Lý Thấm và Tăng Thuấn Hy lạ lẫm trong phim mới

Dù không phải là dự án cổ trang đầu tiên mà Lý Thấm và Tăng Thuấn Hy tham gia, Thất Dạ Tuyết lại gây ấn tượng mạnh vì hình tượng nữ hiệp – kiếm khách hiếm thấy trong suốt nghiệp diễn của cả hai.

Sau ngày phát sóng đầu tiên, Thất Dạ Tuyết ghi nhận 6.500 điểm nhiệt, đứng thứ 4 bảng dữ liệu Datawin. Thành tích này nhiều khả năng sẽ còn tăng cao khi hai nhân vật chính đều đang chiếm vị trí top trên bảng chỉ số truyền thông VLinkage. 

‘Nóng’ từ trước khi lên phim

Từ đầu tháng 10/2023, thông tin Tăng Thuấn Hy sẽ trở thành “tình mới” của đàn chị Lý Thấm trong phim cổ trang Thất Dạ Tuyết đã nóng lên trên các trang mạng xã hội. Sự mong chờ này đến từ sức hút sẵn có của tác phẩm gốc và lần cộng tác đầu tiên của hai diễn viên trong trong một dự án cổ trang.

Phim cổ trang Thất Dạ Tuyết

Thất Dạ Tuyết chuyển thể từ nguyên tác cùng tên. Đây là quyển thứ 6 trong 8 quyển hệ liệt Đỉnh Kiếm Các, cũng là tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà văn Thương Nguyệt. Cô được xếp vào hàng ngũ 5 hậu bối xuất sắc của nhóm tác gia Thần Châu Ngũ Hiệp (Kim Dung, Lương Vũ Sinh, Cổ Long, Ngọa Long Sinh và Ôn Thụy An).

Tác phẩm kể về chuyện tình nhiều bi thương, tiếc nuối giữa kiếm khách Hoắc Triển Bạch (Tăng Thuấn Hy) và cốc chủ Tiết Tử Dạ (Lý Thấm). Gặp nhau từ khi đôi bên vẫn còn chấp niệm tình cũ, cả hai trải qua 8 năm vui buồn ở Dược Sư Cốc. Đến lúc nhận ra chân tình, số phận lại trêu đùa cả hai một lần nữa.

Cốt truyện vốn đã rất ngược tâm, bối cảnh phim lại diễn ra trong khung cảnh xứ tuyết mênh mông. Điều này không chỉ thuần túy bám sát ý nghĩa tựa phim (7 đêm tuyết rơi), mà còn làm tăng phần bi thương và dự cảm về một cái kết nhiều nước mắt của cặp đôi Hoắc Triển Bạch, Tiết Tử Dạ.

Sức hút từ hình ảnh mới

Đứng sau Thất Dạ Tuyết là Nhậm Hải Đào và Lương Thắng Quyền. Đây là hai đạo diễn từng làm nên thành công của Liên Hoa Lâu, Trầm Vụn Hương PhaiHoa Thiên CốtThất Dạ Tuyết được kỳ vọng mang đến bước ngoặt trong sự nghiệp của Lý Thấm và Tăng Thuấn Hy, tương tự như thành tựu của Thành Nghị, Dương Mịch đạt được nhờ các phim trước đó.

Tăng Thuấn Hy

Trong 4 tập đầu tiên lên sóng, hai diễn viên đã cho thấy sự thay đổi ngoạn mục trong tạo hình và diễn xuất, khác xa hình ảnh trước đây. Vào vai Hoắc Triển Bạch, Tăng Thuấn Hy đã rũ bỏ vẻ thư sinh, nho nhã để thể hiện hình ảnh một kiếm khách đứng đầu Bát Kiếm, thống lĩnh võ lâm trung nguyên.

Sự chuẩn bị của Tăng Thuấn Hy cho vai diễn này nhận được nhiều lời khen ngợi của nhà sản xuất. Không chỉ sử dụng giọng gốc, nam tài tử còn tự mình thực hiện các phân cảnh hành động, chấp nhận ngâm tuyết, treo mình hàng giờ liền nhằm mang lại những cảnh võ thuật đẹp mắt nhất. Không chịu thua kém đàn em, nàng Hàn Hương Kiến của Như Ý Truyện cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự chuyển đổi hình tượng sang nữ hiệp võ công cao cường. 

Lý Thấm

Bên cạnh Lý Thấm và Tăng Thuấn Hy, Thất Dạ Tuyết còn sở hữu một dàn cast hùng hậu với nhiều gương mặt triển vọng, hút mắt như Vương Hoằng Nghị, Tăng Khả Ny, Mao Lâm Lâm và Diệp Tổ Tân…

Tổng kết

Lý Thấm và Tăng Thuấn Hy

Phim hiện đang trình chiếu trên FPT Play, song song với Trung Quốc. Độc giả đăng ký tài khoản FPT Play và sở hữu gói SMAX/SVIP để theo dõi kịp thời các tập mới của Thất Dạ Tuyết tại website https://fptplay.vn hoặc Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, FPT Play Box. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *