Lưu Thủy Điều Điều: Bộ phim giúp Nhậm Gia Luân ‘cải vận’

Kết hợp ăn ý với mỹ nhân kém 10 tuổi Lý Lan Địch trong phim Lưu Thủy Điều Điều, Nhậm Gia Luân được kỳ vọng trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Sau khoảng thời gian im ắng, Nhậm Gia Luân gây sốt trở lại trong bộ phim đang chiếu trên FPT Play: Lưu Thủy Điều Điều.

Khởi đầu khả quan

Khởi chiếu từ 14/9, bộ phim Lưu Thủy Điều Điều gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Điểm nhiệt Tencent của phim liên tục tăng từ 21.000 lên đến 24.000 ở thời điểm hiện tại. Trên bảng xếp hạng VLinkage, Lưu Thủy Điều Điều dẫn đầu hạng mục phim chiếu trực tuyến, xếp trên cả Tàng Hải Hoa, Lưu Quang DẫnLiễu Chu Ký

Nhậm Gia Luân - Diễn viên chính trong phim Lưu Thủy Điều Điều

Lưu Thủy Điều Điều được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Lâu, xoay quanh hành trình trả thù nhà – trả nợ nước của Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân). Sau họa diệt môn, Tiêu Vô Hà đổi tên thành Vệ Chiêu, chuyển đến nước Đại Lương sống mai danh ẩn tích, tìm cơ hội rửa sạch hàm oan cho cha.

Khi tỷ tỷ trở thành phi tần, Vệ Chiêu thừa cơ trở thành Quốc cữu, chấp nhận mọi điều tiếng để tiếp cận và chiếm lòng tin của vua Lương. Vào lúc hiềm khích đẩy hai nước Lương – Ngụy đến bờ vực chiến tranh, Vệ Chiêu tình cờ gặp Giang Từ (Lý Lan Địch) và Bùi Diễm (Từ Chính Khê). Cả ba bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu, mưu quyền và đấu đá. Từ những hiểu lầm ban đầu, họ dần hiểu nhau, hợp sức xây dựng một triều đại hòa bình, thịnh trị.

Từ Chính Khê

Thành công bước đầu của Lưu Thủy Điều Điều được cho là đến từ cốt truyện gay cấn. Từ trước khi lên sóng, phim đã gây chú ý bởi sự trở lại của Nhậm Gia Luân, đồng thời đánh dấu vai diễn cuối của Từ Chính Khê trước khi giải nghệ. Với đà hiện nay, Lưu Thủy Điều Điều rất có thể tiến xa trên đường đua phim Hoa ngữ.

Kỳ vọng tỏa sáng

Nhậm Gia Luân bắt đầu sự nghiệp tròn 20 năm với trên dưới 15 tác phẩm truyền hình và điện ảnh. Trong số đó, có không ít cái tên “bạo hồng” (thành công/nổi tiếng nhanh chóng) như trường hợp Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ hay Châu Sinh Như Cố… 

Kể từ khi kết hôn năm 2016, tuy anh không còn nhận nhiều vai diễn như trước nhưng sức hấp dẫn của Nhậm Gia Luân không hề giảm. Điển hình như trước khi Lưu Thủy Điều Điều khởi chiếu, số liệu Tencent cho biết phim cán mốc 1,5 triệu lượt đặt trước. Đây là con số không hề nhỏ so với các phim ra mắt cùng thời điểm.

Lý Lan Địch và Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân được khán giả yêu thích với lối diễn xuất tinh tế, khả năng biểu cảm đa dạng. Nét cương nghị của anh được đánh giá phù hợp với nhân vật phức tạp, yêu hận đan xen như Tiêu Vô Hà/Vệ Chiêu. Bên cạnh những cảnh quyền đấu căng thẳng, tình yêu “ngược thân ngược tâm” của Vệ Chiêu – Giang Từ cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực. 

Lý Lan Địch

Về phần Lý Lan Địch, ngôi sao sinh năm 1999 một lần nữa khẳng định bản thân phù hợp với tạo hình cổ trang, không chỉ bó hẹp trong hình tượng “nữ thần thanh xuân” như khán giả mặc định. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, vai Giang Từ còn gây ấn tượng vì khí chất mạnh mẽ, thông minh, cũng rất si tình và nhân ái.

Ngoài Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch và Từ Chính Khê, bộ phim quy tụ nhiều diễn viên thực lực của thị trường phim Hoa ngữ như Trương Phong Nghị, Cao Hàn, Trương Nhã Khâm và Ôn Tranh Vanh…

Tổng kết

Với những yếu tố mạnh mẽ này, Lưu Thủy Điều Điều được kỳ vọng trở thành bước đệm để Lý Lan Địch tiến xa hơn trên đường đua của các diễn viên trẻ. Đối với Nhậm Gia Luân, đây có thể là tác phẩm đưa sự nghiệp của anh trở lại hào quang đỉnh cao.

Phim Cổ Trang Lưu Thủy Điều Điều

Độc giả đăng ký tài khoản FPT Play và sở hữu gói SMAX/SVIP để theo dõi các tập mới của Lưu Thủy Điều Điều (Love Of Nirvana) trên hệ thống FPT Play tại website https://fptplay.vn, Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, FPT Play Box. Phim hiện đang trình chiếu song song với Trung Quốc, cập nhật tập mới vào mỗi tối hằng tuần. 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *