Nấc thang mới của Shin Hye Sun trong ‘Hyeri Yêu Dấu’

Trong bộ phim sắp chiếu trên FPT Play, “chàng hậu” Shin Hye Sun sẽ lần đầu vào vai một nhân vật mắc chứng rối loạn nhân dạng phân ly.

Hyeri Yêu Dấu là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng rating” Shin Hye Sun trên màn ảnh nhỏ. Có sự góp mặt của và Lee Jin Wook và Kang Hoon, bộ phim được kỳ vọng đưa cô lên một nấc thang mới trong sự nghiệp. 

Lựa chọn táo bạo

Shin Hye Sun là cái tên bảo chứng rating trên cả địa hạt điện ảnh lẫn truyền hình. Dù đã vào nghề hơn 10 năm, cô mới chỉ vụt sáng kể từ sau bom tấn Chàng Hậu (2020). Từ một diễn viên vô danh, Shin Hye Sun từng bước chinh phục người xem bằng khả năng nhập vai đa dạng.

Diễn viên Shin Hye Sun

Sau khi đã vượt qua nhiều hình tượng từ quật cường, bi thương đến thâm sâu hay thủ đoạn… Shin Hye Sun sẽ hóa thân thành phát thanh viên mắc chứng rối loạn nhân dạng phân ly (còn gọi là chứng rối loạn đa nhân cách) trong Hyeri Yêu Dấu.

Những tổn thương sau khi chia tay mối tình lâu năm và sự mất tích của em gái khiến Joo Eun Ho gặp sang chấn tâm lý. Cuộc sống của cô bắt đầu chia tách làm hai: ban ngày dành cho nhân cách Eun Ho nghiêm nghị, ban đêm dành cho nhân cách Hye Ri vui vẻ. Xuyên suốt bộ phim là hành trình Joo Eun Ho trưởng thành, tự chữa lành cho chính mình cũng như xử lý mối quan hệ với hai người đàn ông quan trọng: Jeong Hyeon Oh và Kang Joo Hyeon. 

Shin Hye Sun vào vai Joo Eun Ho trong phim Hyeri Yêu Dấu

Joo Eun Ho và Joo Hye Ri là hai nhân cách tương phản. Bên cạnh những khác biệt ngoại hình từ cách làm tóc, trang điểm, trang phục, Shin Hye Sun còn phải làm bật lên sự đối lập trong từng hành động nhỏ, thậm chí cả tông giọng và cách nói chuyện. Điều này tạo ra sự mong chờ lớn, đặc biệt với ai đã theo dõi nữ diễn viên từ những ngày đầu.

Ẩn số từ bạn diễn

“Nên duyên” với Shin Hye Sun trong phim là Lee Jin Wook (vai Jeong Hyeon Oh) và Kang Hoon (vai Kang Joo Hyeon). Cả hai có mối quan hệ tình cảm riêng biệt với từng nhân cách của nữ chính. 

Hyeon Oh là tình cũ của Eun Ho. Cả hai chia tay trước ngưỡng cửa hôn nhân sau khoảng 8 năm bên nhau. Chính cú sốc này đã góp phần khiến tâm lý cô gặp tổn thương, dẫn đến nhân cách bị phân đôi. Mối quan hệ giữa họ bỗng trở nên rắc rối khi Hyeon Oh nhận ra mình vẫn còn tình cảm, còn phát thanh viên trẻ Joo Hyeon bắt đầu phải lòng Eun Ho trong hình ảnh của cô nhân viên giữ xe Hye Ri.

Lee Jin Wook  và Kang Hoon

Tương tự như Shin Hye Sun, Lee Jin Wook được đánh giá là diễn viên lăn xả và có khả năng biến hóa đa dạng. Với xuất phát điểm là một người mẫu, Lee Jin Wook nhanh chóng gây thiện cảm nhờ ngoại hình nam tính. Trước đó, anh đạt thành công lớn với nhiều tác phẩm như The Beauty Inside, Bulgasal: Trường Sinh Bất Tử, Doona!Sweet Home… 

Trong khi đó, Kang Hoon là ngôi sao trẻ, đã trở nên quen mặt với khán giả trong nhiều series truyền hình. Đáng chú ý nhất là cận thần Hong Deok Ro trong bom tấn cổ trang Cổ Tay Áo Màu Đỏ. Đây là một nhân vật có nội tâm phức tạp, bộc lộ được khả năng diễn xuất đáng gờm của tân binh Kang Hoon. 

Kang Hoon vào vai Kang Joo Hyeon

Hyeri Yêu Dấu (Dear Hyeri) đang trình chiếu trên FPT Play song song với Hàn Quốc, cập nhật tập mới vào mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hằng tuần. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *