Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Season 3 – Rimuru chính thức trở thành Chúa Quỷ!

Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Season3

Giới thiệu

  • Tên anime: Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Phần 3 (That Time I Got Reincarnated As A Slime Season 3)
  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Viễn tưởng
  • Đạo diễn: Yasuhito Kikuchi
  • Số lượng tập: 26 tập
  • Quốc gia: Nhật Bản

Anime Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime (That Time I Got Reincarnated As A Slime) là bộ anime được chuyển thể từ bộ light novel do Fuse sáng tác và Mitzvah vẽ minh hoạ. Bộ anime thuộc thể loại hành động, phiêu lưu, viễn tưởng và được đạo diễn bởi Yasuhito Kikuchi.

Bộ anime kể về hành trình tái sinh của chàng vai văn phòng 37 tuổi Mikami Satoru tại một thế giới mới. Chuyện phải kể từ lúc Mikami Satoru trên đường đi làm về và bị cướp đâm và đây cũng là nguyên nhân khiến anh mất mạng. Mọi thứ tưởng chừng sẽ chấm dứt tại đây nhưng điều không thể ngờ đó chính là một khởi đầu mới của một cuộc sống mới ở một thế giới bí ẩn. Thức dậy ở thế giới mới, Mikami giật mình khi thấy cơ thể của mình biến thành một quái vật tên là Slime dẻo quẹo và không có mắt.

Nội dung

Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Phần 1

Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Phần 1

Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Phần 1 tập trung kể về cuộc sống của Mikami khi còn là con người. Mikami là một nhân viên văn phòng có một cuộc sống nhàm chán, sau khi tan làm anh đều lết cơ thể mệt mỏi đi về nhà. Cũng giống với những ngày khác, sau khi tan làm anh đều đi trên con đường quen thuộc về nhà nhưng ngày hôm đó lại là một ngày đen đủi với anh, anh bị cướp tấn công, trong lúc giằng co không may anh bị đâm và chết ngay tại chỗ.

Khi tỉnh dậy, Mikami nhận ra mình đang ở trong một thế giới kì lạ. Điều quan trọng và khác biệt ở đây là anh không còn ở trong hình dạng con người nữa mà đã biến thành Slime – một con vật  xấu xí dẻo quẹo màu xanh lá và không có mắt. Mọi chuyện bắt đầu đi vào quỹ đạo và anh cũng dần quen với mọi thứ ở thế giới mới kỳ quái này. Hành trình khám phá nơi đây và công cuộc thay đổi thế giới mới của Mikami cùng với những con quái vật khác bắt đầu.

Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Phần 2

Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Phần 2

Trong ‘Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Phần 2’, câu chuyện tiếp tục theo sau cuộc hành trình của Rimuru Tempest sau các sự kiện của phần đầu tiên. Khi Rimuru thành lập một quốc gia quái vật và vun đắp tình bạn mới, anh thấy mình phải đối mặt với những thử thách mới. Giữa những thử thách này, Rimuru phải đối mặt với một quyết định then chốt có sức mạnh không chỉ thay đổi cuộc đời anh mà còn cả số phận của những người sát cánh bên anh, và có lẽ cả thế giới một lần nữa.

Một nhóm người không rõ danh tính đã xâm chiếm và tấn công công dân của Tempest, cả những người có ảnh hưởng lẫn những người vô tội. Họ không gây hại mà còn có ý định giết người. Rimuru liệu có thể vượt qua kẻ thù mạnh mẽ và nguy hiểm để trở về Tempest trước khi quá muộn?

Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Phần 3

Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Phần 3 (That Time I Got Reincarnated As A Slime Season 3)

Ở “Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime Phần 3”, sau khi đánh bại Clayman, Rimuru Tempest chính thức trở thành Chúa Quỷ. Bữa tiệc của các Chúa quỷ kết thúc cũng là lúc lãnh địa của Rimuru Tempest được mở rộng và bao gồm toàn bộ khu rừng rộng lớn Jura. Sau Yến Tiệc Ma Vương Walpurgis, Rimuru dự đoán được rằng các đại diện của các chủng tộc sẽ đến chúc mừng để tỏ lòng tôn kính, Rimuru quyết định tổ chức một bữa tiệc để ra mắt cũng như khẳng định bản thân trước nhân loại thế giới.

Trong lúc đó, tại Thánh quốc Lubelius – một giáo phái căm ghét quái vật, Hiệp sĩ Thánh Hinata nhận được thông từ Rimura và cho rằng thông điệp đó là một lời thách đấu và lời thách đấy đó được gửi bởi một bên không rõ danh tính cụ thể. Lúc này đây phía Rimuru cũng nhận được thông tin về vấn đề này và bên phía Hinata đang bắt đầu chuẩn bị tiến đến Tempest của Rimuru. Trong tình huống tiến thoái lưỡng nan, Rimuru buộc phải lựa chọn và đưa ra quyết định như thế nào để không ảnh hưởng đến việc xây dựng một vương quốc lý tưởng nơi con người và quái vật cùng chung sống hòa bình?

Nhân vật mới

Rimuru Tempest (Nhân vật chính)

Rimuru Tempest

Tiểu sử

Trước khi biến thành Slime thì Rimure là một con người và được biết đến với cái tên là Mikami Satoru – một anh nhân viên văn phòng 37 tuổi sống tại một thành phố nhỏ của Nhật Bản. Sau khi bị cướp đâm và mất mạng,anh được chuyển sinh sang một thế giới mới và trở thành một Slime thực thụ.

Sau khi trở thành Slime và trải qua nhiều quá trình tu luyện, Rimure trở thành Chúa Quỷ và cũng là người đứng đầu của Liên Bang Quốc Jura Tempest. 

Sức mạnh

Quá trình trở thành một Chúa Quỷ, Rimure đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và thách thức chỉ để nâng cao sức mạnh của bản thân. Anh còn tự phát triển các sức mạnh đã học được thành nhiều loại  khác đa dạng và mạnh mẽ hơn và đây cũng là điều mà chưa có một ai có thể làm được từ trước đến nay và điển hình nhất là sức mạnh tối thượng sau:

  • Bạo Thực Vương Belzebuth: Đây là sức mạnh được kết hợp bởi 2 kỹ năng độc nhất là “Kẻ Săn Mồi” với “Kẻ Vô Tâm”. 
  • Thông Tuệ Vương Raphael: Hay còn được biết đến với cái tên khác là Thần Trí Hạch. Sức mạnh này được sáng tạo bởi 2 sức mạnh độc nhất là “Đại Hiền Giả” và “Kẻ Biến Chất”. 
  • Thệ Ước Vương Uriel: Sức mạnh được sáng chế từ sức mạnh “Ngục Tù Vô Hạn” của Chloe.
  • Bạo Phong Vương Veldora: Sau khi hấp thụ những sức mạnh tàn dư của Veldora vào cơ thể và sức mạnh này tự chuyển hóa thành “Bạo Phong Vương Veldora”
  • Hư Không Thần Azathoth – được kết hợp từ 2 kỹ năng tối thượng là “Bạo Thực Vương Belzebuth” và “Thông Tuệ Vương Raphael”.
  • Phong Nhương Vương Shub-Niggurath – được kết hợp từ các kỹ năng tối thượng còn lại và 1 số kỹ năng khác của Rimuru.

Mariabell

Tiểu sử

Mariabell là một Người ở Thế giới khác đã chết và tái sinh ở đây thành một người mới mang theo ký ức về thế giới trước. Cô là công chúa của Vương quốc Siltrosso , một quốc gia nhỏ thuộc liên minh phía Tây phía bắc Vương quốc Falmuth. Gia đình của cô được gọi là gia đình Rosso và có nguồn gốc vững chắc từ các Quốc gia phương Tây và sở hữu mọi quyền lực.

Ngoại hình

Cô ấy trông giống như một cô gái trẻ nhỏ nhắn ở tuổi 10 với mái tóc vàng mượt mà và đôi mắt hồng giống như đôi môi hồng. Cô ấy trông giống bà ngoại quá cố Maria.

Tính cách

Do sở hữu sức mạnh của kỹ năng “Tham Lam” và “Độc Nhất’ nên cô ấy có tính cách rất tham lam và rất lý trí trong việc đưa ra quyết định. Cô nổi tiếng với việc thao túng “ham muốn” của nhiều người vì mục đích riêng của mình. Mariabell được cho là kiểu người kiêu ngạo và điều đó thể hiện trong cách giao tiếp với mọi người xung quanh.

Cũng chính vì sự kiêu ngạo này mà khi Mariabell chiến đấu với Rimuru Tempest cô đã bị đánh bại và toàn bộ sức mạnh bị đối thủ hấp thụ

Sức mạnh

Mariabell sở hữu sức mạnh của kỹ năng “Tham Lam” và “Độc Nhất”. 

Kỹ năng Độc Nhất

Giống như tên gọi nó cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào một sức mạnh hoàn toàn độc đáo khác với sức mạnh của các phép thuật hoặc kỹ năng thông thường. Chúng là biểu hiện của tâm trí chỉ được tạo ra khi một cá nhân mạnh mẽ tràn đầy những ham muốn và cảm xúc mạnh mẽ, thường là sau khi vượt qua thử thách hoặc trải qua một sự trưởng thành nào đó. 

Nó có khả năng bám rễ vào cơ thể hoặc bám rễ vào tâm hồn của người sở hữu. Bất kể nó nằm ở đâu, việc sở hữu một Kỹ năng độc nhất được cho là sẽ mang lại cho sở hữu một mức độ kháng cự hoặc miễn nhiễm nhất định đối với các khả năng cấp thấp hơn, thậm chí cả tác động của các Kỹ năng độc nhất khác. 

Kỹ năng Tham Lam

Kỹ năng Tham lam có sức mạnh chi phối ham muốn của con người và tuân theo ý muốn của chính của người sở hữu, sự tham lam của họ càng lớn thì họ càng dễ bị thao túng. Người sở hữu có thể nhìn thấu mong muốn của mọi người và kiểm soát mong muốn của mục tiêu, sau đó để mục tiêu làm theo mệnh lệnh của họ mà họ không hề hay biết. Nó có hai phương pháp để thực hiện việc này:

  • Phương pháp đầu tiên là sử dụng ham muốn của bản thân để vượt qua ham muốn của đối tượng, khiến cả hai thống nhất một mục tiêu và từ đó biến họ thành đồng minh của mình.
  • Phương pháp thứ hai hoạt động nhanh hơn nhiều mà người sở hữu có thể chỉ cần sử dụng Kỹ năng độc nhất ‘Tham lam’ của mình để thống trị mục tiêu một cách mạnh mẽ. Nó không mất nhiều thời gian vì người sở hữu có thể trực tiếp tiêm vào tất cả ‘ham muốn’ cần thiết và tiêu diệt hoàn toàn ý chí của mục tiêu, biến nó thành một con rối biết đi.

Renard

Renard (Leonard)

Tiểu sử

Renard là một trong Thập Đại Thánh và là phó thủ lĩnh của Thập tự chinh, được biết đến rộng rãi với biệt danh Đứa trẻ Ánh sáng. 

Khi còn là học việc, anh đã được Hinata Sakaguchi cứu trong một cuộc tấn công của quân đội Chúa quỷ Valentin. Kể từ đó, Leonard bị mê hoặc bởi sự quyến rũ của kiếm thuật, sau đó anh học Thánh thuật ở Lubelius và có thể giành được một vị trí hiệp sĩ tập sự trong Hội Dòng Đền. 

Trong buổi lễ giao ước nguyên tố , anh đã lập giao ước với một Nguyên tố Ánh sáng và trở thành ” Thánh Pháp sư “: Bậc thầy về Nguyên tố, Tinh linh và Thánh thuật. Sau khi trở thành Thánh Hiệp sĩ , Leonard không mất quá nhiều thời gian để trở thành phụ tá của người mà anh ngưỡng mộ – Hinata. Đây là kết quả của sự chủ động tích cực của anh trong việc tham gia các nhiệm vụ đầy thử thách và đạt được những thành tích ấn tượng.

Ngoại hình

Anh có ngoại hình cao ráo cùng với khuôn mặt điển trai lạnh lùng. Điểm nổi bật nhất mà mọi người có thể nhận diện anh một cách dễ dàng đó chính là mái tóc dài màu vàng thương hiệu.

Tính cách

Renard là một người có tính cách hiền lành, tốt bụng, điềm đạm và vô cùng có trách nhiệm với mọi người xung quanh, hành động của bản thân.

Sức mạnh

Là một trong những Thập Đại Thánh, Renard sở hữu cho mình rất nhiều sức mạnh và trong đó điển hình nhất là các sức mạnh sau:

  • Nghệ thuật ánh sáng
  • Ảo thuật
  • Ma thuật tinh thần (Phép thuật tinh thần ánh sáng)
  • Phép thuật nguyên tố
  • Thánh thuật (Thần pháo và Thánh Địa cấp độ cơ bản)

Arnaud

Arnaud

Tiểu sử

Arnaud là một trong những Đội trưởng của Thập tự chinh và là thành viên của Thập Đại Thánh, được coi là Thánh hiệp sĩ mạnh thứ hai sau Hinata Sakaguchi, thủ lĩnh trực tiếp của anh ta.

Ngoại hình

Arnaud có một chiều cao vượt bậc, khuôn mặt góc cạnh cùng với mái tóc tóc ngắn màu xám đen được chải ngược về phía sau. Anh luôn xuất hiện với chiếc áo khoác dài màu trắng của Thập tự chinh.

Tính cách

Arnaud là một người có tính cách tốt bụng, có trách nhiệm và vô cùng nóng nảy. Là một hiệp sĩ cấp chuyên gia, anh ấy đã rèn luyện bản thân để kiểm soát cảm xúc của mình trong những tình huống căng thẳng, để không bị mất cảnh giác vì tức giận.

Sức mạnh

  • Nghệ thuật
  • Nghệ thuật vũ khí ma thuật (Phá vỡ Ether)
  • Ảo thuật
  • Thánh thuật (Thánh địa, Sự phục hồi cấp cơ bản)
  • Ma thuật tinh thần (Ma thuật thần đất, ma thuật ngọn lửa linh hồn, ma thuật tinh thần không gian, phép thuật thủy thần, phép thuật thần gió)

Bacchus

 Bacchus

Ritus

Ritus

Garde

Garde

Fritz

Fritz

Saare

Saare

Glenda

Glenda

Grigori

Grigori

Thuộc hạ của Rimuru

Là một Chúa Quỷ nhưng Rimuru lại rất được lòng của rất nhiều tộc sống ở đây vì lòng dũng cảm, nhân hậu, luôn giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Cũng vì đức tính này mà có rất nhiều tộc lựa chọn đi theo và trung thành với anh, điển hình là một tộc sau: 

Đại Hiền Giả (Trợ lý của Rimuru)

Tộc Goblin – Hobgoblin

  • Riguldo (Tộc trưởng)
  • Rigul (Con gái tộc trưởng)
  • Gobuta (Đội trưởng Goblin Lang Binh)

Nha Lang Tộc

  • Ranga (Người đứng đầu tộc)

Tộc Người Lùn Dwarf

  • Kaijin (Thợ Rèn)
  • Bester (Cựu đại thần của Vương quốc Dwargon)

Tộc Đại Quỷ (Ogre) – Quỷ Nhân (Kijin)

  • Benimaru (Thái tử tộc Đại Quỷ)
  • Shuna (Công chúa tộc Đại Quỷ)
  • Shion (Đầu bếp tộc Đại Quỷ)
  • Souei (Sứ giả tộc Đại Quỷ)
  • Hakurou (thành viên tộc Đại Quỷ)
  • Kurobe ((thành viên tộc Đại Quỷ)

Tộc Trư Đầu (Orc) – Trư Nhân (High Orc)

  • Gerudo (Chỉ huy quân đội tộc Trư Đầu)

Tộc Người Thằn Lằn (Lizardman) – Dragonewt (Long Nhân)

  • Abiru (Abiru là thủ lĩnh của tộc Người Thằn Lằn)
  • Gabiru (Con trai trưởng tộc Người Thằn Lằn)
  •  Souka (Con gái trưởng tộc Người Thằn Lằn

Tộc Ác Ma (Demon)

  • Diablo ( Thủ Lĩnh tộc Ác Ma)
  • Ultima (Thành viên tộc Ác Ma)
  • Carrera (Thành viên tộc Ác Ma)
  • Testarossa (Thành viên tộc Ác Ma)

Nhân Loại

  • Gardo Mjolmile (Bộ trưởng bộ tài chính Vương Quốc Tempest)

Khác

  • Cửu Đầu Thú (Cáo chín đuôi)

Kẻ thù của Rimuru

Yuki Kagurazaka

Yuki Kagurazaka

Yuki Kagurazaka được biết đến là Tổng Soái của Hiệp Hội Tự Do. Anh có quan hệ đồng minh với Đoàn Hề Ôn Hòa và anh cũng chính là người đã giúp đỡ Kleiman hồi sinh Ma Vương Kazaream.

Kleiman 

Kleiman kẻ thù của Rimuru trong Lúc Đó Tôi Đã Chuyên Sinh Thành Slime Season 3

Kleiman được biết đến với danh xưng “Bậc Thầy Khiển Rối” và anh cũng chính là một Ma Vương – một trong những kẻ thù truyền kiếp của Rimuru. Trong bữa Yến Tiệc Ma Vương Walpurgis, anh bị Rimuru đánh bại và bị hấp thụ hết sức mạnh và cơ thể.

Gelmud 

Gelmud 

Gelmud là một trong tay sai của Ma Vương Kleiman, hắn chính là người đã đặt tên cho Trư Đầu Đế Gerudo, Gabiru và những người khác để tạo ra một Ma vương mới.

Lịch phát sóng

Phía nhà sản xuất đã đăng trai, công bố lịch phát sóng anime “Lúc Đó, Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Phần 3” trên tất cả các nền tảng truyền thông. Bộ anime “That Time I Got Reincarnated As A Slime Season 3” dự kiến công chiếu tập đầu tiên vào ngày 05 tháng 04 năm 2024 tại Nhật Bản và sẽ được chia làm 2 cour do studio 8bit sản xuất. Đồng thời phía nhà sản xuất cũng đã công bố bài hát chủ đề của anime là “Believer” do ca sĩ người Nhật – Rin Kurus thể hiện.

Nền tảng phát sóng

Tại Việt Nam bộ anime “Lúc Đó Tôi Chuyển Sinh Thành Slime Season 3” sẽ được phát sóng trên nền tảng website và app của FPT Play. Truy cập và đăng nhập để thưởng trọn bộ anime ngay nào!

Link xem Lúc Đó Tôi Đã Chuyên Sinh Thành Slime Season 3!

Link xem Lúc Đó Tôi Đã Chuyên Sinh Thành Slime Season 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *