Mạc Phong Ngâm – Mỹ nữ Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư gây sốt vì quá đẹp!

Cuộc chiến giữa 3 nam nhân nhằm giành quyền lực và trái tim của “tiên nữ Tân Cương” trong khung cảnh sa mạc hùng vĩ hứa hẹn mang đến một bộ phim Hoa ngữ có khẩu vị mới lạ trên FPT Play.

Bộ phim Mạc Phong Ngâm có sự góp mặt của “tiên nữ Tân Cương” Cáp Ni Khắc Tư và Phương Dật Luân sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 29/09.

Bối cảnh mới lạ

Bộ phim Mạc Phong Ngâm chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Mạc Tình Thương của tác giả Giản Ám, xoay quanh cuộc liên hôn gian truân của công chúa Hoàng Bắc Sương (Cáp Ni Khắc Tư thủ vai). Nàng là ái nữ của tộc Ngõa Na Khấp, một trong ba đại tộc thống trị vùng Đại Mạc hoang vu.

Cáp Ni Khắc Tư - nữ chính phim Mạc Phong Ngâm
Cáp Ni Khắc Tư trong vai công chúa Hoàng Bắc Sương (Ảnh: FPT Play)

Để đổi lấy sự bình yên cho dân chúng, Hoàng Bắc Sương vâng lệnh cha đến thành Vân Phái hòa thân. Đây là xuất phát điểm cho hành trình đầy trắc trở của nàng giữa cuộc minh tranh ám đấu của ba người đàn ông: Na Chiến (Kỷ Lăng Trần đóng) – thành chủ thành Vân Phái, lãnh chúa Hoắc Kình Vân (Phương Dật Luân đóng) và tướng cướp Nhược Vấn (Cao Dương đóng).

Nhược Vấn là thủ lĩnh băng cướp sa mạc khét tiếng (Ảnh: FPT Play)

Từ khi công bố trailer, bối cảnh hùng vĩ của phim đã ghi điểm mạnh với khán giả. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Mạc Phong Ngâm được thực hiện chủ yếu ở phim trường Hoành Điếm và vùng A Lạp Thiện Tả Kỳ thuộc khu tự trị Nội Mông (Trung Quốc). 

So với mặt bằng chung của phim Hoa ngữ, bối cảnh sa mạc hay thảo nguyên hoang dã không phải là lựa chọn phổ biến. Do đó, những dự án như Mạc Phong Ngâm, A Lạp Thái Của Tôi hay xa hơn là Đông Cung… đều trở nên khác biệt và được nhận được chú ý. Điểm sáng này cho thấy bộ phim của đạo diễn Hà Giai Nam thực sự là dự án đáng mong chờ trong mùa thu năm nay. 

Dàn cast triển vọng

Bên cạnh nội dung và bối cảnh hấp dẫn, sức hút của phim Mạc Phong Ngâm còn đến từ sự xuất hiện của “tiên nữ Tân Cương” Cáp Ni Khắc Tư và bạn diễn Phương Dật Luân. 

Cáp Ni Khắc Tư là người đẹp Duy Ngô Nhĩ, hiện đang làm việc dưới trướng công ty của Huỳnh Hiểu Minh. Con đường nghệ thuật của Cáp Ni Khắc Tư có nhiều điểm chung với các mỹ nhân hàng đầu Cbiz như Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Lệ Á.

Sau khi bước chân vào Cbiz, Cáp Ni Khắc Tư thử sức ở nhiều lĩnh vực và bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Nét đẹp “chuẩn cổ trang” giúp Cáp Ni Khắc Tư ghi điểm trong nhiều bộ phim gần đây như Hiểu Triều Tịch, Thế Giới Võ Hiệp Kim Dung, Ngọc Lâu Xuân, xa hơn là Thiên Vũ Kỷ hay Xích Hồ Thư Sinh

Phương Dật Luân - nam chính trong phim Mạc Phong Ngâm
Phương Dật Luân thâm trầm trong vai diễn mới (Ảnh: FPT Play)

Tương tự như bạn diễn, Phương Dật Luân cũng là một ngôi sao triển vọng của phim Hoa ngữ. Trước khi trở thành diễn viên, Phương Dật Luân từng là thành viên của boyband M4M. Tân binh sinh năm 1992 được biết đến với khả năng biến hóa diễn xuất linh hoạt. Dấu ấn đáng chú ý nhất của Phương Dật Luân là “cây hài” Vu Thập Tam trong Nhất Niệm Quan Sơn.

Cùng Cáp Ni Khắc Tư và Phương Dật Luân, Mạc Phong Ngâm còn được kỳ vọng đánh dấu sự bứt phá trong diễn xuất của các diễn viên Cao Dương, Quan Sướng, Kỷ Lăng Trần, Úc Song và La Thành… đưa sự nghiệp các diễn viên trẻ lên một nấc thang mới. 

Tổng kết

Phim cổ trang Mạc Phong Ngâm

Đăng ký tài khoản FPT Play và sở hữu gói SMAX/SVIP, độc giả có thể dễ dàng theo dõi các tập mới của Mạc Phong Ngâm trên hệ thống FPT Play tại website https://fptplay.vn hay trên Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, FPT Play Box. Phim trình chiếu song song với Trung Quốc, cập nhật tập mới vào mỗi tối hằng tuần từ ngày 29/09.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *