Phim Hàn Quốc Mới Nhất Nửa Đầu Năm 2023

Bạn đang tìm kiếm những bộ phim Hàn Quốc mới nhất năm 2023. Đừng lo vì đã có blog FPT Play giúp bạn cập nhập và tổng hợp. Khám phá ngay đi nào các bạn ơi!

Agency – Tham Vọng (2023)

Phim Tham Vọng (Agency)
Phim Tham Vọng (Agency)
  • Diễn viên: Lee Bo Young , Son Na Eun , Cho Seong Ha
  • Đạo diễn: Lee Chang Min
  • Thể loại: Tâm lý

Phim Tham Vọng kể về Go A In, một sinh viên tốt nghiệp tại một trường đại học ở vùng nông thôn. Sau khi tốt nghiệp cô quyết định lên thành phố để tìm cơ hội phát triển bản thân. Cô phải trải qua rất nhiều công việc khác nhau để có thể trang trải cuộc sống ở thành phố. Bằng sự chăm chỉ, nỗ lực, tài năng cô đã xin được vào làm tại công ty VC Group. Sau những cống hiến cô được thăng lên làm nữ giám đốc đầu tiên của công ty VC Group. Để ngồi vào được vị trí giám đốc, cô đã gây thù với nhiều người trong công ty điển hình nhất là giám đốc Choi Chang Soo. Anh ta luôn tìm cách gây khó trong các dự án của cô.

Bộ phim còn cho thấy những góc cạnh khác của môi trường văn phòng như những màn đấu đá vì lợi ích cá nhân hay những buổi chạy deadline thâu đêm. Họ quên ăn, quên ngủ chỉ để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất. Những áp lực từ công việc đã khiến rất nhiều người rơi vào trạng thái trầm cảm do thần kinh quá căng thẳng.

The Heavenly Idol – Idol Thần Thánh (2023)

Phim Idol Thần Thánh (
Phim Idol Thần Thánh (The Heavenly Idol)
  • Diễn viên: Lee Jang Woo, Kim Min Kyu, Go Bo Gyeol
  • Đạo diễn: Park So Yeon, Lee So Yoon
  • Thể loại: Hài hước, Tâm lý

Idol Thần Thánh là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim kể về hành trình lưu lạc đến trái đất của mục sư quyền năng Lembrary (Kim Min Kyu). Trong lần chiến đấu với Ma Vương, mục sư quyền năng Lembrary vô tình bị đẩy đến trái đất. Khi tỉnh dậy anh phát hiện mình đang ở trong cơ thể của Woo Yeon Woo, một idol vô danh. Đến với thế giới mới, anh phải học cách thích nghi với cuộc sống nơi đây và còn phải tập làm Idol. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười diễn ra khi mục sư quyền năng làm Idol và ngược lại.

Ngoài ra bộ phim còn được ví như liều thuốc “chữa lành tâm hồn” vì nó thể hiện cho người xem được sự kết nối giữa con người với nhau. Sau những năm tháng Woo Yeon Woo chật vật vì con đường nghệ thuật, anh rơi vào trạng thái trầm cảm nhưng nhờ có Lembrary, anh đã vực dậy và trở lại sân khấu. Những nỗ lực của anh đã được đền đáp xứng đáng và được mọi người công nhận. Từ ngày Lembrary đến hành trình làm Idol của anh trở nên ý nghĩa hơn vì anh luôn nhận được sự động viên, khích lệ, nó giúp anh có thêm sức mạnh để bước tiếp trên con đường trở thành Idol.

Joseon Attorney: A Morality – Luật Sư Thời Joseon (2023)

Phim Hàn Quốc Luật Sư Thời Joseon (Joseon Attorney: A Morality)
Phim Hàn Quốc Luật Sư Thời Joseon(Joseon Attorney: A Morality)
  • Diễn viên: Woo Do Hwan, Bona, Cha Hak Yeon
  • Đạo diễn: Kim Seung Hoon, Lee Han Joon
  • Thể loại: Lãng mạn, Cổ trang

Luật Sư Thời Joseon (2023) là một bộ phim cổ trang lấy bối cảnh đất nước Hàn Quốc thời Joseon. Phim kể về hành trình trở thành thầy cãi hay còn gọi là luật sư của Kang Han Soo. Nguyên nhân khiến Sau cái chết của mẹ, anh cố gắng trở thành luật sư để có thể điều tra và trả thù kẻ đã gây ra cái chết của mẹ anh.

Để có thể trở thành luật sư một cách an toàn, bên ngoài anh luôn tỏ ra mình là một người thiếu hiểu biết để đánh lạc những địch khác. Nhưng thực chất anh lại là một người có bộ óc thiên tài và sắc bén. Trong quá trình trở thành luật sư, anh vô tình quen biết với công chúa Lee Yeon Joo và thẩm phán Yoo Ji Sun. Lee Yeon Joo là một công chúa có tính tình thẳng thắn và trái tim lương thiện. Cô luôn quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ những người dân nghèo.

Sự xuất hiện của công chúa Lee Yeon Joo đã làm thay đổi sự khao khát trả thù của anh. Một cuộc sống và hành trình mới được mở ra, anh sống và làm luật sư không chỉ để trả thù cho mẹ mà còn giúp những người dân yếu thế khác, giúp đất nước trở nên vững mạnh hơn.

Brain Works – Cân Não (2023)

Phim Hàn Quốc Cân Não (Brain Works)
Phim Hàn Quốc Cân Não (Brain Works)
  • Diễn viên: Kwak Sun Young, Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun
  • Đạo diễn: Lee Jin Seo
  • Thể loại: Tâm lý, Hành động, Phá án

Bộ phim Cân Não (2023) là một bộ phim trinh thám kết hợp kinh dị được đạo diễn bởi Lee Jin Seo. Bộ phim xoay quanh một tiến sĩ thiên tài mắc bệnh tâm thần và một anh cảnh sát đẹp trai nhưng thô lỗ cùng nhau bắt tay phá án. Shin Ha Ru là một tiến sĩ thần kinh học với bộ não thiên tài nhưng những tài năng ấy mọi người xung quanh gọi anh là tâm thần. Còn Geum Myung Se một anh cảnh sát với vẻ bề ngoài thô lỗ nhưng thật chất anh lại là một người tốt bụng. Cũng chính vì tính cách của 2 đối lập nhau nên luôn xảy ra những mâu thuẫn dẫn đến ghét nhau.

Một vụ án bất ngờ xảy ra, Shin Ha Ru và Geum Myung Se được phân công thành một nhóm và tiếp nhận vụ án này. Trong quá trình làm việc cả 2 thường xuyên xảy mâu thuẫn nhưng cũng vì những mâu thuẫn ấy mà cả 2 hiểu về đối phương nhiều hơn. Từ đây những vụ phá án ly kỳ, kịch tính nhưng không kém phần hài hước được bắt đầu.

Kokdu: Season Of Deity – Trái Tim Tử Thần (2023)

Phim Trái Tim Tử Thần
Phim Trái Tim Tử Thần (Kokdu: Season Of Deity)
  • Diễn viên: Kim Jung Hyun, Lim Soo Hyang, Kim Da Som
  • Đạo diễn: Baek Soo Chan
  • Thể loại: Viễn tưởng, Lãng mạn, Tâm lý

Trái Tim Tử Thần (2023) là một bộ phim thuộc thể loại giả tưởng kết hợp lãng mạng, xuyên không khác đặc trưng của Hàn Quốc nhưng lại tạo ra được tiếng vang. Phim được đạo diễn bởi Baek Soo Chan cùng với các diễn viên Kim Jung Hyun, Lim Soo Hyang, Kim Da Som. Phim kể về câu chuyện tình yêu xuyên không của thần chết Kokdu (Kim Jung Hyun) và nữ bác sĩ Han Gye Jeol (Im Soo Hyang). Chuyện kể rằng cứ 99 năm thần chết Kokdu sẽ đến nhân gian để trừng phạt những kẻ xấu. Trong lần làm nhiệm vụ này anh hóa thân thành bác sĩ phẫu thuật và lấy tên là Do Jin Woo.

Tại bệnh viện, anh vô tình gặp được nữ bác sĩ mới tốt nghiệp Han Gye Jeol và cô cũng là người tình kiếp trước của anh. Han Gye Jeol là một bác sĩ hiền lành, có trái tim ấm áp và cũng chính vì điều đó mà cô luôn bị đồng nghiệp bắt nạt. Để có thể tiếp cận cô, anh đã lên kế hoạch để được làm việc chung. Từ mối quan hệ đồng nghiệp, cả 2 dần nảy sinh tình cảm. Chuyện tình của thần chết và nữ bác sĩ sẽ có cái kết như thế nào, liệu họ sẽ hạnh phúc bên nhau đến đầu bạc giang long hay sẽ bị chia cắt bởi thế lực nào đó?

Taxi Driver – Tài Xế Ẩn Danh (2023)

Phim Hàn Quốc Tài Xế Ẩn Danh (Taxi Driver)
Phim Hàn Quốc Tài Xế Ẩn Danh (Taxi Driver)
  • Diễn viên: Lee Je Hoon, Esom, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin
  • Đạo diễn: Park Joon Woo
  • Thể loại: Tâm lý, Hành động, Bí ẩn, Giật gân, Tội phạm, Trinh thám

Phim Tài Xế Ẩn Danh (2023) là bộ phim Hàn Quốc mới nhất được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên được đạo diễn bởi Park Joon Woo. Phim kể về Kim Do Ki, người thực hiện công lý. Nhiều năm về trước, mẹ của Kim Do Ki bị sát hại bởi tên sát nhân giết người hàng loạt. Sau cái chết của mẹ, anh ra nhập công ty taxi và trở thành tài xế hạng sang cho hãng taxi Cầu Vồng. Thoạt nhìn thì đây là một hãng taxi bình thường nhưng thực chất công ty này chuyên cung cấp các dịch vụ trả thù cho những người yếu thế không được pháp luật bảo vệ.

Công ty taxi báo thù được quản lý bởi Jang Sung Chul (Kim Eui Sung), cùng với 4 thành viên thực hiện nhiệm vụ khác gồm có tài xế cấp cao Kim Do Ki (Lee Je Hoon), nữ hacker cá tính Go Eun (Pyo Ye Jin) cùng hai chàng kỹ sư. Những công việc của họ làm đều đi trái với pháp luật nhưng họ tin rằng sự trả thù là hiện thân của công lý và những người theo đuổi những kẻ ngoài vòng pháp luật sẽ thấy được ý nghĩa thực sự của công lý.

The Glory – Vinh Quang  Trong Thù Hận (2022)

Phim Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory)
Phim Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory)
  • Diễn viên: Song Hye-kyo, Lee Do-hyun, Lim Ji-yeon, Yeom Hye-ran, Park Sung-hoon, Jung Sung-il
  • Đạo diễn: Ahn Gil-ho
  • Thể loại: Tâm lý, Bạo lực

Vinh Quang Trong Thù Hận là bộ phim Hàn Quốc mới nhất ra mắt vào cuối năm 2022. Bộ phim kể về hành trình trả thù của Moon Dong Eun (Song Hye-kyo). Khi còn đi học Moon Dong Eun bị các bạn cùng lớp đánh đập thường xuyên. Cô đã tố cáo những tội ác của bọn bắt lạt nhưng thứ cô nhận được lại là lời uy hiếp của cảnh sát và thầy chủ nhiệm. Nhưng điều mà làm cô gục ngã lại chính là mẹ ruột của mình cũng nhẫn tâm đứng về phía bọn họ chỉ vì tiền. Cô buộc phải thôi học và rời đi nơi khác sống. Ngày cô rời đi cũng chính là ngày bắt đầu nhen nhóm kế hoạch trả thù.

18 năm trôi qua, cô quyết định quay trở lại nơi mà cô bị bắt lạt và bắt đầu thực hiện kế hoạch trả. Đầu tiên là nhóm học sinh đã bắt nạt cô năm ấy gồm có Yeon Jin (Lim Ji Yeon), Sa Ra (Kim Hieora), Jae Joon (Park Sung Hoon), Myeong O (Kim Gun Woo), Hye Jeong (Cha Joo Young). Sau đó là tên thầy giáo chủ nhiệm và tên cảnh sát đã nhận tiền của gia đình nhóm học sinh kia. Hiện tại tất cả bọn họ đều là người có địa vị, công danh sự nghiệp nên cô đã chọn cách trả thù đánh vào tâm lý và khơi gợi những nỗi sợ của từng người.

Doctor Cha – Bác Sĩ Cha (2023)

Phim Bác Sĩ Cha (Doctor Cha)
Phim Bác Sĩ Cha (Doctor Cha)
  • Diễn viên: Uhm Jung-hwa, Kim Byung-chul, Myung Se-bin, Min Woo-hyuk
  • Đạo diễn: Kim Dae Jin, Kim Jung Wook
  • Thể loại: Tâm lý, Tình cả, Gia đình

Phim Bác Sĩ Cha (2023) kể về hành trình của Cha Jeong Suk (Uhm Jung Hwa) từ một bà nội trợ trở thành bác sĩ. Sau khi tốt nghiệp cô đã lập gia đình và từ bỏ ước mơ làm bác sĩ để chuyên tâm ở nhà chăm sóc gia đình. Hằng ngày cô phải thức dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng và đồ đạc cho cả nhà. Những vất vả, sự hy sinh của cô luôn bị những thành viên trong gia đình coi là bình thường. Không những vậy chồng của cô còn ngoại tình với mối tình đầu của anh ta ở sau lưng cô.

Khi cô mắc bệnh viêm gan cấp tính và buộc ghép gan để duy trì sự sống và chỉ có chồng của cô là đủ điều kiện để ghép nhưng anh ta lại lưỡng lự. Trong lúc nguy kịch, cô đã được ghép gan bởi một bệnh nhân hiến tặng nội tạng. Hàng loạt sự kiện xảy ra, cô quyết tâm học và thi lại. Sau những cố gắng và nỗ lực, cô được nhận vào làm bác sĩ nội trú tại bệnh viện. Trong lúc làm việc tại bệnh viện cô vô tình phát hiện bí mật ngoại tình của chồng. Cô đau đớn, dằn vặt bản thân vì đã hy sinh quá nhiều cho người đàn ông tệ bạc này.

The Good Bad Mother – Người Mẹ Tồi Của Tôi (2023)

Phim Hàn Quốc Người Mẹ Tồi Của Tôi
Phim Hàn Quốc Người Mẹ Tồi Của Tôi (The Good Bad Mother)
  • Diễn viên: Ra Mi-ran, Lee Do-hyun, Ahn Eun-jin
  • Đạo diễn: Shim Na-yeon
  • Thể loại: Tâm lý, Tình Cảm, Gia đình

Phim Người Mẹ Tồi Của Tôi là bộ phim Hàn Quốc mới nhất được ra mắt vào tháng 4 năm 2023. Bộ phim kể về câu chuyện của 2 mẹ con nhà Kang Ho. Sau cái chết cuả bố, mẹ của anh là bà Young Soon một mình gánh vác tất cả các công việc trong nhà và nuôi anh trở thành công tố viên. Để có thể trở thành công tố viên anh đã bị mẹ ép học rất nhiều. Sự nghiêm khắc đó đã khiến 2 mẹ con ngày càng xa cách.

Khi trở thành công tố viên anh bắt đầu kế hoạch trả thù kẻ đã sát hại ba của anh. Đầu tiên là tiếp cận con gái kẻ thù để thu thập chứng cứ phạm tội của hắn. Nhưng thật không may khi anh và con gái kẻ thù đi trên đường thì bất ngờ gặp tai nạn. Vụ tai nạn đã khiến anh bị liệt và mất trí nhớ. Nhìn thấy anh như vậy mẹ của anh rất đau lòng và tự trách bản thân.

Sau vụ tai nạn, mẹ đưa anh về quê để chăm sóc. Họ trò chuyện, chăm sóc cho nhau một cách rất vui vẻ. Đây cũng là khoảng thời gian đáng nhớ nhất đối với hai mẹ con từ trước đến nay. Ngoài ra còn phải kể đến cô bạn gái cũ Mi Joo. Cô là người đã sinh cho anh 2 đứa con và cùng anh vượt qua khó khăn. Cô giống như liều thuốc giảm đau đối với anh những lúc anh bế tắc nhất.

A Chance Encounter – Nhân Duyên (2023)

Phim Nhân Duyên (A Chance Encounter)
Phim Nhân Duyên (A Chance Encounter)

Phim Nhân Duyên (2023) là bộ phim Hàn Quốc mới nhất 2023 sắp lên sóng. Phim kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của 2 người bị mắc kẹt ở năm 1987. Trong phim Kim Dong Wook đảm nhận vai nam chính là một phát thanh viên. Nữ chính Jin Ki Joo thì hóa vai một nhân viên bình thường.

Vụ án giết người hàng loạt xảy ra Kim Dong Wook quyết định quay lại quá khứ để điều tra. Còn cô thì quay lại quá khứ để ngăn cản đám cưới của bố mẹ. Cả 2 vô tình gặp nhau khi quay trở về quá khứ để làm nhiệm vụ. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã giúp 2 con người cô đơn tìm được tình yêu đích thực.

Danh sách phim Hàn Quốc mới nhất 2023 phim đang phát sóng trên FPT Play. Theo dõi blog FPT Play để cập nhập thêm nhiều thông tin nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *