Kỳ Tích Tình Yêu: Câu chuyện tình trắc trở của ‘trai hư’ Push Puttichai

Thành công với những vai diễn ngoại tình, đểu cáng nên Push Puttichai được mệnh danh là ‘bad boy’ của màn ảnh nhỏ. Trong bộ phim mới nhất – Kỳ Tích Tình Yêu, anh vào vai người đàn ông bị người khác chen chân vào chuyện tình của mình.

Sau những vai diễn gã đàn ông lăng nhăng, trăng hoa thì Push Puttichai tái xuất màn ảnh nhỏ với hình tượng mới lạ trong phim truyền hình mới của xứ sở Chùa Vàng mang tên Kỳ Tích Tình Yêu. “Thánh ngoại tình” Push Puttichai vào vai người đàn ông được xem như là hình mẫu bạn trai lý tưởng của biết bao phụ nữ.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên “bảo chứng” của màn ảnh nhỏ xứ sở chùa Vàng như: Push Puttichai, Pooklook Fonthip, Son Yuke… Phim gồm 24 tập hiện đang được trình chiếu trên FPT Play.

Định nghĩa mới của tình tay ba

Tái xuất trong bộ phim Kỳ Tích Tình Yêu, tài tử Push Puttichai vào vai Pawee – chủ một resort danh tiếng. Đồng hành cùng anh là cô bạn gái xinh đẹp – Davika (Pooklook Fonthip đóng). Sau 6 năm bên nhau, Davika đã nhận lời cầu hôn của Pawee. 

Push Puttichai và pooklook fonthip trong phim Kỳ Tích Tình Yêu
Pawee và Davika đã tính đến việc chung sống cùng nhau

Hạnh phúc chẳng tày gang thì Pawee bất ngờ gặp tai nạn và được thông báo là đã chết. Sự vắng mặt của anh mở ra cơ hội cho Chatchawin (Son Yuke đóng) – người bạn thời trung học của Pawee và Davika. Chatchawin trở thành bờ vai cho Davika trong khoảng thời gian đau khổ vì mất đi vị hôn phu.

Son Yuke Trong Kỳ Tích Tình Yêu
Chatchawin đã luôn ở bên cạnh Davika trong lúc cô đau buồn nhất

Khi vết thương tưởng như đã được chữa lành, số phận lại một lần nữa trêu đùa Davika khi Pawee trở về. Việc bất ngờ trở lại của người cũ cứ ngỡ là kỳ tích nhưng chẳng khác nào con dao cứa sâu hơn vào vết thương lòng của cô. Về phần Pawee, thay vì tìm lại hạnh phúc, anh phải chứng kiến cảnh bạn gái chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn thân.

Những nhân vật mới lần lượt xuất hiện khiến cho câu chuyện tình trở nên rối ren
Những nhân vật mới lần lượt xuất hiện khiến cho câu chuyện tình trở nên rối ren

Không dừng lại ở đó, những nhân vật mới lần lượt xuất hiện khiến sự việc càng thêm rối ren. Cùng khai thác đề tài người thứ ba như rất nhiều phim truyền hình khác của xứ Chùa Vàng nhưng Kỳ Tích Tình Yêu lại mang đến cho người xem bài toán khó khi phải phân định ai đúng, ai sai trong câu chuyện tình này.

Từ “trai hư” thành kẻ si tình

Push Puttichai khởi nghiệp với vai trò DJ tại Chill FM 89 và dần lấn sân sang diễn xuất với sitcom Koo Rak Tang Kua. Nỗ lực không ngừng nghỉ, Push đã chứng minh năng lực khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Bắt Lấy Thiên Thần và trở thành ngôi sao được săn đón ở xứ sở chùa Vàng.

Vẻ ngoài nổi bật giúp Push Puttichai phù hợp với vai “trai hư"
Vẻ ngoài nổi bật giúp Push Puttichai phù hợp với vai “trai hư”

Có lẽ vẻ ngoài điển trai và thân hình cuốn hút mà Push đã lọt vào “mắt xanh” của các nhà làm phim. Push Puttichai là cái tên làm chao đảo màn ảnh nhỏ với màn hóa thân thành những tay chơi “sát gái”. Người xem cũng nhận xét anh rất “có duyên” với những vai diễn phụ bạc. 

Từ diễn viên có đời tư bê bối – Tankhun – trong Cuộc Chiến Những Ngôi Sao hay màn hóa thân thành trai hư – Pongdanai – trong Rừng Hoa Rực Lửa đều được anh thể hiện xuất sắc. Diễn xuất của Puttichai còn khiến người xem nhập tâm đến nỗi “khó chịu” với những cảnh lăng nhăng. Nhờ những màn nhập vai hoàn hảo mà anh chàng được gáng với những danh xưng: “bad boy” hay “thánh ngoại tình”. 

Anh chàng Pawee si tình do Push Puttichai thủ vai
Anh chàng Pawee si tình do Push Puttichai thủ vai

Thế nhưng trong Kỳ Tích Tình Yêu, nhân vật do Push Puttichai thủ vai hứa hẹn sẽ khiến cho các “mọt phim” phải quay ngoắt sang dành cho anh sự thương cảm bởi tình cảnh không thể oái oăm hơn. Bên cạnh “chemistry” giữa bộ ba Push Puttichai – Pooklook Fonthip – Son Yuke, Kỳ Tích Tình Yêu còn quy tụ dàn diễn viên khá quen mặt đối với các tín đồ phim Thái như: Woonsen Virithipa, Chin Chinawut, Rathfar Chaichueanjit… 

Gợi ý cho bạn 

Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 09/08/2023. Tải và đăng ký ngay ứng dụng FPT Play để thưởng thức trọn bộ 24 tập phim của Kỳ Tích Tình Yêu (tựa quốc tế: The Infinite Love). Phim được cập nhật vào lúc 23h tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *