Kim Tae Hee kết hợp cùng “ác nữ” Lim Ji Yeon trong phim Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden In My Garden) tạo ra cơn sốt màn ảnh Hàn Quốc

Chắc hẳn các bạn đang tìm kiếm thông tin về bộ phim mới ra mắt Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden In My Garden) phải không nào. Để blog FPT Play tóm tắt nội dung phim cho các bạn nhé! Khám phá liền nào.

Thông Tin Phim Khu Vườn Dối Trá

Khu Vườn Dối Trá
Diễn viên chính trong phim: Kim Tae Hee và Im Ji Yeon
  • Tên Tiếng Anh: Lies Hidden In My Garden
  • Ý Tưởng: Được xây dựng từ tiểu thuyết House with a Yard của Kim Jin-young
  • Diễn viên: Kim Tae Hee, Im Ji Yeon, Kim Sung Oh, Choi Jae Rim, Cha Sung Je
  • Đạo diễn: Jung Ji Hyun
  • Thể loại: Kinh dị, Trinh thám, Bí ẩnReview phim Khu Vườn Dối Trá: Phiên bản truyền hình của Ký Sinh Trùng - BlogAnChoi. Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden in My Garden 2023) là bộ phim bí ẩn, giật gân mới lên sóng của Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon. Bộ phim được kỳ vọng sẽ vượt mặt. Phim kinh dị hồi hộp, phim trinh thám, bí ẩn. https://bloganchoi.com/review-khu-vuon-doi-tra-kim-tae-hee/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review phim Khu Vườn Dối Trá: Phiên bản truyền hình của Ký Sinh Trùng - BlogAnChoi. Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden in My Garden 2023) là bộ phim bí ẩn, giật gân mới lên sóng của Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon. Bộ phim được kỳ vọng sẽ vượt mặt. Phim kinh dị hồi hộp, phim trinh thám, bí ẩn. https://bloganchoi.com/review-khu-vuon-doi-tra-kim-tae-hee/
  • Ngày Khởi Chiếu: 19/06/2023

Vào ngày 19 tháng 6 vừa qua bộ phim Lies Hidden In My Garden (Khu Vườn Dối Trá) được khán giả chờ đợi nhất chính thức phát sóng tập đầu tiên. Có thể nói đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của ngọc nữ Kim Tae Hee sau ba năm vắng bóng trên phim ảnh. Lần trở lại này Kim Tae Hee còn kết hợp với ác nữ hot trong thời gian qua Lim Ji Yeon (Vinh Quang Trong Thù Hận).

Nội Dung Chính Của Phim Khu Vườn Dối Trá

Cuộc Sống Khi Chưa Xảy Ra Bi Kịch Của 2 Người Phụ Nữ
Cuộc Sống Khi Chưa Xảy Ra Bi Kịch Của 2 Người Phụ Nữ

Bộ phim kể về cuộc sống hoàn toàn trái ngược của 2 người phụ nữ là Moon Joo-ran (Kim Tae-hee) và Chu Sang-eun (Lim Ji-yeon). Moon Joo-ran (Kim Tae-hee) người phụ nữ sống trong căn biệt thự to, được chồng yêu thương, con ngoan, có thể nói đây là cuộc sống mà bất kỳ người người phụ nào cũng mơ ước. Trong khi đó Chu Sang-eun (Lim Ji-yeon) một người phụ nữ sống trong căn nhà lụp sụp, trật trội và thường xuyên bị chồng đánh đập, chửi mắng.

Cuộc Sống Của Hai Nhân Vật Bị Thay Đổi

Lies Hidden In My Garden
Mở đầu cuộc sống sau khi xảy ra biến cố

Bỗng một ngày cuộc sống của Moon Joo-ran bị xáo trộn hoàn toàn bởi một mùi hôi giống mùi xác động vật đang phân hủy. Cô lần theo mùi hôi và phát hiện một thi đang phân hủy được chôn ở cuối góc vườn đằng sau sân nhà. Lúc này đây cô đang rất sợ hãi và hoang mang. Sau một hồi cô cũng bình tĩnh trở lại và đặt nghi vấn ai là người đã chôn cái xác tại sân nhà cô. Mọi nghi vấn của cô lúc này đều đang hướng đến người chồng cầu toàn của cô, bác sĩ Park Jae-ho (Kim Sung-oh).

Bên này, Chu Sang-eun đang nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa chờ chồng đi làm về như mọi ngày mà không hề biết chồng của mình bị sát hại. Phải cho đến khi cảnh sát gọi điện báo chồng cô chết thì lúc này cô mới hay. Điều đáng chú ý nhất là thái độ dửng dưng của cô, có lẽ đây cũng là điều mà cô mong muốn lâu nay.

Cái chết của chồng Chu Sang-eun đang là một ẩn dấu và nó đã làm thay đổi cuộc sống của 2 người phụ nữ. Liệu đằng sau cái chết ấy đang che dấu bí mật kinh hoàng gì và tại sao nó lại liên quan đến 2 người phụ nữ.

Những Điểm Nổi Bật Của Phim Khu Vườn Dối Trá Gây Ấn tượng

Diễn Xuất Của Nhân Vật Chính 

Phim Hàn Quốc Khu Vườn Dối Trá
Chỉ dùng ánh mắt để biểu đạt cảm xúc đã thấy được diễn xuất đỉnh của Kim Tae Hee và Im Ji Yeon

Kim Tae Hee được giao cho diễn vai nhân vật nữ chính là Moon Joo-ran, một phụ nữ có cuộc sống viên mãn khi nhìn từ ngoài vào. Ở nhân vật này cô đã thể hiện rất tốt tất cả các cung bậc cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố. 

Mặc dù có nhiều lời chê khiếm nhã về những vai diễn trước đây cô từng đảm nhận nhưng trong vai diễn này cô lại xuất sắc thể hiện trình độ diễn xuất. Ánh mắt, nụ cười của cô trong vai diễn đã diễn đạt được rất nhiều hình ảnh một cách rất thật khiến cho người xem dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của nhân vật.

Lim Ji Yeon đã lột bỏ lại tất cả các cảm xúc, hình ảnh của vai diễn Park Yeon Jin trong phim The Glory để hóa thân thành người vợ yếu đuối bị chồng bạo hành trong Khu Vườn Dối Trá. Hình ảnh người vợ đờ đẫn, thẫn thờ, người đầy thương tích sau những trận đòn của người chồng đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem.

Cốt Truyện Huyền Bí

Cái chết của người đàn ông có liên quan gì đến 2 người phụ nữ
Cái chết của người đàn ông có liên quan gì đến 2 người phụ nữ

Khu Vườn Dối Trá có cốt truyện chứa nhiều tình tiết bí ẩn đan xen nhau, cùng với sự diễn xuất thay đổi liên tục về mặt cảm xúc của các nhân vật. Có thể chi tiết thể hiện rõ nhất là qua nhân vật Joo Ran, cô thường xuyên mơ hồ và hay ngồi ngẩn ngơ. Biết được sự bất ổn đó mà chồng của cô là Jae Ho thường xuyên thao túng tâm lý bằng lời nói, hành động bí ẩn. Không những vậy mà con trai thường xuyên có suy nghĩ muốn tự tử.

Bên cạnh đó còn phải kể đến Sang Eun, người phụ nữ luôn bị chồng bạo hành. Mặc cho chồng đánh cô cũng không hề phản kháng, sau mỗi trận đòn cô thường tự tìm cách an ủi hoặc ăn một ly kem dâu để giải tỏa những nỗi niềm căm phẫn của bản thân. Không chỉ vậy mà mẹ ruột của cô luôn tỏ ra sợ hãi mỗi khi nhìn thấy cô.

Tiết Tấu Của Phim

Để gây sự bí hiểm, phim luôn duy trì tiết tấu từ từ để có thể gây sự tò mỏ của khán giả từ tập này qua tập khác. Tuy nhiên tiết tấu này chỉ phù hợp với một nhóm khác giả nhưng nó cũng đã rất thành công khi nhận được hàng loạt cơn mưa lời khen khi mới sóng những tập đầu tiên.

Phim duy trì một tiết tấu chậm rãi có thể khiến một số khán giả đã quen với nhịp điệu dồn dập của những tựa phim khác cảm thấy nhàm chán, mất kiên nhẫn nhưng sự chậm rãi đó luôn cất giấu những diễn biến tâm đắc của phim. Việc giữ nhịp điệu như vậy cho phim còn làm kích thích người xem hòa chung vào không khí của bộ phim.

Kỹ Thuật Xây Dựng Phim Khu Vườn Dối Trá

Nữ chính luôn cảm thấy ai đó đang đứng trong tối theo dõi cô
Nữ chính luôn cảm thấy ai đó đang đứng trong tối theo dõi cô

Các góc quay, màu sắc, sánh sáng, bố cục, hình ảnh, hiệu ứng được phối cùng nhau càng làm cho bộ phim càng trở lên kỳ ảo, huyền bí hơn khiến người xem sẽ luôn cảm thấy kích thích, tò mò đan xen sự sợ hãi nhưng vẫn không ngừng theo dõi. Nhìn tổng thể thì màu chủ đạo của phim là một màu ghi lạnh, cũng chính vì vậy mà nó làm tăng sự huyền bí, lạnh lẽo, u ám của bộ phim được đẩy lên cao.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *