Nhanh tay rước deal: Ưu đãi hấp dẫn để trải nghiệm giải trí đỉnh cao cùng FPT Play và VNPAY!

Tháng 9 sôi động cùng FPT Play và VNPAY! Tận hưởng trọn vẹn các trận đấu đỉnh cao và kho giải trí phong phú với ưu đãi cực khủng dành cho tất cả tài khoản khách hàng FPT Play có sử dụng VNPAY-QR.

Từ ngày 15/08 đến 30/11/2024, tất cả tài khoản khách hàng FPT Play có sử dụng VNPAY-QR sẽ được giảm ngay 10%, tối đa 40.000 VNĐ/ giao dịch thanh toán gói dịch vụ trên FPT Play. Nhanh tay nhận ưu đãi để tận hưởng loạt nội dung giải trí đặc sắc nhất trên FPT Play với giá tiết kiệm.

Các bước đơn giản để nhận ưu đãi từ ví VNPAY trên FPT Play:

Bước 1: Khách hàng chọn mua Gói dịch vụ truyền hình FPT Play trên website FPT Play, ứng dụng FPT Play trên Smart TV, FPT Play Box…

Bước 2: Tại phần thanh toán, Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán VNPAY-QR và quét mã QR trên màn hình.

Bước 3: Khách hàng quét mã QR hiển thị trên màn hình bằng ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng của các ngân hàng chấp nhận thanh toán(*) và chọn mã ưu đãi “FPLVNPAY24” được đề xuất. Giá trị đơn hàng sẽ giảm sau khi khách hàng chọn mã ưu đãi trên.

 

Điều kiện chương trình:

  • Mỗi tài khoản khách hàng được áp dụng tối đa 01 (một) lần / khách hàng/tháng.
  • Chỉ áp dụng khi mua một trong các Gói SMAX, SVIP, K+, Combo SMAX K+, Không Quảng Cáo.
  • Ưu đãi áp dụng đồng thời với các CTKM khác trên FPT Play. Không áp dụng đồng thời với các CTKM khác của VNPAY-QR.
  • Không áp dụng cho các trường hợp mua gói trên các ứng dụng hoặc trang web không hiển thị thông tin chương trình ưu đãi này.

(*) Danh sách ngân hàng và Ví điện tử: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, IVB, BAOVIET Bank, Eximbank, SCB, HDBank, ABBank, VietAbank, Vietbank, Co-opBank, Oceanbankk, BIDC, SAIGONBANK, VBSP, Public Bank, Viettel Money, VNPAY.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao, trọn vẹn mọi cảm xúc cùng FPT Play với loạt nội dung phong phú từ truyền hình, bom tấn điện ảnh đến các phim bộ đặc sắc phát song song Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan… Bên cạnh đó, khách hàng được cập nhật thường xuyên những giải thể thao hàng đầu khu vực và trên thế giới.

Với tính năng đồng bộ tài khoản, khách hàng có thể theo dõi FPT Play trên nhiều thiết bị tại bất cứ đâu mà không bị giới hạn. Đăng ký tài khoản FPT Play và sở hữu gói dịch vụ ngay hôm nay để có những trải nghiệm tốt nhất. 

Mọi thắc mắc về dịch vụ FPT Play và chương trình ưu đãi, xin vui lòng liên hệ hotline 19006600.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *