giải cao.

Diễn xuất đỉnh của chóp

Diễn viên trong phim Sắc Xuân Gửi Người Tình

Ngoài chất lượng phim thì không thể phủ nhận được đó là diễn xuất của dàn diễn viên quá ư là chất lượng, điều đó thể hiện rõ nhất ở hai diễn viên đảm nhận vai nam – nữ chính:

Đầu tiên là phải kể đến nam thần Lý Hiện, khác với những bộ phim mà anh từng đóng trước đây thì ở trong bộ phim Sắc Xuân Gửi Người Tình anh phải vào vai một chàng thanh niên trưởng thành sau những cú ngã trong cuộc sống và làm công việc đặc biệt đó là trang điểm cho tử thi.

Còn Châu Vũ Đồng phải thu vai một cô gái có hoàn cảnh đặc biệt đó là mất một chân. Cô phải học cách đi giống như một người khiếm khuyết thật sự để tạo ra một vai diễn hoàn hảo cho bộ phim. Đây là một trong những bộ phim có đề tài chữa lành sẽ lấy đi số lượng lớn nước mắt của người xem.

Lịch phát sóng

Theo như thông tin từ phía đại diện nhà sản xuất, bộ phim Sắc Xuân Gửi Người Tình đã được ấn định lên sóng vào ngày 22 tháng 4 năm 2024. Dự kiến lịch phát sóng hàng tuần của phim khoảng 2- 3 tập/ tuần. 

Tổng kết

Sắc Xuân Gửi Người Tình không chỉ là một bộ phim để giải trí mà nó còn là thông điệp chữa lành, động viên đến tất cả mọi người và đặc biệt là những ai đang có hoàn cảnh giống như trong phim thì hãy thật mạnh mẽ, lạc quan và vượt lên số phận.Mong rằng bộ phim sẽ đem đến cho tất cả người xem những điều tích cực nhất. Đừng quên theo dõi blog FPT Play để cập nhập thêm nhiều bộ phim hay nữa nhé!

Link xem phim Sắc Xuân Gửi Người Tình

Link xem phim Sắc Xuân Gửi Người Tình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *