Lí do phim Hàn Quốc “Phu Nhân Du Ri An” rating luôn tăng trong cả chặng đường phát sóng

Bằng cách khai thác tình huống khó đỡ, bộ phim xuyên không Phu Nhân Du Ri An của đạo diễn Shin Woo Chul đã tạo được mẫu số riêng, gây ấn tượng với người xem qua từng tập phát sóng. Trọn vẹn 16 tập phim đã có mặt trên hệ thống FPT Play

Phim Hàn Quốc – Phu Nhân Du Ri An (tựa quốc tế: Durian’s Affair) sẽ đưa các “mọt phim Hàn” phiêu lưu  trong thể loại melodrama (chính kịch âm hưởng) của biên kịch tài năng Im Sung Han. Không chỉ nói về hành trình vượt thời gian, gặp lại người thân trong kiếp sống mới, phim còn khai thác điểm mới trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị.

Park Joo Mi
Phu nhân Du Ri An và con dâu bất ngờ xuyên không đến hiện đại

Gặp lại cố nhân sau hơn 500 năm 

Phu nhân Du Ri An và con dâu Kim So Jeo quyết định tìm đến cái chết sau sự ra đi của con trai nhưng lại bất ngờ xuyên không từ Joseon đến thời hiện đại. Nàng phu nhân ngỡ ngàng gặp lại người con quá cố trong thân phận mới, Dan Deung Myung, cháu trai gia tộc Dan. Để gần con trai thêm được chừng nào hay chừng ấy, hai người một già một trẻ đã đồng ý lời đề nghị từ Chi Jung, cậu út nhà tài phiệt, ở lại và làm giúp việc tại đây.

Chi Dam (bên trái), Chi Jung (bên phải) say đắm Du Ri An

Vào vai mẹ chồng nhưng Du Ri An do nhan sắc không tuổi Park Joo Mi thủ vai lại sở hữu nhan sắc mặn mà. Dù vào vai phu nhân hay hóa thân thành người giúp việc, Du Ri An vẫn khiến các chàng trai mê đắm, nổi bật là hai thành viên nhà tài phiệt Chi Dam và Chi Jung. Ở thời Joseon, người hầu Chi Dam có mối tình sâu đậm với Du Ri An nhưng vì xuất thân thấp hèn nên không sánh được với cô. Còn Chi Jung, người cô ghét cay ghét đắng, lại trở thành tướng công, khiến cuộc sống hôn nhân cả hai gặp đầy sóng gió. 

Trải qua 500 năm nhưng sợi dây lương duyên giữa ba thân phận vẫn bền chặt. Chi Jung lại một lần nữa say đắm nữ chính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần Chi Dam, dù đã có vợ nhưng vẫn nhớ nhung về nữ nhân phong kiến. Chính điều này đã mở ra hàng loạt rắc rối, khiến các tình tiết phim trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. 

Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu được ‘tô màu mới’

Đồng cam cộng khổ

Không còn đào sâu vào những tranh cãi, Phu Nhân Du Ri An mang đến màu sắc mới cho mối quan hệ “drama không hồi kết” giữa mẹ chồng và nàng dâu. Du Ri An và con dâu Kim So Jeo gắn kết với nhau trong suốt hành trình xuyên không bằng sự đồng cảm, sẻ chia. Cuộc sống hiện đại với vô số thử thách đã giúp Du Ri An và nàng dâu thấu hiểu nhau hơn.

Về phần So Jeo, cô cũng ứng xử chuẩn mực, hiểu được mong muốn của mẹ khi đối mặt gia đình Dan. Chính sự phối hợp ăn ý này đã giúp bộ đôi nữ nhân thời phong kiến có thể “thuận buồm xuôi gió” sống trong gia đình hiện đại.

Con dâu yêu cả…mẹ chồng

Không chỉ nói về hành trình xuyên không của phu nhân Du Ri An và Kim So Jeo, bộ phim còn khiến khán giả “há hốc” bởi mối tình đơn phương của nàng dâu Jang Se Mi dành cho mẹ chồng Baek Do Yi – phu nhân nhà tài phiệt. 

Choi Myung Gil
Ánh mắt si tình của Jang Se Mi dành cho mẹ chồng Baek Do Yi

Ngay trong tập đầu, phim đã cuốn người xem với màn tỏ tình của nàng dâu cả với chủ tịch Baek trong sinh nhật lần thứ 70. Sự việc này làm cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Dan khó xử hơn bao giờ hết. Đối mặt con dâu, bà Beak không khỏi ngượng ngùng, trong khi bà chính là lý do để Jang Se Mi ở lại gia đình Dan. Cũng là motif mẹ chồng – nàng dâu nhưng Im Sung Han đã chọn cách khai thác hoàn toàn mới mẻ. Bằng lối tư duy độc đáo, cây bút đã đào sâu vào chuyện tình cảm ít ai ngờ đến. 

Màn kết hợp ăn ý của bộ đôi biên kịch – đạo diễn 

Đạo diễn Shin Woo Chul, người đứng sau thành công của hàng loạt tựa phim như Chuyện Tình Paris, Khu Vườn Bí Mật, Nữ Thị Trưởng hay Người Tình, tiếp tục nối dài chuỗi phim ăn khách của mình với Phu Nhân Du Ri An. Với sản phẩm mới này, Shin Woo Chul vẫy duy trì triết lý: “Chất liệu của một bộ phim đến từ 2 yếu tố chính: kịch bản hay và diễn viên có thể tỏa sáng trong vai diễn của mình”.

Dàn Diễn Viên Trong Phim Phu Nhân Du Ri Ah
Dàn diễn viên trong Phu Nhân Du Ri An

Chính lẽ đó vị đạo diễn tài ba đã “bắt tay” cùng biên kịch tài năng Im Sung Han. Màn kết hợp này nhanh chóng thu hút sự tham gia của “tình đầu quốc dân” Park Joo Mi (thủ vai Du Ri An). Nữ diễn viên cho biết: “Ngay khi đọc kịch bản, tôi đã khá thích thú với thể loại giả tưởng độc đáo này. Tôi cảm nhận được một thế giới mới mẻ ở biên kịch Im Sung Han và hiểu được lý do khiến các tác phẩm của cô luôn nhận được rating cao”

Cùng với Park Joo Mi, những gương mặt nổi tiếng của màn ảnh Hàn như Choi Myung Gil, Jeon No Min và Yoon Hae Young cùng góp mặt trong Phu Nhân Du Ri An. Nhờ sự kết hợp của một ê-kíp “điểm 10” mà sức hấp dẫn phim cũng tăng dần theo thời gian. Kết quả, rating tăng từ 4,167% đến 8,1% trong cả chặng đường phát sóng.

Độc giả đăng ký tài khoản trên ứng dụng của FPT Play hoặc website https://fptplay.vn/ để thưởng thức trọn vẹn 16 tập phim Phu Nhân Du Ri An (tựa quốc tế: Durian’s Affair).

Link phim Phu Nhân Du Ri An (Durian’s Affair)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *