Lâm Giang Tiên (Hoành Môn Hữu Hồ) – Phim cổ trang mới của Bạch Lộc x Tăng Thuấn Hy

Bạch Lộc Và Tăng Thuấn Hy Trong Phim Cổ Trang Lâm Giang Tiên

Phim “Lâm Giang Tiên” còn được biết đến với cái tên “Hoành Môn Hữu Hồ” thuộc thể loại cổ trang. Bộ phim là dự án do Vu Chính chỉ đạo và sản xuất cùng với sự tham gia của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy!

Giới thiệu

  • Tên phim: Lâm Giang Tiên (Hoành Môn Hữu Hồ)
  • Thể loại: Cổ trang, Tình cảm, Tiên hiệp
  • Đạo diễn: Trí Lỗi 
  • Biên kịch: Triệu Na (Vô Ưu Độ)
  • Diễn viên chính: Bạch Lộc, Tăng Thuấn Hy,
  • Sản xuất: Hoan Ngu ảnh thị
  • Số tập dự kiến: 40 tập
  • Quốc gia: Trung Quốc

Lâm Giang Tiên (Hoành Môn Hữu Hồ) là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang, tình cảm, tiên hiệp được đạo diễn bởi Trí Lỗi – một nhà đạo diễn tài ba với nhiều tác phẩm nổi tiếng Mạch Thượng Nhân Như Ngọc, Mộ Nam Chi,… cùng với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ phái thực lực Bạch Lộc, Tăng Thuấn Hy, Trần Hâm Hải, Triệu Chiêu Nghi, Triệu Dịch Khâm, Triệu Tình, Trương Tử Mộc, Hà Thụy Hiền,

Nội dung

Lý Thanh Nguyệt (Bạch Lộc) và Bạch Cửu Tư (Tăng Thuấn Hy)

Bộ phim Lâm Giang Tiên (Hoành Môn Hữu Hồ) xoay quanh chuyện tình rắc rối của Lý Thanh Nguyệt (Bạch Lộc) và Bạch Cửu Tư (Tăng Thuấn Hy).

Lý Thanh Nguyệt là đệ tử của phái Tịnh Vân nằm ở trên núi Ngọc Phạn. Cô là một cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn và thông minh. Ngược lại Bạch Cửu Tư lại là một Huyền Tôn Đại Thành của điện Tàng Lôi nằm tại động Đan Hà trên núi Cửu Trùng Thiên. Người xưa có câu trái dấu thì hút nhau và nó hoàn toàn đúng trong chuyện tình của Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư. Tưởng chừng một người có xuất thân, địa vị tôn quý như Bạch Cửu Tư sẽ chọn và cưới một cô gái có xuất thân hiển hách nhưng anh lại chọn Lý Thanh Nguyệt – một cô gái có xuất thân, tư chất rất bình thường. Khi biết được Lý Thanh Nguyệt sẽ trở thành vị hôn thê của Bạch Cửu Tư mọi người đều ngưỡng mộ và co rằng cô thật may mắn!

Cứ tưởng rằng đây sẽ là một cuộc hôn nhanh hạnh phúc nhưng thực chất nó lại chính là khởi đầu của sự đau khổ và thù hận. Vốn dĩ cho rằng Bạch Cửu Tư vì yêu Lý Thanh Nguyệt nên tìm mọi cách cưới cô nhưng chẳng ai ngờ được việc anh ta cưới cô chỉ vì căm ghét. Ngày ngày Lý Thanh Nguyệt ở điện Tàng Lôi cô luôn bị Bạch Cửu Tư đối xử lạnh nhạt và mọi người ở trong điện đều nhìn cô bằng những cặp mắt chứa đầy sự căm ghét, hận thù, họ như muốn giết chết cô, cô luôn tự hỏi rằng mình đã làm gì sai để bị đối xử như vậy.

Thật ra mọi chuyện bắt nguồn từ lúc Lý Thanh Nguyệt Và Bạch Cửu Tư sinh ra và sức mạnh của họ đều bắt chung một nguồn. Cả 2 đã có khoảng thời gian tu luyện thành hình cùng nhau. Đây cũng là khởi nguồn cho những gì mà Lý Thanh Nguyệt phải chịu uất ức ở hiện tại. Cùng có chung một nguồn sức mạnh đã khiến Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư phải hứng chịu kiếp nạn cộng sinh, người  này thì mạnh mẽ còn người kia thì lại yếu ớt bệnh tật quanh năm. Nếu 1 trong hai người chết thì người còn lại cũng không thể sống tiếp. 

Điều đáng hận nhất ở đây là nếu cả 2 kết hợp sức mạnh với nhau thì cả 2 đều dần mất đi sức mạnh và sẽ trở thành một người phàm bình thường nhưng họ cũng không thể tách rời khỏi nhau. Họ luôn phải kiểm soát khoảng cách để có thể cảm nhận được sự tồn tại của đối phương để duy trì sức mạnh của bản thân. Tất cả những chuyện này đã khiến Bạch Cửu Tư đem lòng căm ghét Lý Thanh Nguyệt và những chuyện này thì chỉ có mình anh nhớ còn cô thì đã quên sạch sẽ.

Nhân vật

Lý Thanh Nguyệt (Bạch Lộc) 

Bạch Lộc Vai Lý Thanh Nguyệt

Lý Thanh Nguyệt là một cô gái có vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn. Cô được sinh ra từ nguồn sức mạnh của trời đất. Khi lớn lên cô được thu nhận làm đệ tử của phái Tịnh Vân. Mặc dù là một cô nương nhưng cô lại có tính cách hiền lành nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, kiên cường, trách nhiệm. Khi cô ở dưới nhân gian thấy được bách tính đang gặp nạn cô không màng nguy hiểm ra tay giúp đỡ họ tiêu diệt ma tộc. Sau này cô còn tự lập môn phái riêng chỉ để giúp đỡ và tiêu diệt Ma Tộc, trả lại sự bình yên cho nhân gian.

Bạch Cửu Tư (Tăng Thuấn Hy)

Tăng Thuấn Hy

Cũng giống như Lý Thanh Nguyệt, Bạch Cửu Tư cũng được sinh ra từ sức mạnh của trời đất. Khác với địa vị của Lý Thanh Nguyệt thì anh lại là người có địa vị vô cùng cao quý – Huyền Tôn Đại Thành của điện Tàng Lôi. Anh là một người có ngoại hình cáo ráo cùng với một gương mặt cực kỳ điển trai. Mặc dù tính cách anh thể hiện ra ngoài vô cùng khó chịu và luôn bắt nạt vị hôn thê của mình là Lý Thanh Nguyệt nhưng đằng sau vẻ ngụy trang ấy lại là một chàng thiếu niên tốt bụng và có trách nhiệm. Anh cùng Lý Thanh Nguyệt giúp đỡ tiêu diệt Ma Tộc, cứu giúp những người vô tội.

Diễn viên

Bạch Lộc (Lý Thanh Nguyệt)

Diễn viên Bạch Lộc

Bạch Lộc tên thật là Bạch Mộng Nghiên, cô sinh ngày 23 tháng 9 năm 1994 tại Thường Châu – Giang Tô – Trung Quốc. Trước khi bước vào con đường diễn xuất cô xuất thân là một mẫu ảnh, ca sĩ. Cho đến tháng 7 năm 2016 cô ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị và chính thức gia nhập vào làng giải trí. Khi mới ra mắt các vai diễn của cô đều là vai phụ và không để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Cho đến khi cô nhận được vai nữ chính trong phim cổ trang Phượng Tù Hoàng thì hình ảnh của cô được khán giả biết đến nhiều hơn. Thừa thắng xông lên cô liên tiếp được réo tên trong các bộ phim ăn khách như Học viện quân sự Liệt Hỏa, Cửu Lưu Bá Chủ, Châu Sinh Như Cố và bộ gần đây nhất đã giúp cô đoạt được nhiều giải thưởng trị giá tại các lễ trao giải lớn đó là Ninh Anh Như Mộng.

Nhờ khả năng diễn xuất tốt mà các tác phẩm co tham gia đều đạt được nhiều thành tựu to lớn trong ngành giải trí khốc liệt tại Trung Quốc. Có thể nói cô là một trong những nữ diễn viên đang được công chúng đón nhận rộng rãi không chỉ trong nước mà còn có cả quốc tế

Tăng Thuấn Hy (Bạch Cửu Tư)

Diễn viên Tăng Thuấn Hy

Tăng Thuấn Hy tên thật là Tăng Uy Hàng, anh sinh ngày 9 tháng 10 năm 1997 tại Thâm Quyến – Quảng Đông – Trung Quốc. Anh là một ca sĩ, người mẫu, diễn viên. Anh bén duyên với làng giải trí vào năm 2015, anh tham gia vào một nhóm nhạc nhưng không gặt hái được nhiều thành công. 

Cuối năm 2015 anh rời khỏi nhóm nhạc và tham gia vào các hoạt động diễn xuất, anh chính thức ra mắt khán giả với vai trò là một diễn viên trong bộ phim hành động Out of Control nhưng vai diễn của anh lại khá mờ nhạt. Phải cho đến khi anh tham gia vào những tác phẩm truyền hình cổ trang Tân Ý Thiên Đồ Long Ký, Trạch Vân Ký, Vân Chi Vũ,… hình ảnh của anh được biết đến rộng rãi đồng thời đem về được số lượng người hâm mộ lớn.

Triệu Chiêu Nghi (Lữ Tố Quan)

Diễn viên Triệu chiêu Nghi

Triệu Chiêu Nghi tên thật là Tiểu Ý Mễ, cô sinh ngày 21 tháng 5 năm 1999 tại Đại Liên – Liêu Ninh – Trung Quốc. Cô xuất thân là một người mẫu, diễn viên. Tháng 3 năm 201 cô chính thức gia nhập vào làng giải trí Hoa Ngữ với vai diễn Hoa Dung trong phim cổ trang Nhất Dạ Tân Nương (Cô Dâu Một Đêm) và đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi của cô đến gần công chúng.

Triệu Dịch Khâm (Mạnh Trường Cầm)

Triệu Dịch Khâm (Mạnh Trường Cầm)

Triệu Dịch Khâm tên thật là Triệu Trạch Lỗ, anh sinh ngày 31 tháng 5 năm 1997 tại Tế Ninh – Sơn Đông – Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Truyền thông Nam Kinh. Anh có ngoại hình đẹp trai cùng với chiều cao đáng mơ ước 1m80. Năm 2016 anh ký hợp đồng với Huanyu Film và chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò là diễn viên. Sau khi ký kết hợp đồng anh liên tục tham gia vào các dự án phim từ hiện đại tới cổ trang nổi tiếng Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng, Truy Tìm Ký Ức,… đã giúp anh đem về một số lượng người hâm mộ không hề nhỏ và không phải diễn viên nào cũng gây được ấn tượng với khán giản từ vai phụ.

Năm 2019 anh chính thức đảm nhiệm vai chính đầu tiên trong phim Chờ Chút Thanh Xuân Ơi, bộ phim đã giúp anh nhận được nhiều lời khen từ phía giới sản xuất phim và khán giả.

Hà Thụy Hiền (Phàn Lăng Nhi)

Hà Thụy Hiền (Phàn Lăng Nhi)

Hà Thụy Hiền là một diễn viên, cô sinh ngày 4 tháng 11 năm 1994 tại Quý Dương – Quý Châu – Trung Quốc. Cô cao 1m68 nặng 45 cùng với khuôn mặt xinh đẹp, cô là mẫu hình lý tưởng của rất nhiều chàng trai và cô gái. Từ lúc bước chân con đường diễn xuất thì các vai cô diễn hầu như đều là vai phụ nhưng chỉ có vai phụ trong bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà mới hu thú và ghi điểm với khán giả, cũng nhờ bộ phim mà cô đem về cho mình một lưu lượng người hâm mộ lớn.

Lịch phát sóng

Phía nhà sản xuất mới chỉ tung poster, trailer và hình ảnh hậu trường mà bộ phim đã khiến cộng đồng người xem đứng ngồi không yên. Hàng loạt các cộng đồng phim cổ trang ráo riết chia se các hình ảnh, trailer,… lên các nền tảng mạng xã hội chỉ để cập nhập thông tin mới nhất cho người hâm mộ. Mặc dù bộ phim chưa công bố thời gian bộ phim lên sóng cụ thể nhưng có thể dự đoán rằng bộ phim sẽ lên sóng trong năm 2024.

Lý do nên xem phim Lâm Giang Tiên (Hành Môn Hữu Hồ)

Chất lượng phim

Bộ phim được sản xuất bởi công ty Hoan Ngu Ảnh Thị, đây là một công ty rất có chuyên môn và danh tiếng trong làng sản xuất phim. Những bộ phim do Hoan Ngu Ảnh Thị đều khiến cho người xem đều thấy đã vì chất lượng hình ảnh, âm thanh,… quá là chất lượng như Mỹ Nhân Tâm Kế, Phượng Tù Hoàng, Diên Hy Công Lược, Chế Tạo Mỹ Nhân,…

Từ những hình ảnh, trailer của Lâm Giang Tiên (Hoành Môn Hữu Hồ) do phía nhà sản xuất tung ra đã thấy được chất lượng của bộ phim thực sự đỉnh. Từ việc lực chọn bối cảnh, góc quay đến tạo hình nhân vật (phong cách trang điểm, kiểu tóc, trang phục) rất tâm huyết.

Diễn viên thu hút người xem

Sở hữu cặp đôi nam – nữ chính vừa có sắc vừa có tài và đặc biệt là có một lượng người hâm mộ khủng trong nước và quốc tế đã góp phần cho đưa bộ phim đến gần hơn với người xem.

Bạch Lộc – nhân tố thu hút người xem

Bạch Lộc là một nữ diễn viên vừa có ngoại hình xinh đẹp vừa có khả năng diễn xuất cực kỳ tốt. Cô rất được lòng các nhà sản xuất phim bởi vì kỹ năng và thái độ làm việc rất chuyên nghiệp từ lúc cô bắt đầu bước chân vào diễn xuất, nhờ những lỗ lực của bản thân cô đã ghi điểm trong lòng công chúng và có cho mình một lượng người hâm mộ khủng mà không phải nữ diễn viên nào cũng có được. Từ các dự án phim nổi tiếng tên tuổi của cô ngày một bay cao và xa hơn cũng nhờ đó mà những bộ phim cô đang tham gia đều nhận được rất nhiều tương tác tích cực góp phần làm tăng độ hot của phim lên rất nhiều lần.

Chắc rằng bộ phim Bộ phim Lâm Giang Tiên (Hoành Môn Hữu Hồ) còn được mong chờ hơn khi kết hợp cùng mỹ nam Tăng Thuấn Hy.

Khác với các chủ đề phim cổ trang trước đây, phim Lâm Giang Tiên (Hoành Môn Hữu Hồ) cam kết sẽ đưa người xem từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác, đồng thời sẽ mở ra một kỉ nguyên mới trong thể loại cổ trang tiên hiệp và dự đoán rằng bộ phim sẽ trở thành bộ phim có lượt xem khủng nhất từ trước đến nay ngay ngày đầu công chiếu.

Các nhân tố khác

Ngoài sức hút của cặp đôi nam – nữ chính thì không thể bỏ qua dàn diễn viên có độ hot không kém là bao đó là: Trần Hâm Hải, Triệu Chiêu Nghi, Triệu Dịch Khâm, Triệu Tình, Trương Tử Mộc, Hà Thụy Hiền,

Mức độ đầu tư

Lâm Giang Tiên (Hoành Môn Hữu Hồ) là một trong những dự án được Hoan Ngu Ảnh Thị đầu tư khủng nhất từ trước đến nay. Từ việc sử công nghệ cao vào việc quay dựng phim, tạo hình nhân vật (trang điểm, quần áo,…) đều là những thứ hiện đại và tốt nhất trên thị trường hiện nay có thể thấy được mức đầu tư khủng cho bộ phim. 

Ngoài việc đầu tư khủng cho các thiết bị ra họ còn rất chăm lo về cái ăn, uống, chỗ nghỉ ngơi cho tất cả các thành viên trong đoàn để họ có một sức khỏe tốt nhất để tạo ra bộ phim tuyệt phẩm nhất.

Nội dung nhiều tình tiết hay

Bộ phim mới chỉ hé lộ trailer và một vài thông tin nội dung phim nhưng cũng đã tiết lộ rất nhiều phân cảnh ngược nhau của Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư. Những cảnh ngược nhau sẽ là những cảnh đắt giá và dự đoán nó sẽ lấy được rất nhiều cảm xúc của người xem.

Đánh giá của giới chuyên môn

Trong những ngày thông tin của bộ phim được phía nhà sản xuất phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội và cách kênh truyền thông thì có rất nhiều nhà báo, đạo diễn, biên kịch,…đã tốn rất nhiều giấy mực và nhận về được vô vàn cơn mưa lời khen điển hình nhất là: nội dung phim hay, ngoại hình nam nữ chính quá xuất sắc, chọn diễn viên đóng quá là ưng ý,…

Tóm lại, phim cổ trang Lâm Giang Tiên (Hoành Môn Hữu Hồ) sẽ là một trong những bộ phim ăn khách và bùng nổ rating trong ngày đầu phát sóng. Cùng đón chờ ngày bộ phim lên sóng nhé!

Link các bộ phim hot và mới nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *