Mặc Vũ Vân Gian đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Ngô Cẩn Ngôn

Mặc Vũ Vân Gian nhận nhiều sự chú ý ngay từ khi bấm máy. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ngô Cẩn Ngôn sau thành công của Diên Hy Công Lược.Phim được xem là dự án quy tụ dàn mỹ nhân “hùng hậu” bậc nhất Cbiz ở thời điểm hiện tại. 

Phim Cổ Trang Trung Quốc Mặc Vũ Vân Gian

Giới thiệu

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Cổ trang, Tình cảm

Đạo diễn: Lữ Hạo Cát Cát (tổng), Bạch Vân Mặc, Mã Thi Ca

Diễn viên: Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt, Trần Hâm Hải, Lưu Tá Ninh…

Số tập: 40 tập

Thời lượng mỗi tập: 45 phút

Nội dung phim

Mặc Vũ Vân Gian là dự án cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết “Đích Gả Thiên Kim” của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nội dung phim xoay quanh nữ chính Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) – thiên kim tiểu thư nhà họ Tiết, ngay từ năm 16 tuổi đã nổi danh khắp kinh thành về tài mạo song toàn. Cùng năm ấy nàng được gả cho Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ). Ba năm sau ngày thành thân, Thẩm Ngọc Dung đỗ Trạng Nguyên nhưng lại nảy sinh lòng ham vinh hoa phú quý. Hắn cho rằng mẹ con Tiết Phương Phỉ là vật cản đường, nhẫn tâm loại bỏ cả hai, xuống tay tàn nhẫn với thê nhi của mình.

Nội dung phim Mặc Vũ Vân Gian

Thẩm Ngọc Dung sau đó thuận lợi cưới được công chúa, trở thành phò mã. Công chúa kiêu căng đố kị Tiết Phương Phỉ dung nhan tuyệt sắc, tài học vô song, xem thường cô chỉ là con gái nhà quan nhỏ nên khiến Tiết Phương Phỉ tan nhà nát cửa. Nữ chính sau đó có cơ hội tái sinh làm nhị tiểu thư nhà họ Khương để báo thù cho người thân. Khương Lê nổi tiếng thanh tú đáng yêu, phẩm chất cao quý nhưng nội tâm cô lại là một Tiết Phương Phỉ thù hận chất chồng. Cô chạm trán Quốc công gia Cơ Hành (Vương Tinh Việt) trẻ tuổi, tính cách cao ngạo. Cả hai trở thành đôi oan gia ngày đêm đấu trí, nhưng không biết trái tim đã rung động từ khi nào.

Cặp đôi chính ‘chị em’ mỹ nữ tuấn nam

Màn kết hợp của cặp đôi ‘chị em’ Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đủ sức để tạo nên CP nổi bật trong giới cổ trang Hoa ngữ. Những khung hình chung đầu tiên được hé lộ đều ít nhiều thấy rõ bầu không khí tràn ngập cảm giác cặp đôi giữa hai người. 

Trong phim Mặc Vũ Vân Gian, Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt tất nhiên sẽ có rất nhiều phân cảnh đối diễn, tương tác. 

Ngô Cẩn Ngôn

Vai nữ chính Tiết Phương Phỉ có thể xem như được “đo ni đóng giày” cho Ngô Cẩn Ngôn bởi thiết lập nhân vật có phần tương tự với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hy Công Lược.

Ngô Cẩn Ngôn vai Tiết Phương Phỉ

Sau vai Ngụy Anh Lạc, những vai diễn tiếp theo ở dòng phim hiện đại của Ngô Cẩn Ngôn chưa thể mang lại thêm thành công vang dội cho nữ diễn viên. Song, đó vẫn là cơ hội giúp cô nàng rèn giũa đồng thời khắc phục thiếu sót trong lối diễn xuất. Khán giả có thể mong chờ một Ngô Cẩn Ngôn dày dặn kinh nghiệm, ấn tượng hơn khi trở lại với dòng phim cổ trang mà vốn là lợi thế của cô nàng.

Không thể phủ nhận rằng tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn trong Mặc Vũ Vân Gian thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ đầu. Ngũ quan tinh xảo, khí chất sáng ngời, tổng thể gương mặt vừa cá tính vừa ngọt ngào giúp cho hình ảnh đệ nhất mỹ nhân Yến kinh lập tức làm khán giả xao xuyến.

Vương Tinh Việt

Vương Tinh Việt là nam diễn viên không ngừng bứt phá nhanh chóng trong 2 năm trở lại đây. Sở hữu ngũ quan đoan chính, ngoại hình điển trai xán lạn, kỹ năng diễn xuất tốt, Vương Tinh Việt đúng chuẩn “hạt thóc vàng” của làng cổ trang. Trong Châu Sinh Như Cố, Ninh An Như Mộng hay Vi Hữu Ám Hương Lai…, nam diễn viên gen Z luôn giành được sự công nhận và yêu thích của đông đảo khán giả. Không ngoa khi khẳng định Vương Tinh Việt là một trong những ngôi sao trẻ tiềm năng bậc nhất trong lứa tiểu sinh 2000. 

Vương Tinh Việt vai Quốc công gia Cơ Hành trong phim Mặc Vũ Vân Gian

Sinh năm 2002, nam diễn viên trẻ cực hợp vai có thiết lập vương giả, cao quý nhờ diện mạo chín chắn, điềm tĩnh cùng khả năng nắm bắt tâm lý nhân vật tuyệt đối. Tham gia diễn chính trong Mặc Vũ Vân Gian, Vương Tinh Việt tiếp tục vào vai tôn quý, quyền lực, khí chất hơn người. Phần thể hiện của nam diễn viên hứa hẹn sẽ khiến khán giả tiếp tục kinh ngạc với khí chất ngạo nghễ, bức người của vị chủ nhân phủ quốc công. 

Dàn diễn viên phụ toàn điểm 10 về nhan sắc

Chưa bàn đến nội dung và chất lượng hình ảnh, Mặc Vũ Vân Gian đã ‘thắng’ bước đầu ở đội hình diễn viên. Phim còn có sự tham gia của Trần Hâm Hải, Lưu Tá Ninh, nữ thần huyền thoại Trần Kiều Ân, Trương Vũ Kỳ, Đổng Tuyền, Dương Siêu Việt, Hà Hoằng San, Khổng Tuyết Nhi, Ngải Mễ… Đa số các gương mặt nữ đều đã rất quen thuộc với mọt phim Hoa ngữ hoặc là các tiểu hoa sở hữu nhan sắc cực phẩm đang ngày càng được khán giả yêu mến. 

Trần Hâm Hải vai Diệp Thánh Tuyên

Nam diễn viên trẻ Trần Hâm Hải là gương mặt mới trong giới giải trí Hoa ngữ. Anh sinh ra tại tỉnh Phúc Kiến, sau đó theo gia đình chuyển đến sống tại tỉnh Quảng Đông và học tập, lớn lên tại đây. Từ nhỏ, Trần Hâm Hải đã rất yêu thích biểu diễn, ca hát, ước mơ trở thành minh tinh.

Trần Hâm Hải vai Diệp Thánh Tuyên

Anh từng đảm nhận vai Trần Gia Tuấn trong bộ phim ngôn tình Tình Yêu Anh Dành Cho Em. Ngoài ra, Trần Hâm Hải còn tham gia trong dự án tiên hiệp Tiên Đài Hữu Thụ và Lâm Giang Tiên. 

Lưu Tá Ninh vai Khương Nhược Dao

Người đẹp Lưu Tá Ninh là nữ ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Năm 2016, cô chính thức debut cùng nhóm nhạc nữ Gugudan với tên gọi Sally, hoạt động chủ yếu tại thị trường Hàn Quốc. Năm 2018, Lưu Tá Ninh bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Nhan sắc xinh đẹp nổi bật giúp cô nàng tạo được thiện cảm với người xem, nhanh chóng nắm bắt cơ hội lớn hơn. Cô từng góp mặt trong các tác phẩm gây chú ý như Trường Phong Độ, Ninh An Như Mộng, Dĩ Ái Vi Doanh, Liệt Diễm…

Lưu Tá Ninh vai Khương Nhược Dao

Trần Kiều Ân vai Quý Thục Nhiên

Trần Kiều Ân từ lâu đã trở thành nữ thần huyền thoại đối với thế hệ khán giả 8x, 9x yêu thích phim thần tượng. Diện mạo ưa nhìn và diễn xuất của cô hiếm khi khiến người hâm mộ thất vọng. Vừa qua, nhân vật Bạch Long trong Liệt Diễm do cô thể hiện cũng để lại ấn tượng sâu sắc dù chỉ xuất hiện với thời lượng rất ngắn ngủi. 

Dương Siêu Việt vai Khương Nhược Vũ

Dương Siêu Việt xuất phát điểm là nữ idol, dần được công chúng đón nhận từ sau khi ghi dấu ấn nổi bật trong chương trình Sáng Tạo Doanh của Tencent Video. Liên tiếp không được đánh giá cao về nhan sắc lẫn diễn xuất, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giành được nhiều tình cảm từ đông đảo người hâm mộ. Dương Siêu Việt từng đảm nhận vai chính trong các tựa phim cổ trang: Luận Anh Hùng Ai Xứng Danh Anh Hùng, Trọng Tử, Bảy Kiếp May Mắn…

Dương Siêu Việt vai Khương Nhược Vũ

Lý Mộng vai công chúa Uyển Ninh

Lý Mộng là nữ diễn viên có nền tảng chuyên môn, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Mặc dù không phải cái tên quá quen thuộc đối với phần lớn khán giả yêu thích phim Trung Quốc nhưng Lý Mộng sở hữu kinh nghiệm dày dặn với nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh lớn nhỏ. Cô từng góp mặt trong các bộ phim Gặp Lại Vương Lịch Xuyên, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Lương Sinh Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương, Góc Khuất Bí Mật…

Lý Mộng vai công chúa Uyển Ninh

Lương Vĩnh Kỳ vai Thẩm Bỉnh Tu

Lương Vĩnh Kỳ được khán giả biết đến qua phim ngắn Tiểu Nữ Tử Bất Tài. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, từng tham gia một vài dự án phim ảnh và cũng góp mặt trong Ngũ Phúc Lâm Môn của Vu Chính do Lư Dục Hiểu – Vương Tinh Việt đóng chính. Nam diễn viên sinh năm 1995 là gương mặt mới của nhà Hoan ngu, đây cũng là tác phẩm đầu tiên Vu Chính giới thiệu anh đến với khán giả. 

Lương Vĩnh Kỳ vai Thẩm Bỉnh Tu

Trần Vũ Hiền vai Khương Ngọc Nga

Trần Vũ Hiền có nền tảng diễn xuất chuyên nghiệp khi tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hý kịch Thượng Hải. Nữ diễn viên trẻ được biết đến nhiều hơn sau bộ phim thể thao truyền cảm hứng Siêu Việt. Đây cũng là một trong những gương mặt lạ lẫm xuất hiện trong Mặc Vũ Vân Gian.

Tính đến thời điểm hiện tại, gia tài phim ảnh của cô nàng chỉ có số lượng đếm trên đầu ngón tay. Dự án Thiên Đóa Hoa Đào Nhất Thế Khai do Trương Bân Bân và Tôn Trân Ni thủ vai chính cũng có sự tham gia của Trần Vũ Hiền. 

Ngải Mễ vai Đồng Nhi

Dù vẫn còn đang trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường nhưng Ngải Mễ vẫn chăm chỉ tham gia diễn xuất trong nhiều dự án được lòng khán giả. Nữ diễn viên sinh năm 2008 thu hút người xem bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào, diễn xuất ngày càng lên tay qua từng nhân vật mình đảm nhận. 

Cô nàng thường được ưu ái xuất hiện trong các dự án kinh phí cao, tạo được tiếng vang lớn dù chỉ với vai trò diễn viên phụ, ít đất diễn. Những bộ phim danh tiếng như Vi Hữu Ám Hương Lai, Vân Chi Vũ, Trường Phong Độ, Thiếu Niên Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ, Thị Thần Lệnh, Tình Nhã Tập… đều có sự góp mặt của Ngải Mễ

Khổng Tuyết Nhi vai Tri Nhan

Mỹ nhân Khổng Tuyết Nhi vốn là nữ idol thực tập sinh của nhà JYP. Cô nàng sinh năm 1996, tốt nghiệp chuyên ngành âm nhạc của Học viện Nghệ Thuật thành phố Vũ Hán. Đá chéo sân sang thị trường diễn xuất chưa bao lâu, Khổng Tuyết Nhi vẫn thành công chinh phục nhiều trái tim khán giả bởi nét xinh đẹp cá tính của mình. 

Link xem phim Mặc Vũ Vân Gian

Theo tuyến chính câu chuyện, Mặc Vũ Vân Gian khai thác kết hợp giữa yêu hận tình thù, có hoán đổi thân phận, điều tra phá án, tình yêu đôi lứa, tinh thần đại nghĩa quốc gia… Tất cả cùng tạo nên một cấu trúc phong phú, đa chiều, hứa hẹn đưa bộ phim trở thành ‘hắc mã’ trong làng cổ trang.

Diễn viễn chính trong phim Mặc Vũ Vân Gian

Thường xuyên tạo nên không ít thị phi nhưng chẳng thể phủ nhận tài năng của nhà sản xuất Vu Chính. Tương tự, qua sự nỗ lực sáng tạo của Vu Chính lần này, tổng quan Mặc Vũ Vân Gian từ phục trang, hóa trang, đạo cụ, tạo hình nhân vật, nhiều khung hình đa dạng trong quá trình sản xuất đều đã ít nhiều khẳng định tiêu chuẩn và chất lượng của bộ phim.

Mặc Vũ Vân Gian sẽ có mặt duy nhất tại Việt Nam trên FPT Play với phụ đề đầy đủ từ ngày 09/06.

Link xem phim Mặc Vũ Vân Gian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *