Khai thác đề tài mới mẻ, Con Số Bí Mật trên FPT Play gây tò mò từ poster phim

Bộ phim Numbers (tựa Việt: Con Số Bí Mật) là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cựu thành viên INFINITE – Kim Myung Soo – sau thời gian xuất ngũ. Sự kết hợp giữa anh chàng cùng chàng “cận vệ quốc dân” Choi Jin Hyuk trong poster chính khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa hai nam chính, hứa hẹn ẩn chứa nhiều điều thú vị nhưng cũng có không ít sóng gió. 

  • Diễn viên: Kim Myung Soo, Choi Jin Hyuk, Choi Min Soo, Yeon Woo, Kim Yoo Ri, Lee Sung Yeol, Kim Sun Bin, Do Yun Jin, Park Jung Eon, Bae Hae Sun
  • Đạo diễn: Kim Chil-Bong
  • Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm
  • Sô tập: 12 tập
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
  • Năm sản xuất: 2023

Chuyện phim mới lạ

Nội dung bộ phim Con Số Bí Mật xoay quanh câu chuyện của chàng kế toán trẻ thiên tài Jang Ho Woo. Ấp ủ ước mơ trở thành cảnh sát, tuy nhiên, sau biến cố của người chú nuôi mình từ nhỏ, Ho Woo quyết tâm vào Taeil để theo sát Han Seung Jo (Choi Jin Hyuk) – con trai Phó Chủ tịch Han Je Kyoon, đồng thời là kế toán viên kỳ cựu của Taeil để lật tẩy những bí mật đen tối của công ty.

Phim Hàn Quốc Con Số Bí Mật (Number)
Con Số Bí Mật khai thác câu chuyện hiếm thấy trên màn ảnh Hàn

Dù chỉ mới tốt nghiệp trung học thế nhưng nhờ khả năng nhanh nhạy với các con số của mình mà Jang Ho Woo được nhận vào làm tại công ty Taeil – một trong 4 công ty kế toán lớn nhất tại Hàn Quốc. Với năng lực siêu phàm của mình trong lĩnh vực tài chính, Ho Woo nhanh chóng trở thành nhân viên cao cấp của công ty. Trong quá trình làm việc tại Taeil, anh chàng phát hiện ra đường dây tham nhũng đáng gờm và quyết định dấn thân vào công cuộc lật đổ mạng lưới tội ác về kinh tế ấy.

Qua từng tập, phim dần lật mở những câu chuyện phức tạp đằng sau những con số tưởng chừng như khô khan. Mặc dù lấy bối cảnh là nơi công sở với những cuộc chiến ngầm thế nhưng lần này bộ phim lại chọn khai thác đề tài dưới góc nhìn của ngành kế toán – kiểm toán. Đây là một trong những hướng khai thác còn khá mới mẻ trong các dòng phim truyền hình của “xứ củ sâm”.

Xây dựng mối quan hệ xen lẫn bạn-thù

Việc đặt 2 nam chính Ho Woo và Seung Jo ở thế đối đầu, khi là bạn – lúc là thù giúp bộ phim thêm phần bí ẩn và gây tò mò với người xem.

Nếu Ho Woo gây chú ý với hình ảnh tươi sáng thì Han Seung Jo lại ra vẻ bí ẩn, thâm trầm. Có khoảng cách về tuổi tác, khác biệt cả về trình độ học vấn lẫn tính cách, bộ đôi nhân vật chính ẩn chứa một cuộc kèn cựa khá khốc liệt. Nhận định này ngày càng có căn cứ khi Ho Woo sử dụng sự nhạy bén trời phú để theo sát Phó chủ tich Han Je Kyoon và thu thập hàng loạt bằng chứng để vạch trần những âm mưu đen tối của công ty. 

Kim Myung Soo Vào Vai Jang Ho Woo Trong Phim Con Số Bí Mật
Mối quan hệ giữa hai nam chính là yếu tố gây tò mò cho bộ phim

Trong khi đó, Han Seung Jo lại là nhân vật chưa rõ chính hay tà. Dù ở thế đối đầu với Ho Woo nhưng theo đạo diễn Kim Chil Bong, cả hai có thể bắt tay để đạt được một mục đích chung. Ở từng giai đoạn, mối quan hệ giữa họ sẽ bất ngờ thay đổi hoặc xen lẫn bạn – thù xuyên suốt cả quá trình. Chính sự phức tạp này càng khiến cho bộ phim trở nên bí ẩn và gây tò mò.

Tạo hình đối lập

Lực hấp dẫn của bộ phim không chỉ được tạo nên bởi mối quan hệ khó đoán của bộ đôi Ho Woo và Seung Jo. Tạo hình của hai nhân vật mà Kim Myung Soo và Choi Jin Hyuk cũng đặc biệt gây chú ý. Trong đó, cựu thành viên INFINITE khiến khán giả bất ngờ bởi nét tươi trẻ ở độ tuổi ngoài 30. Diện mạo này giúp Kim Myung Soo dễ dàng thuyết phục người xem tin vào hình tượng cậu thanh niên “chân ướt chân ráo” vào nghề. 

Choi Jin Hyuk Vào Vai Han Seung Jo Trong Phim Con Số Bí Mật
Kim Seung Jo là thử thách đặt ra với Choi Jin Hyuk khi vào vai bất phân chính tà

Nếu Ho Woo thu hút bằng sự trong trẻo, tươi sáng thì Seung Jo gây ấn tượng bằng nét rắn rỏi và từng trải. Đứng cạnh Myung Soo trong cùng một khung hình, sự đối lập của Jin Hyuk càng khiến người hâm mộ thích thú.

Chàng “cận vệ quốc dân” Choi Jin Hyuk rất nổi tiếng trong thể loại hành động, hầu hết các phim từng tham gia đều là những vai góc cạnh. Sau vai luật sư Lee Tae Kyeong trong Justice (2019), kế toán viên Han Seung Jo được đánh giá là thử thách tiếp theo của Jin Hyuk ở dạng vai bất phân chính – tà.

Vẻ ngoài đối lập giữa hai nhân vật chính
Vẻ ngoài đối lập giữa hai nhân vật chính

Trước ngày khởi chiếu, biên kịch Jung An và Oh Hye Seok cho biết: “Chúng tôi biết có một số ý kiến nghi ngại nội dung phim xa lạ vì khai thác những con số khô khan. Tuy nhiên, điều chúng tôi tập trung là câu chuyện về ‘người xử lý’ chúng. Những sự kiện và cảm xúc đa dạng mà các kế toán viên trải qua trong nghề mới là điều làm nên sức hút của Numbers”. Bên cạnh bộ đôi Choi Jin Hyuk – Kim Myung Soo, phim có sự tham gia của Yeon Woo nhóm MOMOLAND, Choi Min Soo và Bae Hae Sun… 

Tải ứng dụng FPT Play và đăng ký gói dịch vụ theo dõi trọn vẹn 12 tập phim Con Số Bí Mật (tựa quốc tế: Numbers). Bộ phim lên sóng mỗi tối thứ 6 và thứ 7 hằng tuần từ ngày 23/06, song song với Hàn Quốc. Trên các nền tảng của FPT Play, khán giả có thể thưởng thức bộ phim với nhiều lựa chọn phụ đề và âm thanh thoại, thông qua tính năng multi-audio và multi-sub.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *