Phim Cổ Trang Hàn Quốc: Người Yêu Dấu (My Dearest)

Phim Cổ Trang Hàn Quốc là loại phim mang yếu tố lịch sử, được đặt trong thời kỳ cổ trang của Hàn Quốc. Thông thường, các phim cổ trang Hàn Quốc nói về cuộc sống, tình yêu, tranh đấu và các sự kiện lịch sử của đất nước…

Bạn là mọt phim Hàn chính hiệu thì không thể không tìm hiểu ngay bộ phim cổ trang Hàn Quốc sắp phát sóng vào ngày 04 tháng 08 trên FPT Play nhé!

Giới thiệu về phim Người Yêu Dấu (My Dearest) 

  • Tên phim: Người Yêu Dấu (My Dearest)
  • Diễn viên: Nam Goong Min, Ahn Eun Jin 
  • Đạo diễn:  Kim Sung-yong
  • Thể loại: Tâm lý, Tình Cảm, Cổ trang
  • Số tập: 20 tập
  • Ngày phát sóng: 04/08/2023
  • Quốc gia: Hàn Quốc

Nội dung phim Người Yêu Dấu (My Dearest)

Ahn Eun Jin Và Nam Goong Min Trong Phim My Dearest Nam

Người Yêu Dấu (My Dearest) là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang của Hàn Quốc sắp ra mắt vào ngày 04 tháng 08 năm 2023. Bộ phim lấy bối cảnh ở triều đại Joseon, kể về chuyện tình của chàng trai trẻ Lee Jang Hyun (Nam Goong Min) và tiểu thư có xuất thân quý tộc Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin) tại ngôi làng Neung Geun. 

Lee Jang Hyun là một người đàn ông có vẻ ngoài đẹp trai, thông minh, hiền lành, vui vẻ nhưng đằng sau vỏ bọc ấy lại là một người cố tình che giấu bí mật đen tối. Trước khi gặp Yoo Gil Chae, Lee Jang Hyun đã tuyên bố với tất cả mọi người là sẽ không bao giờ kết hôn với bất kỳ cô gái nào. Bỗng cho đến một ngày cuộc sống của anh bỗng chốc đảo lộn khi anh gặp được Yoo Gil Chae.

Yoo Gil Chae là một cô gái có xuất thân trong một gia đình danh giá mang dòng máu của quý tộc, ngoại hình xinh đẹp, thông minh, cá tính. Lớn lên trong một gia đình có học thức, ngay từ nhỏ cô đã được giáo dục một cách rất tốt. Cũng chính vì vậy mà cô luôn tự cho mình là nhất.

Hai con người, hai tính cách đối lập nhau đều bắt đầu có những thay đổi trong suy nghĩ khi họ cùng nhau trải qua những thăng trầm trong tình yêu và sự hỗn loạn của đất nước đang trong thời kỳ chiến tranh khốc liệt. Họ sẽ làm những gì để có thể bảo vệ được tình yêu ấy?

Kết luận

Phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu (My Dearest) là một bộ phim đang được rất nhiều Fan hâm mộ săn đón hiện nay khi chưa phát sóng. Bộ phim không chỉ có nội dung hay mà còn có sự góp mặt tham gia của Nam Goong Min, nam tài tử thực lực của màn ảnh xứ sở Kim Chi cùng với nữ diễn viên xinh đẹp Ahn Eun Jin làm cho bộ phim trở lên Hot hơn bao giờ hết.

Đừng quên phim Người Yêu Dấu (My Dearest) sẽ phát sóng trên FPT Play vào ngày 04 tháng 08 năm 2023 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *