Kết quả FA Cup 2022/2023 vòng bán kết: Thành Manchester hẹn nhau tại trận chung kết

Kết quả FA Cup 2022/2023 vòng bán kết đã diễn ra 2 trận đấu hấp dẫn. Man City không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Sheffield United. Ngược lại đội bóng cùng thành phố Man United phải bước vào loạt sút luân lưu với Brightonđể phân định thắng thua.

Man City đả bại đối thủ hạng Nhất

Dù phải đụng độ nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh là Man City nhưng Sheffield United vẫn tự tin tin thi đấu. Khi trận đấu bắt đầu Sheffield đã chơi lối tấn công dồn dập Man City nhưng điều đó lại làm lộ rõ thực lực thua kém đội bạn quá nhiều. 

Man City với Sheffield United
Sheffield United với Man City

Phút 41, họ đã nhận đòn “hồi mã thương” đau đớn. Trong một pha phản công chớp nhoáng, Bernardo Silva bị Jebbison của Sheffield phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Riyad Mahrez không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà.

Tinh thần của Sheffield United đã giảm sút rõ rệt. Điều này đã giúp Man City tạo ra cơ hội đưa bóng đến khung thành của Sheffield nhiều hơn. Phút 62 Mahrez có màn solo ở giữa sân để vượt qua hàng thủ của Sheffield với cú sút dứt điểm tung lưới đối phương đã đem về màn thắng 2-0 cho Man City.

Manchester
Manchester

4 phút sau, với màn đường căng ngang của Grealish đã giúp Mahrez ập vào dứt điểm nhanh về góc xa ấn định đã đem về chiến thắng 3-0 và đưa Man City vào chung kết. Với chiến thắng 3-0, thầy trò Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba ở mùa này gồm Premier League, FA Cup và Champions League.

Man United hạ gục Brighton đầy kịch tính

Cả Man United và Brighton đều đặt mục tiêu giành chức vô địch FA Cup 2022/2023.

Man United và Brighton
 Man United và Brighton 

Man United và Brighton đã ngay lập tức chơi đối đầu với nhau ngay khi trận đấu bắt đầu. Brighton có được tình huống nguy hiểm đầu tiên khi Mac Alister sút phạt từ cự ly hơn 20m nhưng bị thủ thành De Gea cản phá thành công ở phút thứ 7. Ở hiệp đá thứ 2 xuất hiện nhiều tình huống ăn miếng trả miếng và nhiều nhất là ở phút 83 “người nhện” De Gea thêm một lần phản xạ tuyệt vời để cứu thua cho MU sau cú ra chân của Solly March.

Man United
Man United

Phải tới loạt sút thứ 7 Man United mới giành được thắng lợi với tỷ số 7-6. March(Brighton) đã giúp Quỷ đỏ giành tấm vé vào trận chung kết FA Cup 2022/2023 với pha sút hỏng. Màn đối đầu giữa Man City và Man United được coi là trận “chung kết trong mơ”. Đón xem Kết quả FA Cup 2022/2023 tại FPT Play nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *