Loạt phim anime mới toanh mà Otaku không thể bỏ qua

Những bộ phim anime mới được đầu tư đồ họa đẹp mắt. Phim có cốt truyện mới mẻ xứng đáng sự chờ đợi của khán giả.

Top 5 phim anime mới dưới đây chính là những cái tên mà bạn chắc chắn phải xem một lần. 

Bậc Thầy Làm Vườn

Bậc Thầy Làm Vườn là bộ phim anime mới được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Shobonnu. Nhân vật chính trong phim là Al Wayne (Junya Enoki), một thanh niên yêu nông trại. Anh quyết học hỏi các kỹ năng để trở thành “bậc thầy làm vườn” của thế giới. Thế nhưng, đến khi Al Wayne gần đạt được ước mơ thì một biến cố xảy đến. Cuộc đời anh chuyển hướng hoàn toàn, bước vào một cuộc phiêu lưu vừa bất ngờ vừa thú vị. 

Bậc Thầy Làm Vườn
Bậc Thầy Làm Vườn

So với truyện tranh, bản anime mới được nâng cấp hoàn toàn về mặt “visual”. Đạo diễn Norihiko Nagahama đã hợp tác cùng những họa sĩ giỏi nhất của Studio A-Cat. Masami Sueoka thiết kế nhân vật. Daisuke Negishi chỉ đạo nghệ thuật và Katsuhisa Takiguchi thiết kế bối cảnh… Kịch bản hấp dẫn cùng nhiều yếu tố hài hước cũng là lý do tác phẩm được chờ đợi.

Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy

Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy là phần mới nhất trong loạt phim Gundam của hãng Bandai Namco. Bộ anime mới này đánh dấu sự trở lại của thương hiệu sau 7 năm vắng bóng. Đây cũng là dự án mang tính bước ngoặt khi lần đầu có nhân vật chính là nữ. Tuyến truyện cũng hoàn toàn độc lập so với các phần phim trước đó. 

Kịch bản đặt bối cảnh ở thời kỳ giả tưởng A.S. 122 – khi hàng loạt tập đoàn khai thác không gian thành công. Nội dung xoay quanh hành trình của Suletta. Nữ sinh viên năm hai này từ Sao Thủy đến nhập học tại trường Công nghệ Asticassia. Suletta phải tìm cách vượt qua chính mình để trở thành phi công Gundam chính hiệu. Mục tiêu của cô là tham gia vào những nhiệm vụ quan trọng bảo vệ thế giới.

Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy
Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy

Dõi theo hành trình của Suletta, người xem sẽ cuốn vào những cuộc chiến khốc liệt ngoài hành tinh. Từ đó, kịch bản khéo léo lật tẩy mặt trái của công nghệ số. Phim còn khai thác những âm mưu tham nhũng, chính trị để tạo nên tác phẩm vừa đẹp vừa hấp dẫn. 

Phi Tần Thất Sủng

Bên trong cung điện nguy nga có một vị phi tần đặc biệt. Cô chưa từng được Hoàng đế gọi tên để thị tẩm. Đó là Jusetsu, được mọi người biết đến với tên gọi Quạ phi hay “Phi tần thất sủng”. Lùi xa thế sự, nàng duy trì một cuộc sống thầm lặng giữa chốn hậu cung nhiều sóng gió.

Từ đó, hàng loạt lời đồn thổi nổ ra xung quanh nàng phi bí ẩn. Thế nhưng, không ai biết rõ Quạ phi có thân thế thực sự ra sao. Chỉ đến khi một tình huống bất ngờ xảy ra. Đích thân Hoàng đế buộc phải triệu tập nàng thì mọi thứ mới hoàn toàn thay đổi. 

Phi Tần Thất Sủng
Phi Tần Thất Sủng

Lấy bối cảnh Trung Hoa cổ đại, phim anime mới Phi Tần Thất Sủng (Tựa quốc tế: Raven Of The Inner Palace) gây chú ý bởi cốt truyện sáng tạo, nhiều nút thắt bất ngờ. Kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Kōko Shirakawa. Vai trò đạo diễn được giao cho Chizuru Miyawaki. Ông từng làm hàng loạt anime nổi tiếng như InuYasha (2004), Monster (2004) và Fullmetal Alchemist (2005)… Do đó, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về một tác phẩm chất lượng, chỉn chu về mọi mặt.

Hồi Ký Vanitas

Lấy bối cảnh nước Pháp thế kỉ 19, bộ phim mở ra một thế giới giả tưởng theo phong cách steampunk, nơi tồn tại song song cả loài người và ma cà rồng. Sau sự cố Babel, ma cà rồng dần lùi vào trong bóng tối và trở thành sinh vật bị lãng quên. Họ phát triển một xã hội biệt lập tại Altus, dần tiến hóa để có thể sinh tồn mà không cần đến máu người.

Hồi Ký Vanitas
Hồi Ký Vanitas

Tuy nhiên, trật tự đã bị đảo lộn khi thực thể Neania tạo ra căn bệnh manolmen bí hiểm, khiến tất cả ma cà rồng mắc phải trở lại con đường hút máu của tổ tiên. Cũng trong thời điểm này, “Quyển sách của Vanitas” cũng nổi lên như một cứu cánh có khả năng chữa lành cho tất cả vampire.

Một điểm cộng nữa đối với bộ phim này, đó là bên cạnh những cảnh chiến đấu hoành tráng, Hồi Ký Vanitas còn được lồng ghép những khoảnh khắc đáng yêu trong phông nền steampunk vừa cầu kỳ vừa tươi sáng. Điều này giúp bộ phim trở khác biệt so với nhiều tựa anime cùng chủ đề trước đó, thường ưa chuộng phong cách gothic, visual kei khá đen tối, kỳ bí.

Vua Pháp Thuật 2021

Vua Pháp Thuật 2021 là tựa anime chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Takei Hiroyuki. Bản anime này tên là Vua Pháp Thuật 2021 bởi trước đây đã có một phiên bản anime Vua Pháp Thuật ra mắt năm 2001. 

Phim lấy bối cảnh ở thế giới hiện đại, nơi tồn tại các pháp sư và những hồn ma. Nhân vật chính của câu chuyện là Asakura Yoh, một pháp sư trẻ tuổi với tài năng trò chuyện với người chết. Để trở thành vua pháp thuật, Yoh cùng những người đồng đội phải tham gia vào giải đấu “Shaman King” và chạm trán với vô số pháp sư trên thế giới.

Vua Pháp Thuật 2021
Vua Pháp Thuật 2021

Về cơ bản, Vua Pháp Thuật 2021 giữ nguyên cốt truyện của manga gốc. Tuy nhiên, một số tình tiết đã được sắp xếp lại hoặc lược bỏ để khiến câu chuyện hấp dẫn hơn, đảm bảo truyền tải 35 tập truyện vào 52 tập anime một cách đầy đủ. Những thay đổi này được đánh giá khá hợp lý, góp phần quan trọng cho việc ổn định nhịp phim.

Tin rằng gợi ý về danh sách phim anime mới từ FPT Play sẽ mang đến cho bạn lựa chọn giải trí tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *