Phim Câu Chuyện Hoa Hồng – Bà mẹ đơn thân Lưu Diệc Phi sánh đôi bên dàn Mỹ Nam đình đám!

Lưu Diệc Phi Vai Bà Mẹ Đơn Thân Trong Phim Chuyện Của Hoa Hồng

Thông tin

  • Tên phim: Câu Chuyện Hoa Hồng (The Tale of Rose/ 玫瑰的故事)
  • Thể loại: Phim truyền hình Trung Quốc
  • Đạo diễn: Uông Tuấn
  • Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Pằn Quán Anh, Lâm Canh Tân, Trương Hân Vũ, Miêu Miêu
  • Số tập: 36
  • Thời lượng: 45 phút/tập

Câu chuyện hoa hồng là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại hiện đại, do Uông Tuấn đạo diễn và Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Pằn Quán Anh, Lâm Canh Tân, Trương Hân Vũ, Miêu Miêu đóng chính. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, sản xuất bởi truyền thông Tân Lệ.

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), một người phụ nữ trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Nội dung

Phim xoay quanh cuộc đời của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và đầy nghị lực. Diệc Mai trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, từ những tháng ngày tuổi trẻ đầy mơ ước đến khi trở thành một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ.

Diệc Mai từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) nhưng vì anh ngoại tình mà cô đã quyết định ly hôn. Sau khi sinh con gái, Diệc Mai trở thành bà mẹ đơn thân và một mình nuôi dạy con gái.

Lưu Diệc Phi và Hoắc Kiến Hoa Trong Câu Chuyện Hoa Hồng

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Diệc Mai vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan và nghị lực để bảo vệ con gái. Cuộc sống của cô thay đổi khi cô gặp Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa), một doanh nhân thành đạt và điển trai.

Gia Minh dần bị thu hút bởi sự mạnh mẽ và độc lập của Diệc Mai, và cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ gặp phải nhiều thử thách từ những người xung quanh, đặc biệt là từ Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân), một chàng trai trẻ tài hoa và lãng mạn cũng đang theo đuổi Diệc Mai.

Nhân vật

Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi)

Lưu Diệc Phi Trong Vai Hoàng Diệc Mai

Cô là nhân vật chính của phim, một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, mạnh mẽ và đầy nghị lực. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, từ hạnh phúc viên mãn đến tan vỡ hôn nhân, trở thành bà mẹ đơn thân. Luôn lạc quan, đối mặt với mọi khó khăn và dần dần xây dựng lại cuộc sống của mình. Gặt hái được nhiều thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa)

Hoắc Kiến Hoa trong vai Phổ Gia Minh

Phổ Gia Minh là một người đàn ông ấm áp, chu đáo và luôn quan tâm đến người khác. Anh luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn, đặc biệt là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Diệc Mai trong giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời. Anh cũng là một người đàn ông có trách nhiệm, luôn lo lắng cho gia đình và sự nghiệp.

Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh)

Bành Quán Anh Trong Vai Trang Quốc Đống

Trang Quốc Đống là một người đàn ông tài hoa, thông minh và có tham vọng. Anh luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Trang Quốc Đống cũng là một người đàn ông có phần ích kỷ và ham danh lợi. Anh không ngại đánh đổi tình yêu để đạt được mục đích của mình.

Phương Diệp Văn (Lâm Canh Tân)

Lâm Canh Tân trong vai Phương Diệp Văn

Phương Diệp Văn là một người đàn ông lãng mạn, ga lăng nhưng thiếu trách nhiệm và dễ thay lòng đổi dạ. Anh kết hôn với Diệc Mai vì tình yêu nhưng sau khi kết hôn, anh lại ngoại tình và bỏ bê gia đình. Phương Diệp Văn là nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ hôn nhân của Diệc Mai.

Diễn viên

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi (Crystal Liu) là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ gốc Hoa nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, khí chất thanh tao và khả năng diễn xuất đa dạng. Sinh năm 1987, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1999 và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Diễn viên Lưu Diệc Phi

Năm 1999, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Kim Phấn Gia Tộc đã gây được ấn tượng với khán giả nhờ vẻ đẹp tựa thần tiên tỉ tỉ. Biết được ưu điểm của bản thân, năm 2023 cô tham gia vào vai diễn Tiểu Long Nữ trong bộ phim truyền hình “Thiên Long Bát Bộ”. Vai diễn này đã giúp cô nhận được nhiều giải thưởng danh giá và trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất Trung Quốc.

Tiếp tục khẳng định tên tuổi, năm 2005 cô đảm nhận vai diễn Triệu Linh Nhi trong bộ phim truyền hình Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Bộ phim đã đạt được thành công vang dội và giúp cô khẳng định vị trí “nữ thần cổ trang” của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2006 Tham gia bộ phim điện ảnh Bạch Xà Truyện và hóa thân thành nhân vật Bạch Tố Trinh. Vai diễn này đã giúp cô nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Kim Kê. Năm 2020 tham gia bộ phim điện ảnh Mulando Disney sản xuất và trở thành nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên đóng chính trong một bộ phim bom tấn Hollywood,…

Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa (tiếng Trung: 霍建華; bính âm: Huò Jiànhuá; sinh ngày 26 tháng 12 năm 1979) là một nam diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất người Đài Loan. Năm 1998 anh ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ, ra mắt album đầu tay mang tên “Start” nhưng không tạo được hiệu ứng đám đông. Năm 2002, anh quyết định chuyển hướng sang diễn xuất và tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên The Rose nhưng cũng không giúp anh ghi điểm được với khán giả. Với ý chí kiên cường cùng sự nghiêm túc với nghề thì đến năm 2003 anh bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn với vai diễn Giang Định Ân trong bộ phim truyền hình At Dolphin Bay.

Diễn viên Hoắc Kiến Hoa

Khẳng định tên tuổi với vai diễn Ninh Kỳ trong bộ phim truyền hình Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Vai diễn này đã giúp anh nhận được nhiều giải thưởng danh giá và trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất Đài Loan. Tên tuổi, hình ảnh của anh không chỉ được yêu thích ở trong nước mà còn nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Bạch Tử Họa trong bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt và Hà Dịch Thâm trong bộ phim truyền hình Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến.

Bành Quán Anh

Bành Quán Anh (tiếng Trung: 彭冠英; bính âm: Péng Guānyīng; sinh ngày 18 tháng 2 năm 1986) là một nam diễn viên người Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, chuyên ngành Biểu diễn.

Diễn Viên Bành Quán Anh

Năm 2019 anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình “Thời Đại Hôn Nhân Công Khai” và được khán giả chú ý đến nhờ có gương mặt điển trai, sở hữu ngoại hình cao ráo, lịch lãm cùng nụ cười ấm áp. Sau đó anh tham gia vào nhiều thể loại phim với đa dạng vai diễn nhưng vẫn chưa có gì nổi trội, phải cho đến năm 2020, anh nổi tiếng với vai diễn Dạ Sĩ trong bộ phim truyền hình Vật Trong Tay. Bộ phim đã giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả.

Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân (tiếng Trung: 林更新; bính âm: Lín GēngXīn; sinh ngày 13 tháng 2 năm 1988) là một nam diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Năm 2007 anh tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, chuyên ngành Biểu diễn. Sau đó anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Tình Yêu Nhẹ Nhàng Như Gió nhưng khá mờ nhạt. Cho đến năm 2011 tên tuổi của anh bắt đầu nổi tiếng với vai diễn Thập tứ A ca trong bộ phim truyền hình ăn khách Bộ Bộ Kinh Tâm. Vai diễn này đã giúp anh nhận được nhiều giải thưởng danh giá và trở thành một trong những nam diễn viên trẻ triển vọng nhất Trung Quốc.

Diễn viên Lâm Canh Tân

Không ngừng tại đó, anh tiếp tục khẳng định tên tuổi với vai diễn Yêu Kiều trong bộ phim truyền hình Sở Kiều Truyện,… Bộ phim đã đạt được thành công vang dội và giúp anh nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Phim Câu Chuyện Hoa Hồng có gì nổi bật?

Kịch bản hấp dẫn

“Câu Chuyện Hoa Hồng” xoay quanh cuộc đời của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, độc lập và đầy nghị lực. Phim khai thác những chủ đề về tình yêu, hôn nhân, gia đình và sự nghiệp một cách chân thực, gần gũi, khiến người xem cảm thấy đồng cảm và bồi hồi.

Kịch bản phim có nhiều tình tiết gay cấn, bất ngờ, lôi cuốn người xem theo dõi đến cùng.

Dàn diễn viên “khủng”

Dàn diễn viên trong Câu Chuyện Hoa Hồng

Sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng, tài năng như Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Vạn Thiến… đã góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim. Mỗi diễn viên đều hóa thân xuất sắc vào vai diễn của mình, mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thực và khó quên.

Tạo hình nhân vật đẹp mắt

Lưu Diệc Phi vai Hoàng Diệc Mai

Trong phim, Lưu Diệc Phi hóa thân thành Hoàng Diệc Mai, một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, độc lập và đầy nghị lực. Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim được đánh giá cao bởi sự thanh lịch, sang trọng và phù hợp với tính cách nhân vật. Cô thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh và phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng với những bộ váy áo lộng lẫy được thiết kế tinh tế, tôn lên vóc dáng thon gọn và nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi.

Hoắc Kiến Hoa vai Phổ Gia Minh

Hoắc Kiến Hoa vào vai Phổ Gia Minh, một doanh nhân thành đạt và điển trai trong phim “Câu Chuyện Hoa Hồng”. Tạo hình của anh trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi sự lịch lãm, nam tính và phù hợp với tính cách nhân vật.

Để tôn lên được vẻ đẹp lịch lãm chuẩn quý ông, Hoắc Kiến Hoa đã chọn để kiểu tóc ngắn gọn gàng.Kiểu tóc này giúp tôn lên gương mặt điển trai và đường nét thanh tú của anh. Để có thể kết hợp được với kiểu tóc anh đã lựa chọn trang phục là những bộ veston sang trọng, lịch lãm. Những bộ veston được may đo vừa vặn với cơ thể, giúp tôn lên vóc dáng cao ráo và phong độ của anh. Ngoài ra, anh cũng diện những chiếc áo sơ mi, quần âu và áo khoác dạ trong một số phân cảnh. 

Lâm Canh Tân vai Phương Diệp Văn

Lâm Canh Tân đảm nhận vai Phương Diệp Văn, một chàng trai trẻ tài hoa và lãng mạn trong phim “Câu Chuyện Hoa Hồng”. Tạo hình của anh trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi sự trẻ trung, năng động và phù hợp với tính cách nhân vật.

Lâm Canh Tân thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục casual trong phim, như áo thun, quần jean, áo khoác bomber. Phong cách thời trang này giúp tôn lên vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính của Lâm Canh Tân. Ngoài ra, anh cũng diện những bộ veston lịch lãm trong một số phân cảnh quan trọng.

Bành Quán Anh vai Trang Quốc Đống

Bành Quán Anh vào vai Trang Quốc Đống, một chàng trai trẻ tốt bụng và si tình trong phim “Câu Chuyện Hoa Hồng”. Tạo hình của anh trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi sự giản dị, dễ gần và phù hợp với tính cách nhân vật.

Lịch phát sóng

Hiện tại phía nhà sản xuất mới chỉ đăng tải thông tin về hình ảnh, trailer của bộ phim và vẫn chưa đề cập đến lịch phát sóng chính thức. Nhưng theo một vài nguồn thông tin trên các fanpage uy tín của Trung Quốc thì bộ phim dự đoán sẽ được phát sóng trong mùa hè năm nay. Cùng theo dõi blog FPT Play để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất của bộ phim nhé.

Tổng kết

Câu Chuyện Hoa Hồng là một bộ phim nhẹ nhàng, lãng mạn với những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, gia đình và cuộc sống. Phim ca ngợi sự mạnh mẽ và độc lập của người phụ nữ hiện đại, đồng thời đề cao giá trị của tình yêu thương và sự hy sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *