Phim Mối Liên Kết Bí Ẩn (Connection) – Ji Sung bị hãm hại dẫn đến “nghiện ma túy”

Phim Connection 2024

Một bộ phim truyền hình Hàn Quốc có chi phí sản xuất ước tính khoảng 10 tỷ won. Nhạc phim thì được thể hiện bởi các ca sĩ nổi tiếng như Baek A Yeon, Taeyeon (Girls’ Generation), và Davichi. Nội dung phim thuộc thể loại phá án ly kỳ, hấp dẫn, lôi cuốn người xem từ đầu đến cuối. Phim không chỉ mang đến những giây phút giải trí mà còn khiến người xem phải suy ngẫm về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Chắc hẳn bạn đang tò mò về bộ phim này lắm đúng không? Cùng blog FPT PLay khám phá ngay đi nào!

Thông tin

  • Tên phim: Mối Liên Kết Bí Ẩn (Connection)
  • Thể loại: Phim truyền hình, ly kỳ, hình sự
  • Đạo diễn: Kim Jin Min
  • Biên kịch: Choi Ran
  • Diễn viên: Ji Sung, Jeon Mi Do, Kim Dong Jun, Lee Jung Hyun, Kim Min Jae , Park Jung Woo 
  • Số tập: 16
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Phát sóng: 24 tháng 5 năm 2024 trên FPT Play

Nội dung

Nhân vật chính Ji Sung và Jeon Mi Do trong Mối Liên Kết Bí Ẩn

“Mối Liên Kết Bí Ẩn” xoay quanh câu chuyện của chàng cảnh sát Jang Jae Kyeong (Ji Sung) tài năng nhưng lạnh lùng và xa cách,nhưng có tính cách lạnh lùng và xa cách. Do tính chất công việc nguy hiểm đến những người xung quanh nên anh luôn giữ khoảng cách với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Tuy nhiên, trong một phi vụ, anh bị ai đó hãm hại dẫn đến nghiện ma túy. Manh mối để tìm ra kẻ đứng sau lại bắt đầu từ cái chết của một người bạn trung học, người đã để lại 5 tỷ won tiền bảo hiểm.

Oh Yoon Jin là một phóng viên cố chấp và thẳng thắn ở bộ phận xã hội của Nhật báo Kinh tế Anhyun. Vì là kiểu người không thể phớt lờ sự bất công nên Oh Yoon Jin đã bị sa thải khỏi công việc trước đây một cách oan uổng. Khi điều tra về cái chết của người bạn trung học của Jae Kyeong, Yoon Jin phát hiện ra một âm mưu đen tối liên quan đến ma túy và tham nhũng.

Tình cờ, cả hai cùng tham gia vào vụ án bí ẩn liên quan đến cái chết của người bạn trung học chung. Khi điều tra sâu hơn, họ phát hiện ra một âm mưu đen tối liên quan đến ma túy, tham nhũng và những bí mật đen tối được che giấu bấy lâu nay.

Bị cuốn vào vòng xoáy nguy hiểm, Jae Kyeong và Yoon Jin buộc phải hợp tác để vạch trần sự thật, trả thù cho người bạn đã mất và bảo vệ bản thân. Họ phải đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm, những bí mật kinh hoàng và cả những nghi ngờ lẫn nhau.

Nhân vật

Nhân vật chính

Jang Jae Kyeong (Ji Sung)

Ji Sung trong vai Jang Jae Kyeong

Anh là một cảnh sát tài năng nhưng lạnh lùng và xa cách. Do tính chất công việc nguy hiểm, anh luôn giữ khoảng cách với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, sau một tai nạn, anh bị nghiện ma túy và buộc phải hợp tác với phóng viên Oh Yoon Jin để vạch trần âm mưu đen tối.

Oh Yoon Jin (Jeon Mi Do)

Jeon Mi Do trong vai Oh Yoon Jin

Cô là một phóng viên cố chấp và thẳng thắn, luôn đấu tranh cho công lý. Sau khi bị sa thải oan ức, cô quyết tâm điều tra cái chết của người bạn trung học của Tae Sik và phát hiện ra một âm mưu đen tối liên quan đến ma túy và tham nhũng.

Nhân vật phụ

Kim Young Chul (Kim Kyung Nam)

Kim Kyung Nam trong vai Jang Jae Kyeong

Anh Là một thám tử dày dặn kinh nghiệm và là đồng nghiệp của Jang Jae Kyeong (Ji Sung). Anh ta là một người chính trực và luôn đặt công lý lên hàng đầu.

K (Kim Dong Jun)

Anh là nhân vật bí ẩn với quá khứ đen tối. Anh có mối liên hệ với Tae Sik và Yoon Jin, và đóng vai trò quan trọng trong việc vạch trần âm mưu.

Choi Do Young (Lee Jung Hyun)

Là một bác sĩ pháp y tài năng và là bạn của Jang Jae Hyun. Cô ta có một tính cách lập dị và thường xuyên đưa ra những nhận định táo bạo.

Kang Dong Soo (Kim Min Jae)

Một cảnh sát tham nhũng, đồng lõa với Choi Do Young.

Go Jung Ho (Kim Min Sang)

Anh được biết đến là một chính trị gia tham nhũng và là kẻ thù của Jang Jae Hyun. Anh ta là một người tàn nhẫn và xảo quyệt, luôn tìm cách để thoát khỏi vòng pháp luật.

Diễn viên

Ji Sung

Ji sung

Ji Sung tên khai sinh là Kwak Sung Wook là một diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với khả năng diễn xuất đa dạng và khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau. Anh được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Lối sống sai lầm”, “Kill Me, Heal Me”, “Protect the Boss”, “Kim Soo Ro”, “The Devil Judge” và gần đây nhất là “Mối Liên Kết Bí Ẩn”.

Ji Sung được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất linh hoạt, khả năng truyền tải cảm xúc và hóa thân vào nhiều dạng nhân vật khác nhau. Anh cũng được biết đến với sự chăm chỉ và nỗ lực trong việc nghiên cứu và hoàn thiện mỗi vai diễn. Cũng chính vì sự nghiêm túc và yêu nghề mà đã đưa anh đến vị trí là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc và là nguồn cảm hứng cho nhiều diễn viên trẻ.

Jeon Mi Do

Diễn viên Jeon Mi Do

Jeon Mi Do là một nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với vai diễn bác sĩ khoa thần kinh Chae Song Hwa trong bộ phim truyền hình đình đám “Hospital Playlist” (2020-2021). Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trên sân khấu vào năm 2006 và được biết đến với khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thực và khả năng truyền tải cảm xúc qua giọng hát và ngôn ngữ cơ thể qua qua các vở nhạc kịch. 

Sau nhiều năm cống hiến cho sân khấu, Jeon Mi Do có vai diễn truyền hình đầu tiên trong “Hospital Playlist” ở tuổi 39. Vai diễn bác sĩ Chae Song Hwa – một bác sĩ tài năng, mạnh mẽ nhưng cũng rất ấm áp và tốt bụng – đã mang lại cho cô sự nổi tiếng và yêu mến từ đông đảo khán giả. Thành công của “Hospital Playlist” đã giúp Jeon Mi Do khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Hàn Quốc. Sau “Hospital Playlist”, Jeon Mi Do tiếp tục tham gia một số dự án phim ảnh khác như “Thirty Nine” (2022) và “Mối Liên Kết Bí Ẩn” (2024).

Kim Dong Jun

kim dong jun

Kim Dong Jun, còn được biết đến với nghệ danh Dongjun, là một nam ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 9 người ZE:A (Children of Empire) ra mắt vào năm 2010.

Kim Dong Jun bắt đầu diễn xuất vào năm 2011 với vai diễn trong bộ phim truyền hình “Little Girl K”. Sau đó, anh tham gia nhiều phim khác như “Dead Again”, “More Than Friends”, “Chief of Staff 2”, “Korea-Khitan War”, “Joseon Exorcist”. Sau các vai diễn đã đảm nhận, anh đã nhân được khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, đa dạng và khả năng hóa thân vào nhiều dạng nhân vật khác nhau.

Kwon Yool

Kwon Yool

Kwon Yool, tên khai sinh là Kwon Se-in, là một diễn viên Hàn Quốc sinh ngày 29 tháng 6 năm 1982. Anh được biết đến với các vai diễn trong phim truyền hình như “Voice 2”, “Voice 3” và “Haechi”.

 Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2004 với vai diễn nhỏ trong bộ phim “Hi, Schoolgirl”. Sau đó, anh đóng vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác nhau.

Năm 2018, anh nhận được vai diễn đột phá trong bộ phim kinh dị tội phạm “Voice 2”. Vai diễn thám tử tài năng Do Kang-woo đã mang lại cho anh sự công nhận rộng rãi và giải thưởng “Diễn viên xuất sắc nhất” tại Giải thưởng phim truyền hình SBS. Anh tiếp tục khẳng định vị trí của mình với các vai diễn chính trong “Voice 3” (2019) và “Haechi” (2019).

Kwon Yool được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất đa dạng, có thể hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau, từ hài hước, lãng mạn đến hành động, bí ẩn.

Lee Jung Hyun

Lee Jung Hyun

Lee Jung Hyun (tên khai sinh: Lee Eun-ju), sinh ngày 7 tháng 2 năm 1980, là một nữ ca sĩ, diễn viên và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô bắt đầu diễn xuất vào năm 1996 với vai diễn trong bộ phim “A Petal” và gặt hái được nhiều thành công. 

Nhân lúc tên tuổi cô được khán giả biết đến rộng rãi, cô liên tục tham gia đóng phim truyền hình nổi tiếng, bao gồm “White Storm”, “Spring Breeze”, “My Brother”, “The Foul King”, “Marigold”, “AWOL”, “Ninja Assassin”, “Confessions of a Sex Addict”, “Miss Granny”, “The Battleship Island”, “Split”, “Love, Again”, “Limit”, “Night of the Undead”, “Peninsula”, “Parasyte: The Grey”. Nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao đã giúp cô nhận được nhiều giải thưởng như Giải thưởng Baeksang Nghệ thuật, Giải thưởng Grand Bell và Giải thưởng Buil Film.

Phim Mối Liên Kết Bí Ẩn (Connection) có đáng xem?

Dưới đây là những lý do khiến bạn phải xem ngay bộ phim:

  • Kịch bản hấp dẫn và gay cấn: Mối Liên Kết Bí Ẩn sở hữu một kịch bản hấp dẫn và gay cấn với những tình tiết bất ngờ và những cú twist thú vị. Bộ phim đã giữ chân khán giả từ đầu đến cuối với những bí ẩn được hé mở dần dần và những màn phá án đầy gay cấn.
  • Diễn xuất ấn tượng: Các diễn viên trong phim đều có diễn xuất ấn tượng và thuyết phục. Ji Sung đã thể hiện thành công vai diễn một cảnh sát tài ba nhưng đầy dằn vặt, Jeon Mi Do mang đến một vai diễn phóng viên thông minh và dũng cảm, Kim Kyung Nam thể hiện tốt vai diễn thám tử dày dặn kinh nghiệm, Lee Jung Hyun hóa thân thành một bác sĩ pháp y lập dị và Jung Yoo Jin vào vai một phóng viên trẻ đầy tham vọng.
  • Đạo diễn tài ba: Mối Liên Kết Bí Ẩn được đạo diễn bởi Kim Jin Min, người từng thành công với các bộ phim như “Signal” và “Beyond Evil”. Kim Jin Min đã khéo léo xây dựng bầu không khí bí ẩn và căng thẳng cho bộ phim, đồng thời tạo nên những màn rượt đuổi và hành động gay cấn.
  • Hình ảnh đẹp mắt: Mối Liên Kết Bí Ẩn có hình ảnh đẹp mắt với những góc quay ấn tượng và những cảnh quay mãn nhãn.

Đánh giá

Mặc dù bộ phim mới chỉ phát sóng nhưng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và khán giả:

  • Kịch bản hấp dẫn và gay cấn: “Mối Liên Kết Bí Ẩn” sở hữu một kịch bản hấp dẫn và gay cấn với những tình tiết bất ngờ và những cú twist thú vị. Bộ phim đã giữ chân khán giả từ đầu đến cuối với những bí ẩn được hé mở dần dần và những màn phá án đầy gay cấn.
  • Diễn xuất ấn tượng: Các diễn viên trong phim đều có diễn xuất ấn tượng và thuyết phục. Ji Sung đã thể hiện thành công vai diễn một cảnh sát tài ba nhưng đầy dằn vặt, Jeon Mi Do mang đến một vai diễn phóng viên thông minh và dũng cảm, Kim Kyung Nam thể hiện tốt vai diễn thám tử dày dặn kinh nghiệm, Lee Jung Hyun hóa thân thành một bác sĩ pháp y lập dị và Jung Yoo Jin vào vai một phóng viên trẻ đầy tham vọng.
  • Đạo diễn tài ba: Mối Liên Kết Bí Ẩn được đạo diễn bởi Kim Jin Min, người từng thành công với các bộ phim như “Signal” và “Beyond Evil”. Kim Jin Min đã khéo léo xây dựng bầu không khí bí ẩn và căng thẳng cho bộ phim, đồng thời tạo nên những màn rượt đuổi và hành động gay cấn.
  • Hình ảnh đẹp mắt: Mối Liên Kết Bí Ẩn có hình ảnh đẹp mắt với những góc quay ấn tượng và những cảnh quay mãn nhãn.

Nhìn chung, Mối Liên Kết Bí Ẩn là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay và đáng xem. Phim sở hữu một kịch bản hấp dẫn, diễn xuất ấn tượng, đạo diễn tài ba và hình ảnh đẹp mắt.

Link xem phim Mối Liên Kết Bí Ẩn (Connection)

Bộ phim Mối Liên Kết Bí Ẩn (Connection) sẽ được phát sóng vào ngày 24 tháng 5 năm 2024 trên nền tảng FPT Play. Cần chần chờ chi nữa mà không nhấp vào đường link dưới đây để khám phá bộ phim một cách trọn vẹn ngay đi nào!

Link phim Mối Liên Kết Bí Ẩn (Connection)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *