Lần đầu tiên chị đẹp Hồng Nhung hòa giọng cùng anh tài Bùi Công Nam

Trọn vẹn màn hòa giọng giữa Diva Hồng Nhung và ‘thánh tạo hit’ Bùi Công Nam sẽ được trình chiếu với chất lượng 4K vào 20 giờ thứ 7, ngày 05/10 trên FPT Play. 

Hồng Nhung ấn tượng với âm nhạc của Bùi Công Nam

Nhận lời đến với Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay là một thử thách Hồng Nhung đặt ra cho bản thân. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ hợp tác cùng Bùi Công Nam. Cô cho rằng Bùi Công Nam sở hữu sự phóng khoáng của một nghệ sĩ trẻ trong cách hát và cách thử thách bản thân ở mỗi bài hát. Điều này khiến Hồng Nhung háo hức khi được đổi hit cùng đàn em.

Cô cho biết: “Nhiều bài hát của Nam thật sự dễ thương, được sáng tác dưới góc nhìn của một người trẻ và sẽ được hát, cảm nhận bằng sự trải nghiệm riêng của Hồng Nhung”. Những năm trở lại đây, giọng ca “Thuở Bống Là Người” không ngừng cập nhật xu hướng âm nhạc mới của thế hệ trẻ. Với cô, âm nhạc hiện đại thể hiện một cách đúng nhất nhân sinh quan và tâm hồn của giới trẻ ngày nay. Vì vậy, được hát nhạc trẻ cùng các nghệ sĩ trẻ là điều Hồng Nhung cảm thấy may mắn.

Xuất hiện tại Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay, nữ ca sĩ đã mang đến loạt ca khúc kinh điển: Bên Em Là Biển Rộng, Tiếng Sóng Biển, Mashup Biển Nhớ – Tình Nhớ (Trịnh Công Sơn), Cát Bụi hay Vẫn Hát Lời Tình Yêu. Cô hài hước chia sẻ, khi còn nhỏ cô đã được hát với những “cây đa cây đề”, những đàn anh đàn chị lớn như ca nhạc sĩ Dương Thụ, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; đến khi “không còn bé nữa” thì được làm việc với các em vừa trẻ vừa năng động. 

Anh tài Bùi Công Nam chú trọng tạo hit cho bản thân

Trở lại với Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay, anh tài Bùi Công Nam đã mang đến những bản hit quen thuộc do chính tay anh chắp bút như Có Không Giữ Mất Đừng Tìm, Là Sao Em Ơi, Chúa Tể, Anh Không Theo Đuổi Em Nữa, Tôi Phi Thường, Nhớ Mãi Chuyến Đi Này. Đặc biệt, chia sẻ về bài hát Chúa Tể – một trong những bản hit gần đây nhất của Bùi Công Nam, anh thừa nhận mình thường chọn những ca từ vừa có tính tôn vinh, vừa nâng niu và chiều chuộng khi viết về phái đẹp. Bài hát này vốn ban đầu chỉ là một phần X-part (phần được viết thêm trong bài hát), nhưng vì thấy dễ thương nên anh đã phát triển thành một bài nhạc hoàn toàn mới. 

Ca sĩ Bùi Công Nam tại Giao Lộ Thời Gian số 6

Chia sẻ về loạt bản hit của mình, Bùi Công Nam cho cho rằng mỗi bài anh sáng tác đều có câu chuyện riêng và nghệ sĩ thể hiện sẽ gắn với câu chuyện, cảm xúc cá nhân của họ để gửi đến khán giả. Gặp đúng người, đúng duyên, bài hát sẽ thành hit. “Giờ đây được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn chính là động lực để mình sáng tác thêm nhiều ca khúc mới, đặc biệt là chú trọng tạo hit cho chính mình”, anh bộc bạch.

Diva Hồng Nhung và Bùi công Nam hòa giọng cực hay tại Giao Lộ Thời Gian số 6

Liveshow Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay số 6 được hợp tác sản xuất bởi FPT Play và Du thuyền Ambassador sẽ diễn ra vào ngày 18/10/2024 và sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào 20h thứ Bảy, ngày 26/10 trên FPT Play với chất lượng 4K.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *