Kết quả bóng đá SEA Games 32: U22 Indonesia vô địch, U22 Việt Nam giành huy chương đồng

Sau ngày thi đấu cuối cùng, kết quả bóng đá nam SEA Games 32 đã được xác định. U22 Indonesia vượt qua U22 Thái Lan để giành huy chương vàng. U22 Việt Nam là đội chiến thắng trong trận tranh ba trước U22 Myanmar.

U22 Indonesia lấn lướt hiệp 1

Kết quả bóng đá SEA Games 32
U22 Indonesia giành chiến thắng xứng đáng

Bước vào trận chung kết SEA Games 32, U22 Indonesia là đội bóng năng nổ hơn so với U22 Thái Lan. Họ đẩy nhịp độ trận đấu lên cao và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Phút thứ 20, U22 Indonesia có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Sananta. Từ cú ném biên quen thuộc, số 9 bên phía Indonesia đã có được pha chạm bóng tốt.

Bóng sau đó đã chạm chân của 1 cầu thủ Thái Lan rồi đi vào lưới. Thi đấu lấn lướt, U22 Indonesia tiếp tục có bàn thắng thứ 2. Phút bù giờ 45+5′, từ sân nhà, Ridho thực hiện một cú phất bóng dài. Hậu vệ Thái Lan đã phối hợp không ăn ý để Sananta thoát xuống tâng bóng qua đầu thủ môn Soponit.

Hiệp hai là của U22 Thái Lan

Kết quả bóng đá SEA Games 32
Cầu thủ hai bên liên tục xô xát

Nếu như hiệp 1 là của U22 Indonesia thì hiệp 2 lại có kịch bản hoàn toàn ngược lại. Đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng giành lại thế trận và tổ chức nhiều pha tấn công có nét. Điều gì đến cũng đã phải đến, phút thứ 65, Anan đã rút ngắn tỷ số cho U22 Thái Lan từ quả phạt góc bên phía cánh trái.

Đến những phút thi đấu cuối cùng, tưởng chừng U22 Indonesia đã giành giành chiến thắng thì U22 Thái Lan có bàn gỡ hòa quý hơn vàng của Yotsakon ở phút 90+8’. Sau bàn gỡ hòa, ban huấn luyện bên phía U22 Thái Lan tràn sang phía ban huấn luyện đối thủ dẫn đến màn ẩu đả giữa 2 bên. Kết quả, 3 thẻ đỏ đã được trọng tài chính rút ra cho các thành viên 2 đội.

Kết quả bóng đá SEA Games 32: U22 Indonesia giành chiến thắng chung cuộc

Kết quả bóng đá SEA Games 32
Thể lực U22 Thái Lan suy giảm trước sự tấn công của U22 Indonesia

Bước sang hiệp phụ, U22 Indonesia sớm có bàn vươn lên dẫn trước 3-2 do công của Irfan. Bàn thắng này khiến trận đấu càng nóng hơn khi 2 đội tiếp tục có màn xô xát phía ngoài sân và trọng tài tiếp tục phải rút thêm 2 thẻ đỏ cho cầu thủ 2 bên.

Thể lực suy giảm đã khiến U22 Thái Lan không thể chống đỡ những đợt tấn công của U22 Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo có thêm 2 bàn thắng nữa để giành chiến thắng 5-2, qua đó đoạt huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 32.

Kết quả bóng đá SEA Games 32: U22 Việt Nam áp đảo U22 Myanmar

Kết quả bóng đá SEA Games 32
U22 Việt Nam lấn lướt hoàn toàn U22 Myanmar

Trái ngược với trận chung kết gay cấn, trận tranh hạng ba giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar lại diễn ra với sự áp đảo của các chiến binh sao vàng. Ngay ở phút thứ 8, sau những pha tấn công ăn ý, Hồ Văn Cường dứt điểm cận thành chính xác để mở tỷ số sớm cho U22 Việt Nam.

Dù bị dẫn bàn nhưng U22 Myanmar lại không thể chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. U22 Việt Nam vượt trội hoàn toàn về khả năng kiểm soát bóng và tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 35, người lập công tiếp tục là cái tên Hồ Văn Cường.

Hiệp 2 dễ dàng cho U22 Việt Nam

Kết quả bóng đá SEA Games 32
U22 Việt Nam là đội giành huy chương đồng

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Troussier vẫn là những người chiếm ưu thế. Phút 57, Quốc Việt tung đường chuyền dọn cỗ cho Khuất Văn Khang để số 8 của U22 Việt Nam dứt điểm 1 chạm nâng tỷ số lên 3-0.

Lợi thế 3 bàn là đủ để U22 Việt Nam có thể yên tâm và chơi trùng xuống. Tận dụng điều này, Myanmar ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 90. Đánh bại đối phương với tỉ số 3-1, U22 Việt Nam tấm chương đồng SEA Games 32.

Kết quả bóng đá nam SEA Games 32

Như vậy, sau gần 1 tháng khởi tranh, môn bóng đá nam SEA Games 32 đã kết thúc. Theo kết quả bóng đá nam SEA Games 32, U22 Indonesia giành được huy chương vàng. U22 Thái Lan giành huy chương bạc và U22 Việt Nam nắm trong tay tấm huy đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *