March Chutavuth 3 lần vào vai khó trong Club Friday The Series 

Trong 4 lần tham gia loạt phim truyền hình nổi tiếng Club Friday The Series, mỹ nam “Tuổi Nổi Loạn” đã 3 lần khiến khán giả nổi da gà vì vai diễn đặc biệt.

Trong làng giải trí Thái Lan, Club Friday The Series được xem là một hiện tượng đặc biệt. Loạt phim này đã đều đặn ra mắt 16 seasons trong liên tục 12 năm qua. Chỉ cần nhẩm tính, khán giả đã có thể nhận ra series này quy tụ gần một nửa số diễn viên hàng đầu xứ chùa Vàng trong nhiều giai đoạn.

March Chutavuth cũng không ngoại lệ. Sao “Tuổi Nổi Loạn” có 4 lần góp mặt trong Club Friday The Series. Ngoại trừ một vai nhỏ trong mùa đầu tiên, từ mùa 8, mùa 10 đến hiện tại là mùa 16, March đều cho thấy khả năng “cân gọn” các kịch bản khó.

Nạn nhân tình tay ba

Ngay sau sự thành công của Hormones, “Phu” nhận vai chính trong Club Friday The Series 8 (2017) ở phần True Love… or Old Flame (Tình Yêu Thực Sự Hay Chỉ Là Ngọn Lửa Tàn). Nhân vật March thể hiện là Pong, chàng trai bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu cùng tình cũ Tarn (Kat Focus).

Tarn và Pong yêu nhau từ khi cả hai còn là sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, Pong lại quyết định sang Mỹ du học. Mối tình nhanh chóng đổ vỡ do không thể vượt qua khoảng cách địa lý và tính ghen tuông, chiếm hữu của bạn gái. 

Để chọc tức Pong, Tarn giả vờ “hư hỏng” và tán tỉnh Singh ở quán rượu. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Pong về nước và quay lại với Tarn mà không hề hay biết Singh đang đẩy cả hai vào một cái bẫy nguy hiểm.

Đến cuối phim, dù Tarn trở thành tâm điểm bi kịch nhưng Pong mới là nhân vật đáng thương nhất trong câu chuyện tay ba. Cùng yêu sâu đậm như Singh, Pong lại đánh mất người yêu theo cách đau khổ hơn cả. 

Khi tham gia True Love… or Old Flame, March là diễn viên trẻ khi mới 24 tuổi. Tuy nhiên, diễn xuất của sao sinh năm 1993 được khen đã trưởng thành nhanh so với vai Phu trước đó, đặc biệt ở các phân đoạn giằng xé nội tâm. 

Chàng “cà thơi” nhí nhảnh 

2 năm sau mùa 8, March Chutavuth khiến toàn thể fan sốc nặng vì vai diễn khác biệt trong Club Friday The Series 10, phần A Person Who Doesn’t Accept. Từ bỏ hình tượng nam thần, March vào vai chàng gay nhí nhảnh tên Bew.

Sinh ra đã cực kì mê trai và không hề có cảm xúc với bất kỳ cô gái nào nhưng Bew vẫn nung nấu ý định tự “bẻ cong thành thẳng”. Khi lên mạng tìm kiếm xem có cô gái nào muốn yêu một chàng gay hay không, Bew biết đến Note (Mo Monchanok). 

March Chutavuth và Mo Monchanok trong Trầm Cảm Hay Là Tình Ích Kỷ

Cả hai bắt đầu thử một mối quan hệ mới. Sau nhiều tình huống dở khóc dở cười, rốt cuộc người yếu lòng lại là Note. Còn Bew quay trở về sống đúng với con người thật của mình, say đắm trong tình yêu với “crush” cùng công ty – Ten (Pitt Karchai).

Trong suốt nghiệp diễn, đây là một trong hai vai LGBT hiếm hoi của March Chutavuth. Trên màn ảnh Thái, diễn viên “thẳng” vào vai “cong” không hề ít nhưng hầu hết đều chọn hình tượng nam tính hoặc ngây thơ. 

Trường hợp của March trong A Person Who Doesn’t Accept là rất ít. Dám nhận vai, anh chàng không dừng lại ở mức làm tốt mà diễn “ngọt” đến khó tin. Người hâm mộ khó lòng nhận ra Pong ở mùa 8 và Bew của mùa 10 là một người.

Mỹ nam “điên tình”

Bước sang mùa 16, March Chutavuth một lần nữa khiến khán giả bất ngờ ngay trong tập đầu phần Depression Or Just Selfishness (Trầm Cảm Hay Là Tình Ích Kỷ). Bộ phim đánh dấu vai tâm lý nặng đô nhất của anh suốt series. 

March

Trong phim, March là Chanon – chàng trai bị ám ảnh nặng nề bởi bóng ma quá khứ. Người yêu của Chanon đã chết từ 3 năm trước, để lại trong anh vết thương lòng rất lớn. Dù cố gắng sống trong vỏ bọc “đã vượt qua”, Non thực tế đã mắc tâm bệnh khi tự lừa dối tình cũ còn sống. 

Dù hiện tại đang ở bên tình mới Darin, anh vẫn sống trong ảo giác cũ. Càng muốn giành giật người yêu trở về thực tại, Rin vô tình trở thành nạn nhân thứ 2 khi cùng lún vào hố sâu tuyệt vọng. Rất khó dự đoán về cái kết khi cả hai đều từ chối thừa nhận tình trạng bản thân. 

Bên cạnh bạn diễn Pim Pimprapa, March tiếp tục cho thấy thực lực diễn xuất đáng khen. Ở một số cảnh hé lộ Non nằm ngủ bên chiếc áo của bạn gái đã khuất, hay nhường phần ăn cho “người vô hình” trước mặt Rin, khán giả không khỏi cảm thán đây chính là vai “điên tình” nhất của March Chutavuth từ trước đến nay. 

Club Friday The Series là series truyền hình được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật, trích ra từ những chia sẻ của thính giả trên chương trình phát thanh cùng tên do 2 DJ P’Oi và P’Chot dẫn.

Link xem phim Trầm Cảm Hay Là Tình Ích Kỷ

Phim Thái Lan Trầm Cảm Hay Là Tình Ích Kỷ

Phần phim Trầm Cảm Hay Là Tình Ích Kỷ (Depression Or Just Selfishness) trong season 16 của loạt phim Club Friday The Series hiện đang trình chiếu trên FPT Play. Độc giả đăng ký tài khoản FPT Play để theo dõi sớm nhất các tập phim trên hệ thống FPT Play vào mỗi tối thứ 6 hằng tuần, song song với Thái Lan.

Link xem phim Trầm Cảm Hay Là Tình Ích Kỷ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *