Khách Sạn Huyền Bí: Ma Cà Rồng Biến Hình – Bá tước Dracula trở thành người?

Loạt phim Khách Sạn Huyền Bí ra mắt phần 4 trên FPT Play với sự đột phá đáng ngạc nhiên. Những chuyến phiêu lưu mới và sự hoán đổi thân phận chưa từng có hứa hẹn mang đến những cung bậc cảm xúc khác biệt .

Dù đã đi qua 3 phần nhưng câu chuyện về ông chủ khách sạn ma cà rồng cùng những người bạn quái vật hài hước vẫn có sức hút đặc biệt đối với khán giả. Trong số năm bộ phim được Sony Animation đưa vào bảng xếp hạng thu nhập hàng đầu trong nước, Khách Sạn Huyền Bí chiếm trọn các vị trí từ thứ 2 đến thứ 4.   

Khách Sạn Huyền Bí: Ma Cà Rồng Biến Hình
Khách sạn huyền bí vẫn giữ được nét vui nhộn như những phần phim trước

Thừa thắng xông lên, nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt phần 4, dự kiến cũng là phần cuối của loạt phim, mang tên Khách Sạn Huyền Bí: Ma Cà Rồng Biến Hình. 

Sáng kiến của Johnny và cái kết éo le

Chàng rể “chứng nào tật nấy”

Drac là ma cà rồng với sức mạnh vô biên khiến mọi quái vật đều phải nể sợ nhưng ông lại “bất lực” với cậu rể Johnny ngay từ lần đầu gặp mặt. Johnny không có sức mạnh, anh ta chỉ là một người bình thường. Thế nhưng điều anh chàng khiến bá tước phải ngán ngẩm chính bởi tính hậu đậu và khả năng tạo ra rắc rối không ai sánh bằng. 

Johnny
Johnny hậu đậu không ai sánh bằng

Khách Sạn Huyền Bí: Ma Cà Rồng Biến Hình xoay quanh việc Drac muốn nghỉ hưu và giao lại quyền quản lý khách sạn cho vợ chồng Mavis – Johnny. Tuy nhiên, chàng rể “trên mây” luôn làm ông thấy bất an để giao phó cả cơ nghiệp 125 năm của mình. Đỉnh điểm, những hành động thiếu suy nghĩ của Johnny đã khiến Drac mất toàn bộ sức mạnh và trở thành người bình thường. Nhưng vô tình, chính tình huống éo le này đã giúp hai cha con họ có cơ hội hiểu nhau hơn.  

Bá tước không còn quyền năng 

Ở phần phim này khán giả sẽ được thấy một Drac hoàn toàn mới, không sức mạnh, không phép thuật, không khả năng thôi miên… mà chỉ đơn thuần là một con người bình thường. Suốt quá trình phiêu lưu với Johnny, nhờ vào “con người” mới của mình, bá tước đã thấu cảm được chàng rể và nhận ra rằng chàng ta vẫn luôn cố gắng chứng tỏ bản thân mình từng ngày.

Van Helsing
Thiết bị của Van Helsing khiến Drac mất đi quyền năng

Sau tất cả, Drac nhận ra bản thân đã sai khi ích kỷ và chỉ quan tâm tài sản của mình mà quên mất tình cảm gia đình mới là thứ quan trọng nhất. Qua biến cố này, khán giả sẽ được thấy một bá tước sâu sắc và ấm áp hơn.

Nhìn tổng quan ở phần 4, những điểm nhấn về yếu tố gây cười vẫn được đặt lên hàng đầu và dàn trải xuyên suốt. Tuy nhiên, mạch cảm xúc toàn bộ phim vẫn pha chút sâu lắng. Có lẽ phần 4 được dự kiến sẽ là phần cuối của phim nên những cú chốt hạ về mặt cảm xúc trong phần này cũng góp phần tạo nên cái kết hoàn hảo cho cả một loạt phim.

Sức Hút Của Khách Sạn Huyền Bí 4

Hấp dẫn ngay từ trailer

Ngay từ trailer phim, cộng đồng mạng đã vô cùng phấn khích khi giai điệu How You Like That của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Blackpink bất ngờ vang lên. Nhiều người kỳ vọng bộ phim sẽ mang đến một không khí thật sôi nổi, thật phá cách nhưng cũng không kém sự hài hước so với các phần trước đó. Thậm chí, rất nhiều khán giả mong con cưng nhà Sony Pictures sẽ làm nên chuyện bởi sự góp mặt của làn gió mới đến từ Châu Á. 

Drac có “linh hồn” mới

Trong phần phim mới, nhân vật Drac sẽ do diễn viên đình đám Hollywood – Brian Hull – đảm nhận vai trò lồng tiếng thay cho Adam Sandler. Brian Hull được biết đến là người người lồng tiếng cho ông chủ khách sạn huyền bí trong phim ngắn Monster Pets. Sự góp mặt của anh trong phần 4 của phim hứa hẹn sẽ mang đến sự mới lạ cho nhân vật bá tước Drac. Ngoài ra, dàn diễn viên quen thuộc như Kathryn Hahn, Steve Buscemi, David Spade và Keegan-Michael Key vẫn đồng hành cùng tác phẩm. 

Hai nghệ sĩ lồng tiếng Andy Samberg và Selena Gomez vẫn giữ vững phong độ với vai trò lồng tiếng cho bộ đôi nhân vật Johnny và Mavis. Đặc biệt hơn, ngôi sao Selena còn được bổ nhiệm vào vài trò nhà sản xuất cho Khách Sạn Huyền Bí: Ma Cà Rồng Biến Hình. Điều này chứng tỏ năng lực điều hành ngày càng “lên trình” của nữ ca sĩ.

Johnny dù là người hay quái vật cũng đều khiến bá tước cạn lời
Johnny dù là người hay quái vật cũng đều khiến bá tước cạn lời

Phần 4 của loạt phim hoạt hình ăn khách được cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn Jennifer Kluska và Derek Drymon, biên kịch bởi Genndy Tartakovsky – đạo diễn của 3 phần phim trước đây. 

Tổng kết

Nếu nói đến tên tuổi của Khách Sạn Huyền Bí thì chả cần bàn cãi vì những thành công và sức hút của cả 3 phần phim trước đây khiến giới làm phim không khỏi kinh ngạc. Chính vì thế, phần 4 chắc hẳn sẽ vẫn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí trọn vẹn cùng những tràng cười sảng khoái .

Truy cập FPT Play để thưởng thức phim Khách Sạn Huyền Bí: Ma Cà Rồng Biến Hình ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *