LPBank HAGL – CLB TP.HCM và Thể Công – Viettel – CAHN: Trực tiếp trận đối đầu đầy kịch tính!

Tiếp tục gặp khó ở vòng cuối lượt đi, LPBank HAGL và Thể Công – Viettel cần nỗ lực nhiều hơn để không chìm sâu hơn trong cuộc đua trụ hạng.

LPBank Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Thể Công – Viettel sẽ chạm trán CLB Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và Công An Hà Nội (CAHN) tại vòng đấu khép lại lượt đi. Cùng giữ vị trí gần cuối trên bảng xếp hạng V.League, loạt trận tối ngày 09/03 là cơ hội cho cả hai cải thiện tình hình.

Dù chưa thể vươn lên thứ hạng cao trong thời gian ngắn, ít nhất LPBank HAGL và Thể Công – Viettel sẽ tiến gần hơn đến mục tiêu trụ hạng nếu giành được kết quả tích cực.

LPBank HAGL khởi sắc

Kể từ khi HLV Vũ Tiến Thành bắt đầu dẫn dắt, khả năng phòng ngự và tinh thần thi đấu của LPBank HAGL đã được cải thiện đáng kể. Bức tranh chung của đội bóng phố núi có dấu hiệu khởi sắc. Mới đây, LPBank HAGL thắng khó tin Đông Á Thanh Hóa, giành được 3 điểm và tăng hạng 2 bậc.

LPBank HAGL - Đông Á Thanh Hóa
LPBank HAGL bất ngờ vượt qua Đông Á Thanh Hóa ở vòng 12. (Ảnh: FPT Play)

Ngoài ra, đội bóng của bầu Đức cũng đã giữ được sạch lưới trong 2/3 trận gần nhất. Kết quả này đến từ sự thi đấu ăn ý của các cầu thủ tuyến dưới, giúp ngăn chặn hiệu quả nhiều tình huống tấn công. Đây là thành tích đáng ghi nhận của LPBank HAGL từ đầu mùa giải đến nay. 

LPBank HAGL còn hưởng lợi khi nhà cầm quân của họ vốn rất am hiểu đội bóng cũ CLB TP.HCM. Tất cả những yếu tố này giúp LPBank HAGL có thêm tự tin trong trận đón tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà Pleiku

CLB TP.HCM
CLB TP.HCM sở hữu lối đá phòng ngự phản công vô cùng khó chịu. (Ảnh: FPT Play)

Tuy nhiên, TP.HCM cũng không dễ dàng cho đối thủ vượt mặt. “Chiến hạm đỏ” dưới thời HLV Phùng Thanh Phương thể hiện lối đá phòng ngự phản công đầy khó chịu. Họ vừa giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Bình Định, Bình Dương và hiện xếp thứ 6. 

Kết quả của trận đấu không dễ để đoán. Cả hai đều quyết tâm giành chiến thắng để khép lại lượt đi bằng một kết quả khả quan, qua đó thúc đẩy tinh thần cho giai đoạn lượt về quyết định.

Thể Công – Viettel khó đoán

So với LPBank HAGL, kịch bản của Thể Công – Viettel có thể không tươi sáng bằng. Đội bóng áo lính chưa biết mùi chiến thắng trong suốt 7 trận gần nhất, đẩy họ xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Thể Công - Viettel
Thể Công – Viettel (áo đỏ) cần phải cố gắng hơn nữa. (Ảnh: FPT Play)

Thể Công – Viettel đang rất mạnh tay “thay máu” ngoại binh nhằm cải thiện tình hình. Mới đây, CLB quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Bruno Cantanhede chơi dưới sức với chỉ 2 bàn sau 9 trận. Thay vào đó, họ lựa chọn Adriano Aparecido Narcizo, cầu thủ từng có thời gian thi đấu tại Malaysia. Đội chủ sân Hàng Đẫy còn đang thử việc Pedro Henrique và có khả năng thay thế Mohamed Essam. 

Về phía đối thủ CAHN trong trận “derby thủ đô” tối 09/03, thầy trò HLV Kiatisuk hiện xếp thứ 3, cao hơn Thể Công – Viettel 10 bậc. Sau trận cầm hòa bất ngờ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng ngành công an đang ngùn ngụt quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Dưới “triều đại” HLV Kiatisuk, CLB CAHN đang dần trở nên ổn định. Đội hình toàn sao của nhà đương kim vô địch thi đấu một cách gắn kết, phối hợp nhuần nhuyễn theo đúng ý đồ của chiến lược gia 50 tuổi và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. 

Rõ ràng với một CAHN có phong độ cao như vậy, đây sẽ là thử thách vô cùng lớn với Thể Công – Viettel. Tuy nhiên, người hâm mộ của CLB vô địch V.League 1 năm 2020 hy vọng đội nhà “trong cái khó sẽ ló cái khôn” để thoát khỏi nghịch cảnh.

Link xem trực tiếp LPBank HAGL – CLB TP.HCM và Thể Công – Viettel – CAHN

Trực tiếp LPBank HAGL - CLB TP.HCM và Thể Công - Viettel - CAHN

FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam trong 5 mùa giải từ 2023 – 2027. Những diễn biến hấp dẫn toàn bộ giải Night Wolf V.League 1-2023/24 được phát trực tiếp và trọn vẹn trên hệ thống FPT Play.

Link xem LPBank HAGL – CLB TP.HCM

Link xem Thể Công – Viettel – CAHN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *