Những chương trình giải trí đặc sắc sẽ ‘đổ bộ’ trên FPT Play trong tháng 1/2024

Ngay những ngày đầu năm 2024 này, khán giả của FPT Play sẽ có cơ hội thưởng thức hàng loạt nội dung bản quyền đặc sắc từ phim ảnh, giải trí đến thể thao. 

Lễ hội pháo hoa 2024 – Đêm giao thừa tại Sydney

Lễ hội pháo hoa 2024

Sydney là một trong những thành phố đón Giao thừa sớm nhất thế giới. Chính vì lẽ đó, Lễ hội pháo hoa 2024 – Đêm giao thừa tại Sydney nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân toàn cầu. 

Những khoảnh khắc tâm điểm của Lễ hội pháo hoa Sydney 2024 sẽ được FPT Play chuyển đến khán giả từ ngày 01/01 đến hết ngày 07/01/2024 với 04 nội dung: Biểu diễn trực tiếp Đất Nước Vẫy Gọi (thời lượng 3 phút), Pháo hoa Đất Nước Vẫy Gọi (thời lượng 8 phút), Tiêu điểm Pháo hoa lúc nửa đêm (thời lượng 1 phút) và Pháo hoa lúc nửa đêm bao gồm màn đếm ngược 10 giây (thời lượng 12 phút). 

Phim Một Chương Hạnh Phúc phát song song với Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Một Chương Hạnh Phúc

Một Chương Hạnh Phúc là tựa phim tâm lý, tình cảm được trông đợi sẽ bùng nổ đầu năm 2024 với sự tham gia của “Nữ thần không tuổi số 1 Hàn Quốc” Jang Na Ra. 

Bộ phim đưa khán giả vào cuộc sống phức tạp của Seo Jae Won (Jang Na Ra), CEO thành công một thương hiệu nội thất. Với quá khứ đen tối, Seo Jae Won đang cố gắng tránh xa những ham muốn và nỗi ám ảnh từ tuổi thơ khó khăn.

Một Chương Hạnh Phúc hứa hẹn sẽ mang lại không chỉ những cảm xúc mạnh mẽ mà còn là sự phân tích sâu sắc về tâm lý con người. Sự kết hợp giữa thành công nghề nghiệp và những mối quan hệ gia đình sẽ tạo nên một bức tranh đầy thách thức và hấp dẫn. Bộ phim chắc chắn sẽ là một trong những tác phẩm đáng chờ đợi, đặc biệt khi có sự tham gia của Jang Nara và dàn diễn viên xuất sắc khác như Son Ho Jun và So Yi Hyun…

Phim được phát song song trên FPT Play từ ngày 30/12/2023.

Anime Solo Leveling: Thăng Cấp Một Mình phát song song với Nhật Bản

Anime Solo Leveling

Được chuyển thể từ manhwa cùng tên của tác giả Chu Gong, Solo Leveling: Thăng Cấp Một Mình là series được chờ đợi nhất đầu năm mới. Vào tay studio nổi tiếng A-1 Pictures, thông tin về bộ anime này đã tạo nên cơn sốt từ khi được tiết lộ trong sự kiện Aniplex Online Fest 2023.

Phim xoay quanh nhân vật Sung Jin Woo, với các yếu tố nhập vai MMORPG trong bối cảnh Hàn Quốc hiện đại. Trong một chuyến công phá, Jin Woo tìm thấy Hầm Ngục Kép và từng bước trở thành thợ săn mạnh nhất.

OST của bộ anime sẽ được sáng tác bởi Hiroyuki Sawano, người cũng từng làm việc cho các tựa anime nổi tiếng khác như Attack on Titan, Blue Exorcist và Kill la Kill.

Phim sẽ được phát trên FPT Play song song với Nhật Bản từ ngày 06/01/2024.

Lễ trao giải thưởng âm nhạc Circle Chart Music Awards 2023

Chương Trình Giải Trí - Circle Chart Music Awards 2023

Nối dài chuỗi sự kiện lễ trao giải tại Hàn Quốc, FPT Play tiếp tục phát sóng trực tiếp và độc quyền lễ trao giải âm nhạc Circle Chart Music Awards lần thứ 13. Sự kiện năm nay sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan (BEXCO), Hàn Quốc vào ngày 10.01.2024. 

Jungkook, IVE, aespa, NewJeans và Seventeen… tiếp tục là những cái tên nổi bật trong danh sách đề cử Nghệ sĩ của năm của Circle Chart Music Awards lần này. Cùng với đó, AKMU, Hwasa (MAMAMOO), imase, KISS OF LIFE, KyoungSeo, Lee Chan Won, NCT DREAM, NiziU, Parc Jae Jung, RIIZE, STAYC, TXT và ZEROBASEONE đều xác nhận sẽ góp mặt tại Circle Music Chart Awards 2023. 

Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi bộ ba MC – ca sĩ thần tượng Leeteuk (Super Junior), Si-eun (STAYC) và Seok Matthew (ZEROBASEONE).

Cùng chờ đón xem ca sĩ/nhóm nhạc thần tượng nào sẽ trở thành chủ nhân của những giải thưởng danh giá.

Vòng Bán kết và Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Toàn cầu 2023 (Miss Global 2023)

Chương Trình Giải Trí - Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Toàn cầu 2023 (Miss Global 2023)

Vòng Bán kết và Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Toàn Cầu 2023 (Miss Global 2023) sẽ được tổ chức lần lượt tại Việt Nam và Campuchia vào các ngày 13/01 và 18/01. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi trực tiếp và độc quyền trên hệ thống FPT Play. 

Miss Global là cuộc thi về nhan sắc dành cho phụ nữ và những người mẹ đơn thân trong độ tuổi từ 18 đến 35. Được thành lập và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013, Miss Global nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng yêu sắc đẹp trên toàn cầu. Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 80 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thủy sẽ là thí sinh đại diện Việt Nam góp mặt tại đường đua sắc đẹp này. Đón xem chung kết Miss Global 2023 trên FPT Play để cổ vũ cho đại diện Việt Nam. 

AFC Asian Cup Qatar 2023: 12/1 – 10/2 tại Qatar

AFC Asian Cup Qatar 2023: 12/1 – 10/2 tại Qatar

FPT Play sở hữu bản quyền phát sóng toàn bộ giải đấu AFC Asian Cup 2023 trong đó có các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết AFC Asian Cup 2023 diễn ra từ ngày 12/1 đến 10/2/2024 tại Qatar. 

Dự kiến có tới 51 trận đấu của AFC Asian Cup 2023 sẽ được phát sóng trên FPT Play, trong đó có tối thiểu 3 trận đấu vòng bảng của đội tuyển Việt Nam và tối đa 7 trận đấu nếu đội tuyển Việt Nam tiến vào vòng chung kết.

Trước mắt, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Nhật Bản, Iraq và Indonesia trong bảng D. FPT Play sẽ cùng người hâm mộ Việt Nam hướng về Qatar để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại AFC Asian Cup 2023.

Toàn bộ diễn biến các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play.

Giải Bóng đá Sinh viên Thanh Niên Việt Nam lần 2: 6/1-31/1

Giải Bóng đá Sinh viên Thanh Niên Việt Nam lần 2: 6/1-31/1

Giải bóng đá Sinh viên Thanh Niên Việt Nam lần thứ 2, diễn ra từ 06/01/2024 – 31/01/2024, sẽ có sự tham gia của 64 đội bóng đến từ các trường Đại Học & Cao Đẳng trên cả nước. FPT Play sẽ là đối tác độc quyền phát sóng trực tiếp toàn bộ giải đấu, từ vòng loại đến vòng chung kết.

Với sứ mệnh đồng hành cùng thể thao Việt Nam, FPT Play sẽ mang đến trải nghiệm xem bóng đá chất lượng nhất, kèm theo những chương trình phân tích, bình luận chuyên sâu và cập nhật nhanh chóng, góp phần thúc đẩy phong trào thể thao sinh viên, tạo điều kiện cho các tài năng trẻ phát triển và tỏa sáng trên sân cỏ. 

Trọn vẹn giải bóng đá Sinh viên Thanh Niên Việt Nam lần 2 sẽ được phát trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play.

Khán giả tải ứng dụng FPT Play và đăng ký tài khoản để thưởng thức những chương trình giải trí, phim ảnh và thể thao đặc sắc trong tháng 1/2024.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *