Lẩn Trốn (Hide) – Phim tâm lý Hàn Quốc mới nhất 2024 với diễn xuất “xuất thần” của Lee Bo Young

Hide 2024

Là một fan chân chính của thể loại phim tâm lý thì bạn không thể bỏ qua bộ phim tâm lý Hàn Quốc hot nhất 2024 dưới đây. Chắc chắn bộ phim sẽ đem đến những tình tiết gay cấn, kịch tính nhất mà ít bộ phim Hàn Quốc có được. Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá bộ phim hot ngay dưới đây đi nào!

Giới thiệu

  • Tên phim: Lẩn Trốn (Hide)
  • Diễn viên: Lee Bo Young, Lee Mu Saeng, Lee Chung Ah, Lee Min Jae,..
  • Đạo diễn: Kim Dong-Hwi
  • Thể loại: Tâm lý
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Số tập: 12 (tập)
  • Lịch phát sóng: 20 tháng 3 năm 2024

Lẩn Trốn (Hide) là bộ phim tâm lý Hàn Quốc được công chiếu vào ngày 20 tháng 3 năm 2024. Bộ phim được đạo diễn bởi Kim Dong-Hwi cùng với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ sở kim chi Lee Bo Young, Lee Mu Saeng, Lee Chung Ah, Lee Min Jae,..

Lẩn Trốn (Hide) kể về hành trình tìm kiếm sự thật đằng sau bí mật mất tích bí ẩn của người chồng. 

Nội dung

Bộ phim Lẩn Trốn (Hide) kể về những bí mật rùng rợn đằng sau sự mất tính của Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng) – chồng của Na Moon Young (Lee Bo Young).

Na Moon Young (Lee Bo Young) là một người phụ nữ có công danh sự nghiệp thăng tiến, một người chồng yêu thương hết mực. Bồng một ngày người chồng mà cô yêu thương hết mực là Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng) bỗng dưng mất tích, cô rơi vào tuyệt vọng.

Để tìm kiếm sự thật đằng sau sự mất tích đột ngột của chồng, Na Moon Young đã tìm truy tìm sự thật từ những manh mối còn sót lại. Đồng hành cùng với cô trong việc truy tìm sự thật còn có Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah) – người hàng xóm thân thiết và  Do Jin Woo (Lee Min Jae) – người cất giữ sự thật về vụ mất tích bí ẩn của Cha Sung Jae.

Diễn xuất

Nhân Vật Trong Phim Lẩn Trốn - Hide

Cùng điểm lại những nhân vật chính trong bộ phim tâm lý Hàn Quốc – Lẩn Trốn (Hide) để thấy được sự diễn xuất nhập tâm vào nhân vật của các diễn viên.

Lee Bo Young – Na Moon Young

Trong phim Lee Bo Young vào vai người phụ nữ Na Moon Young có một công việc thăng tiến cùng với một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người chồng là Cha Sung Jae và một cô con gái nhỏ. Không may một ngày nọ chồng cô bất ngờ mất tích một cách bí ẩn khiến cô rơi vào vô vọng và đau buồn.

Lee Bo Young - Hide

Có thể thấy cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, hạnh phúc tột đỉnh của nhân vật bỗng sau một vài biến cố thì cảm xúc ấy lại rơi xuống đáy vực sâu một cách nhanh chóng và đây cũng là một điểm khó cho người đảm nhận vào vai nhân vật. Và những điểm khó đó lại làm cho Lee Bo Young càng tỏa sáng hơn trong vai diễn vì cô đã chứng minh cho khán giả thấy được dù là vai diễn khó đến như thế nào cô cũng có thể nhập vai một cách tốt nhất.

Lee Moo Saeng – Cha Sung Jae

Lee Moo Saeng vào vai Cha Sung Jae một người chồng, người cha hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ con và một nhưng đó chỉ là những gì mà anh cố gắng thể hiện ra ngoài để cho mọi người xung quanh đều tin rằng anh là một người hoàn mỹ. Cuộc sống cứ thế êm đềm, vui vẻ, hạnh phúc trôi qua từ ngày này sang ngày khác thì đột nhiên anh biến mất một cách bí ẩn và theo sau đó là hàng loạt sự việc và nhiều người bị cuốn vô.

Nội dung phim Hide

Để vào vai một người chồng, người cha hoàn hảo không có một điểm nào có thể chê bai thì đây là một vai cực kì cực kì khó vì không phải bất cứ diễn viên nào cũng có thể biểu đạt được sự hạnh phúc mà khiến cho người xem cũng cảm nhận được cảm xúc đó thì Lee Moo Saeng lại làm rất tốt vai diễn này. Anh không những thể hiện được tất cả các cung bậc cảm xúc của sự hạnh phúc mà anh còn truyền đạt được những cảm của nhân vật tới người xem một cách trọn vẹn nhất qua ánh mắt si tình, giọng điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào và những cử chỉ ấm áp dành cho vợ và con,…

Ngoài các nhân vật chính thì không thể không nhắc đến 2 nhân vật nam, nữ 8 là Lee Chung Ah (Ha Yeon Joo) và Lee Min Jae (Lee Min Jae), họ hóa thân vào nhân vật và diễn một cách rất ăn ý với các nhân vật khác trong phim.

Ha Yeon Joo - Hide

Dự đoán độ hot

Có thể dự đoán rằng Lẩn Trốn (Hide) là một trong những bộ phim tâm lý Hàn Quốc sẽ đạt rating top 1 trong tuần đầu phát sóng. Bộ phim không chỉ hot bởi dàn diễn viên xuất sắc như Lee Bo Young, Lee Mu Saeng, Lee Chung Ah,.. mà còn vì nội dung của phim mặc dù bộ phim chưa được phát sóng nhưng có thể thấy được những tình huống hấp dẫn, bí ẩn trong trailer được nhàn sản xuất tung ra đã thu hút được rất nhiều tương tác của người xem như like, share, bình luận.

Link xem phim Lẩn Trốn (Hide)

Xem ngay bộ phim tâm lý Hàn Quốc hot nhất 2024 để không phải bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn, gay cấn, kịch tính tại link dưới đây nhé!

Link xem phim Lẩn Trốn (Hide)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *